Đặt banner 324 x 100

Chăm sóc da buổi tối với mỹ phẩm thiên nhiên


Các bước chăm sóc da buổi tối với mỹ phẩm thiên nhiên
16
Th6

Để sáng sớm thức dậy với gương mặt rạng ngời, làn da tươi trẻ thì bạn đừng nên bỏ lỡ các bước chăm sóc da buổi tối trước khi ngủ với mỹ phẩm thiên nhiên. Modewi hướng dẫn các bạn các bước skincare buổi tối và các sản phẩm dưỡng da ban đêm.

Xem thêm:

Table of Contents

 

1. Các bước chăm sóc da buổi tối gồm những gì?

Sau một ngày dài, làn da của bạn trở nên mệt mỏi và bí bách bởi bụi bẩn, dầu thừa, kem chống nắng hay lớp makeup. Vì thế, quy trình chăm sóc da buổi tối sẽ bắt đầu với các bước làm sạch da gồm tẩy trang, rửa mặt, tẩy da chết (2-3 lần/tuần). Để các bước dưỡng da buổi tối đạt hiệu quả tốt nhất thì bạn cần phải vệ sinh da mặt cẩn thận ngay cả khi bạn không makeup hay thoa kem chống nắng nhé.

Mỹ phẩm thiên nhiênCác bước chăm sóc da buổi tối trước khi đi ngủ

Các bước skincare buổi tối gồm:

Bước 1: Tẩy trang

Bước 2: Rửa mặt

Bước 3: Tẩy da chết (2-3 lần/tuần)

Bước 4: Đắp mặt nạ (3-4 lần/tuần)

Bước 5: Kem dưỡng ẩm

Đây là các bước chăm sóc da trước khi đi ngủ mà được nhiều người áp dụng. Muốn thức dậy với làn da mịn đẹp thì skincare buổi tối với đầy đủ các bước là điều bạn cần làm. 

2. Các bước skincare buổi tối trước khi đi ngủ

2.1. Tẩy trang

Có nhiều loại tẩy trang cho bạn lựa chọn: tẩy trang dạng nước, tẩy trang dạng dầu, tẩy trang dạng sáp, tẩy trang dạng gel hoặc kem tẩy trang. Tùy chọn vào sở thích và nhu cầu của mỗi người mà lựa chọn.

mỹ phẩm thiên nhiênBước đầu tiên trong quy trình chăm sóc da buổi tối với mỹ phẩm thiên nhiên

2.2. Rửa mặt

Bước thứ hai rửa mặt trong skincare ban đêm là bước quan trọng nhất. Ngay cả khi các sản phẩm tẩy trang ghi rằng không cần sử dụng sữa rửa mặt nữa thì bạn vẫn nên sử dụng để tẩy sạch hơn.

Skincare buổi tối quan trọng nhất là bước làm sạch da. Bởi nếu da không sạch thì việc bạn áp dụng nhiều lớp dưỡng chất lên da sẽ khiến da bị bít tắc và nổi mụn, da sần sùi. Bởi da nếu không sạch thì thì các việc skincare tiếp theo sẽ không hoàn thiện, làm làn da bị bí tắc, nổi mụn và sần sùi.

mỹ phẩm thiên nhiênBước quan trọng nhất trong skincare là rửa mặt

2.3. Tẩy da chết

Bạn nên duy trì thói quen tẩy da chết 2-3 lần/tuần trong quy trình chăm sóc da buổi tối để da luôn mềm mại và hấp thu các dưỡng chất tốt hơn. Nếu không được tẩy thì sẽ kết hợp với bã nhờn và bụi bẩn gây ra bít tắc lỗ chân lông. Do vậy tẩy da chết là khâu cần thiết trong việc chăm sóc da mặt buổi tối. Tuy nhiên bạn không nên tẩy da chết thường xuyên để tránh da bị bào mòn.

Tẩy da chết 2-3 lần/tuần trong các bước skincare buổi tốiTẩy da chết 2-3 lần/tuần trong các bước skincare buổi tối

2.4. Đắp mặt lạ

Bí quyết sở hữu làn da trắng mịn và căng bóng của phụ nữ Nhật Bản và Hàn Quốc bạn có biết gì không? Đó chính là đắp mặt nạ dưỡng da hàng ngày để cung cấp độ ẩm cho da và bổ sung các chất dinh dưỡng để da khỏe mạnh hơn. Chăm sóc da buổi tối với các sản phẩm mặt nạ mỹ phẩm thiên nhiên giúp an toàn hơn. Bạn có thể liên hệ Modewi dùng thử mặt nạ yến mạch mỹ phẩm thiên nhiên.

Đắp mặt nạ để làm sạch da và cung cấp dưỡng chất cho daĐắp mặt nạ để làm sạch da và cung cấp dưỡng chất cho da

2.5. Kem dưỡng ẩm

Kem dưỡng ẩm có tác dụng như một màng khóa giúp giữ chặt các dưỡng chất. Bạn có thể chọn kem dưỡng da loại cream, lotion hoặc gel tùy biến theo sở thích và loại da. Với các dầu, các sản phẩm kem dinh dưỡng dạng gel không làm bí da quá nhiều. Không để làm lại cảm giác nhờn dính trên da.

Nếu bạn có thắc mắc nào trong các bước chăm sóc da buổi tối. Bạn nếu cần tư vấn có thể liên hệ với dược sĩ của Modewi với số điện thoại 0896 655 966 để chăm sóc da cho khoẻ mạnh nhé.

Email modewibeauty@gmail.com

Trang web https://louisstore.vn/

Fanpagehttps://www.facebook.com/modewibeauty

Hotline : 0 896 655 966

Meta: Để còn một làn da đẹp và rạng ngời buổi sáng thức dậy .Modewi hướng dẫn các bạn các bước skincare buổi tối và các dưỡng da mỹ phẩm thiên nhiên ban đêm.