Đặt banner 324 x 100

Du lịch Bãi Sao và 3 trải nghiệm “không thể bỏ lỡ”


 

Bãi Sao Phú Quốc

Được đánh giá là một trong những bãi tắm đẹp nhất Đảo Ngọc, du lịch Bãi Sao trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các chuyến du lịch Phú Quốc. Theo báo cáo, trong 6 tháng đầu năm, khách du lịch đến Phú Quốc ước khoảng 1,4 triệu lượt, đạt hơn 70% kế hoạch năm. Hãy cùng vaotimnha.com khám phá nơi được mệnh danh là thiên đường ăn chơi này bạn nhé!

Bãi Sao Phú Quốc với khí hậu trong lành, thiên nhiên tuyệt mỹ với địa hình thoai thoải như lưỡi liềm ôm trọn đại dương với hệ sinh thái biển kỳ thú, được tô điểm cùng những mỏm đá, vách đá đậm nét nguyên sơ từ lâu đã luôn là lựa chọn lý tưởng thu hút các tín đồ du lịch trong hành trình thư giãn, nghỉ dưỡng, cắm trại hay dã ngoại đầy thi vị khi ghé thăm đảo Ngọc.

Bãi Sao Phú Quốc sở hữu đường bờ biển dài với dải cát trắng đến 7km và mặt biển dịu êm trong trẻo. Sở dĩ có cái tên Bãi Sao là vì trước đây, mỗi khi hoàng hôn buông xuống, hàng nghìn chú sao biển sẽ “ghé thăm”, tạo nên một cảnh tượng thiên nhiên vô cùng ấn tượng.

Khi đã đến trung tâm Phú Quốc, bạn có thể dễ dàng lựa chọn nhiều cách thức di chuyển đến Bãi Sao. Từ phương tiện cá nhân như xe máy, ô tô tự lái hoặc taxi, xe dịch vụ.

Đến khu du lịch Bãi Sao vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, du khách cũng dễ dàng thổi bừng cảm hứng và đánh thức mọi giác quan cùng hàng loạt trải nghiệm độc đáo:

Từ những bộ môn thể thao giải trí dưới nước nâng cao sức khỏe như chèo thuyền Kayak hay thả mình thư giãn dưới làn nước trong xanh màu ngọc bích, lướt trên những con sóng biển.

du lịch Bãi Sao
du lịch Bãi Sao

Đến trải nghiệm giúp xoa dịu tâm hồn khi ta được bỏ lại mọi bộn bề nơi đô thị chật chội, hòa mình với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, lặng nghe bản nhạc thiên nhiên qua từng thanh âm trong trẻo là tiếng sóng biển vỗ vào ghềnh đá, tiếng chim hải âu ngoài khơi hay tiếng rặng dừa xanh vi vu trong gió, hay ngắm nhìn bức tranh thiên nhiên tuyệt tác với hoàng hôn ngũ sắc,… giúp nuôi dưỡng tinh thần, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo vô tận.

Bãi Sao Phú Quốc

Khai mở giác quan, khám phá thế giới đại dương muôn màu cùng hành trình câu cá, câu mực đêm đầy thú vị hay lặn biển thu vào tầm mắt vẻ đẹp của những rặng san hô rực rỡ, sao biển, hòa mình cùng những sinh vật biển như hải sâm hay đàn cá ngũ sắc,…

Thưởng thức hương sắc ẩm thực bản địa độc đáo với vô vàn món ăn đặc sản được chế biến từ hải sản tươi sống: nhum nướng mỡ hành, cá sòng hấp, còi biên mai nướng,…

Bãi Sao Phú Quốc

Dường như Bãi Sao được thiên nhiên ưu ái ban tặng vô số đặc ân từ bãi biển, cảnh sắc, khí hậu, hệ sinh thái độc đáo,… Tuy nhiên, nơi đây vẫn chưa khẳng định “đúng và đủ” giá trị và tiềm năng của mình để thiết lập nên một địa điểm đặc sắc, riêng biệt, ghi dấu trên bản đồ du lịch trong nước cũng như quốc tế khi còn thiếu hụt những cơ sở lưu trú, khai thác du lịch, dịch vụ xứng tầm các du khách thượng lưu cao cấp.

Phú Quốc nói chung và Bãi Sao nói riêng vốn cực kỳ nổi tiếng với những loại hải sản tươi ngon tuyệt hảo. Từ tôm, cua, ghẹ, cho đến các loài cá biển, hàu sống…, tất cả đều đảm bảo độ tươi sống tuyệt đối. Bạn chỉ cần suy nghĩ về cách chế biến sao cho phù hợp với khẩu vị của mình.

Gỏi cá trích, còi biên mai hay nhum biển nướng mỡ hành luôn là những món nằm trong danh sách phải thử của bất kỳ tín đồ ẩm thực nào khi đến bãi biển này. Vào tìm nhà gợi ý thêm một số món ngon Phú Quốc bạn nên thử khi đến đây là cá sòng nướng, cơm chiên ghẹ, tôm tích, lẩu cá bớp

Vaotimnha hy vọng qua bài viết chi tiết về Bãi Sao trên đây, bạn sẽ có thêm thật nhiều kinh nghiệm cho chuyến hành trình khám phá Phú Quốc sắp tới. Đừng quên ghé qua tính năng Tour Du lịch – Đi lại của Vaotimnha để cập nhật những thông tin mới nhất về du lịch trong nước và ưu đãi hấp dẫn nhất!

☎️ Hotline/Zalo: 089.6625.998
Fanpage: Vào tìm nhà
Inbox Page: m.me/vaotimnha


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ &
TRUYỀN THÔNG TD GROUP
 

Thông tin liên hệ


: SANG1177
:
:
:
: