Đặt banner 324 x 100

Mẫu sofa mây nhựa QD-712 hàng hot độc lạ cho phòng khách


Sofa mây nhựa QD-712 có thể sử dụng ở phòng khách tiện nghi, không chiếm quá nhiều diện tích bởi trọn bộ sofa chỉ gồm một khối ghế đồng nhất đan thủ công mỹ nghệ trên khung bằng thép sơn tĩnh điện.  Bên trong là khung kim loại thép, nhôm, inox 304 gia cố chắc chắc trên nền tảng của bản vẽ phát họa các ý tưởng mới sáng tạo từ đội ngũ sản xuất, kỹ thuật chuyên nghiệp của nội thất Quang Đông.
Sofa mây nhựa hiện đại QD-712mẫu sofa dáng trường kỹ hiện đại mang phong cách tự nhiên
Sofa ngoài trời, sofa phòng khách tiện nghi QD-712Bộ sofa dáng cong nhẹ nhàng cá tính, thiết kế hiện đại sáng tạo

Mẫu sofa mây nhựa QD-712 có thiết kế sofa đơn cân đối hài hòaSofa ngoài trời giả mây ấn tượng bằng gam màu nhẹ nhàng tự nhiên
Sofa mây nhựa sản xuất bởi Nội thất Quang Đông

Mẫu sofa mây nhựa QD-712 sản xuất bởi nội thất Quang Đông
Test khung thép sơn tĩnh điện về khả năng chịu lực của sofa mây nhựa QD-712
Khung thép sơn tĩnh diện đồ sộ, duyên dáng cho sofa giả mây QD-712
Sofa mây nhựa QD-712 mang trọn vẻ đẹp thần thái sáng, sang trọng dễ dàng thích nghi và lắp đặt cho mọi không gian. Tố chất bền của mây nhựa được đan phủ một lớp áo chắc chắn bên ngoài, kiểu đan giăng thưa nhưng khá sáng tạo độc đáo, ứng dụng từ phong cách đan thủ công truyền thống của mây tự nhiên. mây nhựa tròn dày dặn có chứa hoạt chất kháng tia UV, có độ đàn hồi tốt và được sản xuất theo dây chuyền nhân tạo, nên sợi nhựa giả mây đồng bộ. dều màu và có độ mềm mại dễ thao tác, giúp rút ngắn thời gian hoàn thiện sản phẩm hơn.
Tổng thể của sofa có kích thước tiêu chuẩn là 315*174,5*119CM DRC, nhưng bạn cũng có thể đặt theo yêu cầu riêng, lựa chọn các sản phẩm với kích thước phù hợp nhât làm đẹp cho không gian của mình, hàng đặt sản xuất nhanh chóng giúp khách hàng sở hữu ngay những siêu mẫu hot trong ngành trang trí nội thất.
Cùng đồng hành với nội thất Quang Đông theo địa chỉa sau:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

TRỤ SỞ CHÍNH: 389/19A LÊ VĂN KHƯƠNG, PHƯỜNG HIỆP THÀNH, QUẬN 12, TP. HỒ CHÍ MINH.

XƯỞNG SẢN XUẤT: 16B ĐƯỜNG 156 - BÌNH MỸ - CỦ CHI - TP.HCM (Ngay cầu rạch tra, giáp Quận 12 & Hóc Môn)

WEBSITE: BANGHECAFECAOCAP.COM

EMAIL: SALES@NOITHATQUANGDONG.COM