Đặt banner 324 x 100

Cách vệ sinh núm vú bị tụt


Khắc phục tụt núm vú bằng tay

 

Kỹ thuật Hoffman

 

Đặt 2 ngón tay cái vào 2 bên đầu ti. Di chuyển 2 ngón tay nhẹ nhàng: 1 ngón sang trái, 1 ngón còn lại sang phải (hoặc 1 ngón hướng lên, 1 ngón còn lại hướng xuống). Thực hiện 2 lần/ngày khi mới bắt đầu và tăng dần tàn suất lên 5 lần/ngày. Sử dụng cách này sẽ dần làm tan khối u làm núm vú bị tụt vào trong. Đối với phương pháp này có thể dễ dàng thực hiện tại nhà để đưa núm vu ra ngoài một cách hiệu quả.

 

>>>> Hình ảnh núm vú tụt trên diễn đàn tâm sự dao kéo

 

 

Nguyên Nhân và Cách Khắc Phục Núm Vú Bị Tụt Vào Trong

 

Massage núm vú

 

Đây là cách được cho là hiệu quả nhất để đẩy núm vú bị tụt ở mức dộ nhẹ ra ngoài. Ngay sau khi tắm xong, bạn hãy dùng 1 tay nâng bầu vú, 1 tay lấy 1 ít tinh dầu dừa massage theo vòng tròn (chiều từ ngoài vào trong) cho đến khi đầu vú nhô ra. Thực hiện 5-7 phút cho đến khi đầu vú ở trạng thái căng cứng thì dừng. Một tuần hãy thực hiện từ 2-3 lần để thấy được hiệu quả.


3. Khắc phục bằng công cụ hỗ trợ

 

Sử dụng cốc dẻo:

 

Loại cốc này dễ dàng tìm thấy ở cửa hàng mẹ và bé, có thiết kế đặc biệt để loại bỏ tình trạng tụt núm vú.

 

Chỉnh cốc vào núm vú và bóp đáy cốc; nhẹ nhàng ấn cốc vào núm vú. Điều này tạo áp lực nhẹ để kéo đầu vú hướng vào trong cốc. Nếu không có hiệu quả, hãy thay đổi kích thước cốc để phù hợp với ngực. Chuyên gia khuyên rằng, người mới sử dụng hãy đeo cốc (giữ nguyên vị trí cốc trên ngực) trong khoảng 15 phút mỗi ngày. Sau đó tăng dần lên 4 tiếng/ngày trong những tuần đầu sử dụng.

 

Sử dụng máy hút núm vú:

 

Bước 1: Sử dụng máy hút núm vú để hút núm vú ra.

 

Bước 2: Dùng tay kéo núm vú ra, tiến hành massage đầu vú. Bạn nên mua máy hút sữa tại các cơ sở uy tín và đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng. Đây chỉ là dụng cụ hỗ trợ, và cần thời gian dài để hình dạng núm vú của bạn được cải thiện.

 

>>>> Thảo luận cách vệ sinh núm vú bị tụt