Đặt banner 324 x 100

Dầu gội phủ bạc KRUSH - tìm lại tuổi xuân cho mái tóc


Với sự kết hợp của tinh túy thiên nhiên và công nghệ hiện đại, dầu gội phủ bạc organic KRUSH đem lại giải pháp “lột xác” an toàn, tiện lợi và hiệu quả cho mái tóc bạc.

Nỗi khổ khi tóc bạc sớm sẽ không còn ám ảnh bạn khi đã có dầu gội phủ bạc tự nhiên KRUSH. Với tone màu đen sẽ đem lại cho người dùng diện mạo tươi trẻ hơn với mái tóc đen óng, đều màu và suôn mượt.

Dầu gội phủ bạc KRUSH được sản xuất với công nghệ Vương Quốc Anh, trên dây chuyền hiện đại tại nhà máy đạt tiêu chuẩn hàng đầu thế giới. Sản phẩm được chiết xuất từ các loại thảo dược 100% thiên nhiên gồm tinh chất argan, nhân sâm, hồng sâm, phúc bồn tử, quả mâm xôi, việt quất… vừa an toàn lành tính, vừa có độ che phủ hoàn hảo, giúp mái tóc có tone màu đen đẹp tự nhiên.

KRUSH khác biệt hẳn so với thuốc nhuộm truyền thống và các dòng dầu gội phủ bạc vì sản phẩm mang đến mái tóc óng ả cho người dùng. Nhờ các dưỡng chất có trong dầu gội, mái tóc được nuôi dưỡng từ sâu bên trong cải thiện tình trạng xơ rối, chẻ ngọn và tạo cảm giác bồng bềnh hơn.


https://www.youtube.com/watch?v=XS4dbAHH9AY

Chỉ sau từ 5-10 phút massage nhẹ nhàng với tóc ẩm, bạn đã có thể giấu nhẹm những sợi tóc bạc già nua bằng một màu đen mượt mà không cần phải ra salon.

Đặc biệt, dầu gội organic KRUSH “nói không” với hóa chất gây hại, không Ammonia và PPD, không tác dụng phụ, không gây kích ứng, xót da đầu, không bị đen da đầu và da tay khi sử dụng như những loại dầu gội nhuộm tóc thông thường.

Là dòng sản phẩm chất lượng, được khách hàng đánh giá cao và có số lượng bán ra nhiều nên hiện nay dầu gội nhuộm tóc hữu cơ KRUSH bị làm giả, làm nhái trên thị trường. Do vậy, khi mua sản phẩm, khách hàng nên check code cẩn thận để mua được hàng chính hãng.

Xem tại: https://blogmuahang.com/dau-goi-phu-bac-krush/

Thông tin liên hệ


: vnreadylife
:
:
:
: