Đặt banner 324 x 100

Top 3+ Phần Mềm Nuôi Nick Facebook Tốt Nhất 2022



Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn phần mềm nuôi nick facebook, tạo nick, tương tác tự động nào để hỗ trợ việc nuôi nick facebook hiệu quả, vậy hãy tham khảo top phần mềm, tool nuôi nick facebook hiệu quả nhất, từ đó lựa chọn được phần mềm phù hợp.
  1. Phần Mềm Nuôi Nick Facebook Trên Chorme – Ninja Care
Mọi tính năng tương tác trên Facebook như: kết bạn, comment, inbox hay đăng bài đều được Ninja Care – phần mềm chăm sóc tài khoản facebook thao tác tự động và nhanh chóng.
 
Phần mềm Ninja Care
– Lấy bài viết, thông tin của các Facebook Follow mình, ngẫu nhiên đưa về facebook mình như 1 facebook xịn
– Tự động trả lời inbox khi có người chat
– Tự động thay thông tin, cover, avatar, pass….hàng loạt
– Tự động kết bạn, đồng ý kết bạn, tự động post bài lên tường cá nhân
– Tự động like bài viết bạn bè, seeding tăng tương tác cho profil
– Quản lý tập trung, tự động chuyên nghiệ
– Bình luận Group : Mỗi ngày hoàn toàn tự động vào các bài viết, like bài viết tự động hàng loạt
– Đăng bài lên tường cá nhân với nhiều tài khoản hoàn toàn tự động theo ý muốn
– Tự động đăng bài từ Instagram. Tính năng cho phép người dùng có thể lấy bài từ instagram để xây dựng dàn nick một cách tiện lợi nhất. Bạn chỉ cần chỉ cần copy dàn link instagram bỏ vào phần mềm tự động đăng bài.
 
  1. Phần Mềm Nuôi Nick Facebook Simple Account
Phần mềm tương tác facebook, nuôi nick hiệu quả đầu tiên mà Taimienphi.vn muốn giới thiệu với các bạn chính Simple Account. Simple Account có các tính năng ưu việt như đặt lịch tự động bình luận, like, đăng bài, tham gia nhóm, đăng bài trên nhóm; tự động tương tác bot cảm xúc; tự động tương tác bình luận các bài viết; xây dựng kho nội dung bài viết hay để nuôi nick; đặt lịch bài đăng theo nội dung soạn sẵn, clone bài viết từ nick facebook chỉ định .... Với các tính năng này, bạn dễ dàng xây dựng thương hiệu cá nhân, bán hàng online, xây dựng được tài khoản có độ tin cậy cao.
Hơn nữa, không chạy theo API mà theo cơ chế tương tác thông thường nên nick facebook của bạn hoạt động như thế nào, phần mềm này sẽ hoạt động tương tự như thế. Bạn chỉ cần setup 1 lần là phần mềm cho chạy auto cả tuần hoặc cả tháng.
Phần mềm Simple Account
Ưu điểm của Simple Account
- Tài khoản facebook cá nhận được tin cậy hơn: Simple Account tạo nick giống như nick thật, tránh việc khóa nick.
- Có thể hỗ trợ được nhiều tài khoản cùng một lúc: Nick hoạt động, vận hành theo lịch đã lên từ trước và có thể chạy nhiều nick cùng một lúc.
- Tự động hóa, tiết kiệm được thời gian: Phần mềm hỗ trợ nuôi nick với các việc thiết thực để tài khoản có độ tin cậy cao.
- Setup một lần, chạy cho nhiều ngày trên tuần, tháng.
  1. Phần Mềm Nuôi Nick Facebook Sniper
Bên cạnh các phần mềm trên thì faceobok Sniper cũng là một phần mềm nuôi nick facebook được nhiều người lựa chọn sử dụng. Khi sử dụng phần mềm này, bạn sẽ trải nghiệm được các tính năng nổi bật như quản lý nhiều tài khoản facebook với click chuột; lấy bài viết được soạn sẵn đăng lên tường cá nhân, chỉ với một bài đăng thì các nick phụ sẽ tương tự đăng bài đó; tự động kết bạn, comment, post bài, link bài viết. Hơn nữa, phần mềm facebook Sniper này còn có chức năng có thời gian xem bài viết giúp facebook đánh giá tốt hơn ...
Giao diện phần mềm Sniper
Đặc biệt, khi bạn mua phần mềm này, bạn sẽ được cung cấp tool nuôi account facebook an toàn, case study hướng dẫn nuôi tài khoản bán hàng, chia sẻ những tệp UID và SĐT hữu ích.

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN VÀ SỬ DỤNG PHẦN MỀM NINJA CARE VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Hotline: 0563837642 (Zalo)
Group za.lo: https://zalo.me/g/jfqiee453
Fanpage:  https://www.facebook.com/phanmemcrmsales/
Website: https://crmsales.vn/
Mail: crmsaleshn@gmail.com

 

Thông tin liên hệ


: Huu_Hai
:
:
:
: