Đặt banner 324 x 100

Có nên thu nhỏ quầng vú


Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú là gì?

 

Quầng vú là vùng da sắc tố xung quanh núm vú. Giống như vú, quầng vú rất khác nhau về kích thước, màu sắc và hình dạng. Nếu không thoải mái với kích thước của quầng vú có thể thực hiện phẫu thuật thu nhỏ quầng vú.

 

 

Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú là một thủ thuật tương đối đơn giản có thể làm giảm đường kính của một hoặc cả hai quầng vú. Phương pháp này có thể được thực hiện riêng hoặc đồng thời với phẫu thuật nâng ngực hay thu nhỏ ngực.

 

>>>> Hình ảnh núm vú tụt trên diễn đàn tâm sự dao kéo


Ai có thể thực hiện thủ thuật này?

 

Thu nhỏ quầng vú là một lựa chọn cho cho cả nam giới hoặc phụ nữ không hài lòng với kích thước của quầng vú.

Thủ thuật này đạt hiệu quả cao trong trường hợp quầng vú bị giãn ra sau khi đã giảm được một lượng cân đáng kể. Phương pháp này cũng có hiệu quả đối với phụ nữ sau khi mang thai hoặc cho con bú.

 

Các trường hợp khác bao gồm những người có quầng vú sưng, không đối xứng hoặc lồi.

 

Đối với phụ nữ, không nên thực hiện phẫu thuật thu nhỏ quầng vú cho đến khi ngực phát triển hoàn toàn. Đối với nam giới có thể thực hiện thủ thuật này ở độ tuổi sớm hơn.


Chuẩn bị phẫu thuật

 

Trong cuộc hẹn với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, bạn nên trình bày những vấn đề cũng như mong muốn của bản thân. Trong cuộc hẹn này, bác sĩ sẽ tiến hạnh các bước bao gồm:

 

Kiểm tra vú;
Lắng nghe những lo lắng và mong muốn về thẩm mỹ;
Tư vấn các lựa chọn phẫu thuật;
Tìm hiểu bệnh sử đầy đủ của bạn.

 

Nếu bác sĩ xác định rằng bạn đủ sức khỏe để phẫu thuật, họ sẽ giải thích quy trình thực hiện cũng như những nguy cơ, biến chứng có thể xảy ra.

 

>>>>   Thảo luận có nên thu nhỏ quầng vú