Đặt banner 324 x 100

Dụng cụ kéo núm vú bị tụt


Các loại dụng cụ kéo núm vú phổ biến hiện nay

 

Theo nghiên cứu có tới 20% chị em phụ nữ gặp phải tình trạng núm vú tụt vào trong từ tháng thứ 8 của thai kỳ cho tới khi sau sinh. Điều này không ảnh hưởng tới sức khỏe của chị em nhưng khiến chị em cảm thấy tự ti trong cuộc sống, khó khăn trong việc cho con bú.

 

>>>> Thảo luận làm đẹp trên diễn đàn tâm sự dao kéo

 

 

Các dụng cụ kéo núm vú tụt đều có chung một cơ chế hút đầu ti nhô cao ra khỏi bầu ngực

 

Núm vú tụt vào trong là vấn đề tế nhị, khó tâm sự và không dám đi tư vấn bác sỹ. Chính vì thế, sự xuất hiện của dụng cụ kéo núm vú khắc phục tình trạng núm vú bị tụt vào trong như chiếc phao cứu trợ đắc lực cho chị em, không cần tới các biện pháp xâm lấn, phẫu thuật hay dao kéo.

 

Có thể điểm nhanh 2 loại dụng cụ kéo đầu ti được bán nhiều trên thị trường hiện nay:

 

* Dụng cụ Avent

Đặc điểm nhận diện dụng cụ Avent có hình dạng giống như một ống kim tiêm với phần đầu pistol được thiết kế cách điệu, khác biệt như một nắp chụp lấy đầu vú để hút núm vú ra ngoài.

 

Đây là dòng sản phẩm có trọng lượng khá nhẹ, thích hợp cho những trường hợp núm vú của chị em bị tụt 1 phần vào trong hoặc đầu ti ngắn, hẹp.

 

Sản phẩm kéo núm vú bị tụt Avent tuy đơn giản nhưng giá thành khá cao

 

Cách sử dụng của dụng cụ kéo núm vú này khá đơn giản. Bạn dùng một tay ấn chặt xilanh vào sâu bên trong của dụng cụ, gần với van. Tay còn lại giữ cho đầu núm vú được áp chặt vào đầu van.

 

Dùng lực từ tay cầm đầu xilanh hút chân không cho đến khi đầu vú nhô cao trên bầu ngực thì dừng lại, để một lúc đánh giá xem đầu ti có bị tụt lại không thì bỏ xilanh khỏi van.

 

Tuy khá đơn giản nhưng giá thành của dụng vụ kéo núm vú bị tụt này cũng không hề thấp, khoảng 1 triệu cho 1 sản phẩm.

 

* Dụng cụ tới từ thương hiệu Pigeon

Đây là dòng sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng tại Nhật, có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, giúp mẹ điều chỉnh núm vú bị tụt trở lại bình thường.

 

 

Chất liệu để làm dụng cụ này từ chất liệu cao cấp chủ yếu là Sillicone, Polypropylene, rất an toàn cho mẹ, không làm ảnh hưởng tới chất lượng sữa con bú, giá thành cũng khá mềm, chỉ 100 nghìn đồng với nhiều màu sắc giúp chị em có nhiều lựa chọn.

 

Bảo quản dụng cụ là hộp nhựa đi kèm nên mẹ có thể mang theo khi đi xa.

 

Sản phẩm từ thương hiệu Pigeon nhẹ nhàng, tiện lợi và giá rẻ hơn

 

Cả hai loại dụng cụ kéo núm vú đều có ưu điểm là dễ dàng sử dụng, kéo núm vú nhô cao khỏi bầu ngực, thuận tiện, không làm tắc sữa hay đau nhức khi thực hiện.

 

2. Dụng cụ kéo núm vú có thay đổi được hoàn toàn tình trạng núm vú tụt?

 

Theo các chuyên gia, dụng cụ kéo núm vú cũng là một trong những kỹ thuật cải thiện được chứng tụt núm vú vào trong sau khi sinh, nhưng đây chỉ là phương pháp tạm thời. Đối với những nguyên nhân gây tụt núm vú như do cơ địa, dây chằng đầu vú, chiều dài ống tuyến sữa ngắn thì hiệu quả của dụng cụ này là có hạn.

 

Trong trường hợp núm vú bị tụt nặng, sâu vào bên trong, tụt toàn phần thì dụng cụ kéo núm vú tụt không đem lại hiệu quả, vẫn nhìn thấy núm vú bị tụt từ bên ngoài. Lúc này, bạn cần tới các giải pháp kéo núm vú tụt nhô cao ổn định hơn.

 

>>>> Một số dụng cụ kéo núm vú bị tụt