Đặt banner 324 x 100

Hộp giấy đựng thức ăn nhanh - sản phẩm thân thiện với môi trường


Do cuộc sống bận rộn công việc, gia đình nên thói quen ăn uống người dân đã dần thay đổi. Thức ăn nhanh mang đi ngày cang được ưa chuộng ở khắp nơi. Hộp giấy đựng thức ăn nhanh trở thành sản phẩm bao bì khá phổ biến. Các cửa hàng lựa chọn hộp giấy cho khách hàng khi mang thức ăn nhanh về bởi tính an toàn và tiện lợi của nó.
Hộp giấy đựng thức ăn nhanh - sản phẩm thân thiện với môi trường bởi nguồn nguyên liệu từ giấy. Và rất đảm bảo vệ sinh khi dùng bảo quản thức ăn, cực kỳ tiện lợi cho các cửa hàng bán thức ăn nhanh.
So với sử dụng bao bì nilon, hay bao bì nhựa thì mặc dù tính năng chứa đựng thức ăn cao hơn, nhưng có thể gây độc hại và ảnh hưởng tới sức khỏe, và cả ảnh hưởng đến môi trường. Vì vậy bao bì giấy chính là sự lựa chọn hoàn hảo để chứa thức ăn nhanh. Hơn hết, Hộp giấy đựng thức ăn nhanh có giá thành rẻ hơn các loại bao bì khác. Nó phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi lứa tuổi. Khả năng tự phân hủy cao cùng sự an toàn đối với sức khỏe khiến lọai bao bì này nhanh chóng trở nên phổ biến, và được các nhà hàng, quán ăn nhanh ưa chuộng sử dụng.

Xu hướng bán hàng mang về là xu hướng chủ đạo trong ngành kinh doanh thức ăn mang về. Nó mang đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng và người bán. Bởi sản phẩm an toàn trong lò vi sóng giúp bạn tiết kiệm thời gian chuẩn bị, thức ăn nhanh có thể chuẩn bị trước khi bán và khi dùng chỉ cần hâm nóng trong lò vi sóng trong 3 phút bạn sẽ có những món ăn nóng. Thức ăn nóng luôn có hương vị ngon hơn thức ăn nguội.
Ngoài ra, hộp giấy đựng thức ăn nhanh có khả năng in ấn tuyệt vời. Từ đó, việc in thương hiệu giúp cửa hàng kinh doanh quảng bá rộng rãi. Hình thức của hộp giấy đựng thức ăn nhanh bắt mắt sẽ giúp bạn bán được nhiều sản phẩm hơn từ đó tăng doanh thu và lợi nhuận. Bạn nên cân nhắc in hộp giấy đựng thức ăn kraft nếu bạn có kinh phí cho bao bì và muốn xây dựng phát triển thương hiệu.
Xu hướng sử dụng hộp giấy đựng thức ăn nhanh mang về là xu hướng tất yếu của ngành kinh doanh thực phẩm.
Liên hệ để biết thêm chi tiết:
Công ty TNHH RVC
Hotline: 0975.663.984