Đặt banner 324 x 100

Cách chữa tụt đầu vú


3 phương pháp khắc phục núm vú bị thụt vào trong

 

Núi đôi căng tròn săn chắc với nhũ hoa hô nhỏ nhắn, hồng hào độ cao vừa phải và hơi nhô ra ngoài được xem như là tiêu chuẩn cho vẻ đẹp của bộ ngực phụ nữ.

 

 

Do đó, với những trường hợp đi ngược lại với những tiêu chí trên thì đều gây mất thẩm mỹ, khiến chị em mất đi sự tự tin khi đứng trước người bạn đời của mình.

 

>>>> Xem hình ảnh núm vú tụt trên diễn đàn tâm sự dao kéo


1. Cách chữa núm vú tụt thủ công

 

Nếu bạn đang tìm phương án xử lý tức thì có thể cân nhắc đến cách chữa núm vú tụt thủ công như Hoffman. Đây là 1 kỹ thuật massage đầu vú nổi tiếng đã được biết đến từ rất lâu trước đây.

 

Tuy nhiên, chỉ những trường hợp tụt ở cấp độ 1 hoặc giai đoạn đầu của cấp độ 2 khi sử dụng Hoffman thì mới cho hiệu quả.

 

Bạn có thể thực hiện phương pháp chữa núm vú tụt này như sau:

 

Lấy 2 ngón tay cái đặt vào 2 bên của núm vú. Lưu ý đảm bảo vị trí của tay là ở ngay chân của núm, không phải là khu vực bên ngoài quầng vú.
Giữ nguyên vị trí tay như trên sau đó ấn mạnh vào vú
Trong khi tay vẫn đang ấn xuống thì tiếp tục kéo nhẹ nhàng các ngón tay ra theo 2 hướng ngược nhau
Di chuyển điểm đặt tay xung quanh núm vú và lặp lại như trên

 

Bạn có thể thực hiện Hoffman bất cứ khi nào mình muốn để kích thích cho núm vú nhô ra tạm thời, tuy nhiên hiệu quả kéo dài bao lâu là ở tùy người.

 

Để có kết quả tốt nhất thì hãy lặp lại bài mát xa đơn giản này ít nhất 1 lần/ngày. Việc kích thích thường xuyên một thời gian dài có thể khiến đầu vú nhô ra được lâu hơn.

 

Mặc dù vậy, chưa có bất kỳ nghiên cứu nào chứng minh hiệu quả thực sự của kỹ thuật Hoffman. Cơ địa của mỗi người là khác nhau, do đó đừng quá thất vọng nếu phương pháp này không hiệu quả với bạn.

 

2. Dụng cụ hỗ trợ khắc phục đầu ngực bị tụt

 

Sử dụng áp lực để kéo đầu vú ra chính là chìa khóa của hầu hết hết các giải pháp chữa núm vú tụt tại nhà. Do đó, bên cạnh việc massage thì bạn cũng có thể dùng một số dụng cụ hỗ trợ đặc biệt để cho hiệu quả điều trị tốt hơn.

 

Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm giúp khắc phục đầu ngực bị tụt phổ biến sau:

Miếng bảo vệ núm vú
Dùng máy hút sữa
Sử dụng ống tiêm
Sử dụng cốc "dẻo"

 

Cách hoạt động của những thiết bị này đều có chung 1 tác dụng là kéo núm vú vào trong 1 cốc nhỏ, giữ lại một thời gian để kích thích đầu ti tự nhô ra.

 

Khi sử dụng được một thời gian nhất định thì các mô đầu vú sẽ dần bị nới lỏng ra, từ đó sẽ giúp duy trì thời gian núm vú ở bên ngoài được lâu hơn.

 

>>>> Đọc thêm về cách chữa tụt đầu vú