Đặt banner 324 x 100

Đánh Giá Hiệu Quả Của Dewytree The Clean Lab Ac Dew Calamine Blemish Spot


Đánh Giá Hiệu Quả Của Dewytree The Clean Lab Ac Dew Calamine Blemish Spot

Da bị mụn chứng tỏ da đã bị tổn thương, dễ bị kích ứng hơn với các tác nhân môi trường như bụi bẩn, nhiệt độ, độ ẩm hay từ chính sản phẩm dưỡng da thường dùng. Nếu không biết cách chăm sóc da mụn, làn da của bạn sẽ bị tổn thương nặng hơn, mụn dày đặc hơn, để lại thâm, sẹo rất khó phục hồi.

Và trong vô vàn những sản phẩm đang có trên thị trường, có 1 loại dung dịch chấm mụn được coi là sản phẩm làm đẹp kinh điển mà tín đồ làm đẹp nào cũng nên thuộc nằm lòng, đó làm: Dewytree The Clean Lab Ac Dew Calamine Blemish Spot.

Các hoạt chất trị mụn an toàn hiệu quả

Bôi kem trị mụn trước hay sau kem dưỡng vẫn không quan trọng bằng việc chúng ta tìm ra được loại kem trị mụn chân ái. Muốn trị mụn hiệu quả bạn nên tìm hiểu rõ về các hoạt chất trị mụn và nên biết là mụn mình phải dùng hoạt chất nào.

Benzoyl Peroxide: mụn viêm sưng, mụn bọc

Benzoyl Peroxide được sử dụng trong rất nhiều sản phẩm trị mụn. Nó hoạt động bằng cách phá vỡ thành acid benzoic và oxy khi chạm vào da. Oxy giúp tiêu diệt vi khuẩn P.acnes, và acid benzoic đóng vai trò như một chất tẩy tế bào chết sâu, loạt bỏ da chết và bã nhờn bên trong lỗ chân lông. Benzoyl peroxide có các nồng độ từ thấp đến cao như 2.5% 5% 10% tuỳ mức độ mà bạn lựa chọn.

Salicylic acid: mụn đầu đen, mụn ẩn, sợi bã nhờn, da dầu mụn, lỗ chân lông to

Thành phần này rất được ưa chuộng trong các sản phẩm điều trị mụn. Nếu dùng chất này và bạn thắc mắc nên bôi kem trị mụn trước hay sau kem dưỡng thì thực sự có khá nhiều kem dưỡng chứa hoạt chất này đấy.

Chất này sẽ giúp bạn đánh tan mụn bằng cách giảm sự tích tụ da chết trên mặt và tẩy tế bào chết đọng lại nơi các lỗ chân lông. Khả năng thấm sâu và làm sạch bên trong lỗ chân lông của salicylic acid khiến nó trở nên đặc biệt hiệu quả trong việc điều trị mụn.

Sulfur (lưu huỳnh): mụn cơ thể, mụn lưng, mụn mặt

Nhiều sản phẩm như kem trị mụn, sữa rửa mặt có chiết xuất từ lưu huỳnh. Sulfur nếu sử dụng đúng cách và ở một nồng độ hợp lý nó sẽ giúp loại bỏ bã nhờn hữu hiệu và làm cho lỗ chân lông trở nên thông thoáng hơn. Tuy nhiên, với câu hỏi bôi kem trị mụn trước hay sau kem dưỡng mà kem trị mụn mặt của bạn là thành phần này ở nồng độ cao thì bạn nên lưu ý nhé.


Glycolic acid: Da khô, thô ráp, sần sùi, da lão hóa, mụn đầu trắng.

Glycolic Acid có nguồn gốc từ mía đường, được coi là 1 thành phần trị mụn tự nhiên dùng để tẩy da chết và giảm nhờn cho da. AHA tẩy da chết vừa phải và rất ổn định, lại còn dịu nhẹ hơn nhiều những hoạt chất khác, nó còn giúp điều trị mụn trứng cá, nếp nhăn và làm đều sắc tố da.

Azelaic acid

Azelaic Acid giúp kháng khuẩn và là thành phần lý tưởng cho việc làm dịu tình trạng viêm da, tẩy đỏ. Các sản phẩm có chứa Azelaic Acid điều trị tốt nhất cho bệnh Rosacea – tình trạng nổi mụn như mụn trứng cá, da đỏ và xuất hiện nhiều ở trên mặt.

Retinol: dành cho mọi loại da

Nổi tiếng với khả năng chống lão hóa, giảm nếp nhăn, thâm nám và cả mụn. Retinol hoạt động bằng cách tác động đến các tế bào, giúp tế bào hoạt động mạnh hơn và quá trình đào thải – thay mới diễn ra nhanh hơn.

Bên cạnh đó, retinol cũng có tác dụng giảm sưng tấy, kháng khuẩn nên rất hữu hiệu trong việc trị mụn, giảm thiểu sẹo để lại do mụn sưng, giảm dầu và thu nhỏ lỗ chân lông.

Tea Tree oil: Mụn bọc viêm, sưng đỏ li ti, da nhạy cảm – dễ kích ứng, phụ nữ đang mang thai.
Tinh dầu từ những chiếc lá trà vốn nổi tiếng với đặc tính kháng khuẩn, do đó có vai trò làm xẹp mụn, làm lành vết thương cực nhanh.

Đánh Giá Hiệu Quả Của Dewytree The Clean Lab Ac Dew Calamine Blemish Spot

Thành phần

Thành phần chính là lưu huỳnh được bao bọc bởi các Tinh chất chiết xuất từ nước tinh khiết, tinh chất đất sét, Calamine, Allantoin, Calcium Chloride…

– Không chứa 7 thành phần hóa học gây hại cho da: Không Parabens

Không Benzophenone
Không Màu hóa học
Không Phthalate
Không Formaldehyde
Không Diamine
Không Dầu khoáng

Giúp cải tạo tình trạng thâm mụn, giúp đẩy nhân mụn ra khỏi bề mặt da, làm se khít nhanh tránh tổn thương ở khu vực da bị mụn, giúp khu vực bị thâm mụn nhanh chóng trở nên trắng sáng và đều màu hơn so với vùng da xung quanh vết mụn.

Với các thành phần nhanh khô, nó là một giải pháp tốt cho các vấn đề khó chịu mà mụn trứng cá hay mụn viêm gây ra. Bằng cách tích cực làm khô mụn qua đêm, đây là giải pháp chấm dứt mụn được nhiều đánh giá tích cực.

Một thành phần nổi bật trong DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot là cồn có nghĩa là sản phẩm có mùi đặc trưng. Điều này có thể gây khó khăn cho một số người dùng. Nếu bạn có thể chịu được mùi, bạn sẽ gặt hái được những lợi ích. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải tránh xa các vết thương hở.

Nguyên nhân trong sản phẩm chứa một nồng độ cồn rất cao là vì Chấm Mụn DewyTree là sản phẩm chuyên cho những vùng da bị viêm - nơi tụ tập rất nhiều vi trùng nên với lượng cồn lớn có thể giúp sát khuẩn cho những vết mụn này.

DewyTree tuyên bố rằng nó có thể xóa mờ vết thâm chỉ sau một đêm, điều này không đơn giản chút nào. Mặc dù không thể phủ nhận rằng nó hoạt động và khách hàng đều khẳng định rằng họ bắt đầu thấy kết quả chỉ sau một đêm, nhưng điều này không có nghĩa là sản phẩm này hoàn toàn xóa mờ vết thâm chỉ với một lần sử dụng và cần áp dụng nhiều lần để có hiệu quả đầy đủ. Tuy nhiên, vì mọi người có loại da khác nhau nên không phải là một việc đơn giản cho tất cả.

Công dụng

Giúp làm khô bề mặt vết mụn, hỗ trợ gom cồi mụn và giảm sưng tấy.

Tiêu diệt hiệu quả các loại mụn như mụn viêm, mụn đầu trắng và mụn bọc.

Có tác dụng trị mụn cho cả vùng ngực, lưng và cổ.

Thích hợp với mọi loại da.

Phù hợp sử dụng hàng ngày.

Đánh giá sau khi dùng sản phẩm​

Em này màu hồng nhẹ nhàng ở phía dưới và phía trên là lớp chất lỏng trong suốt, đựng trong hũ nhựa. Lớp chất màu hồng ở dưới nó là đất sét, lúc bôi lên da chưa tới 2' là khô queo bao bên ngoài mụn, mát mát, ngứa ngứa nên mình hay gãi làm rớt hết ra rồi phải đi chấm lại không ngửi thấy mùi, mới đầu lướt qua lớp phía trên thì có nghe mùi như mùi cồn nhẹ.

Hiệu quả trên da đạt được tương đối nhanh: Với mụn bọc thì mình mất 3-4 ngày để xẹp mụn hẳn, tới ngày thứ 3 mụn đã không còn thấy nhân nữa rồi. Với các mụn nhỏ hơn thì thời gian chín và trồi mụn lên hết là từ 1-2 ngày. Nhanh hơn và cũng đỡ để lại thâm mụn đậm màu.

Lớp phía trên là cồn, vừa để bảo quản tinh chất phía dưới vừa giúp cho vùng da mụn của mình được sát trùng tránh lan mụn ra xung quanh. Mà chắc do chấm với cường độ như mình mụn nó mới nhanh khô như vậy, chứ 6-7 tiếng mới chấm lại thì chắc mất 2 ngày.

Hướng dẫn sử dụng

Là bước cuối cùng trong khâu chăm sóc da, dùng bông tăm lấy bột từ đáy chai (không lắc chai khi sử dụng)

Dùng bông tăm đã lấy bột thấm với dung dịch chấm lên vùng da mụn.

Lưu ý: Sau khi sử dụng đóng kín nắp sản phẩm, bảo quản nơi thoáng mát và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Điền ngay mã giảm giá:

"DEP2110K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.

"DEP2130K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.

Mọi người nhanh tay vào mall Shopee Mall Đẹp 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha

#Đẹp21 #dep21 #Dewytree #review #chiase #chammun #giamviem #diuda #duongam #minmang #myphamhanquoc #thiennhen #skincare #giammun #deumauda

Thông tin liên hệ


: nochu2011
:
:
:
: