Đặt banner 324 x 100

Thu nhỏ quầng vú ở đâu


Thu nhỏ quầng vú là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ làm nhỏ quầng nhũ hoa, tạo nên sự cân đối và hài hòa với toàn bộ bầu ngực. Toàn bộ quá trình thu nhỏ quầng nhũ hoa chỉ kéo dài khoảng 40 phút, thời gian phục hồi nhanh chóng, cho kết quả lâu dài và hoàn toàn không ảnh hưởng đến chức năng tiết sữa của bầu ngực.

 

>>>> Thảo luận làm đẹp trên diễn đàn tâm sự dao kéo

 

Thu nhỏ quầng vú không đau, không gây nguy hiểm chỉ mất 1-2 ngày là lành, 10-15 ngày để nhũ hoa khỏi hoàn toàn như bình thường. Chi phí thu nhỏ quầng nhũ hoa trọn gói niêm yết tại BV Hồng Hà 10.000.000 đồng


1. Thu nhỏ quầng vú là gì

 

Quầng vú được xác định là phần da bao quanh núm vú có màu thâm đậm. Kích thước, hình dạng và màu sắc quầng vú có sự khác nhau ở từng người. Nhiều người có quầng vú quá to, không cân đối với cả bầu ngực gây mất thẩm mỹ có thể thực hiện phẫu thuật thu nhỏ quầng nhũ hoa.

Thu nhỏ quầng nhũ hoa (quầng vú) là tiểu phẫu được thực hiện đơn giản, giúp co gọn đường kính của quầng vú. Thủ thuật này thường thực hiện kết hợp với nâng ngực, treo ngực sa trễ hoặc thu nhỏ ngực phì đại để làm tăng tính thẩm mỹ cho vòng 1. Phương pháp được áp dụng cho cả nam và nữ trên 18 tuổi đủ điều kiện sức khỏe tham gia phẫu thuật.

 

Các trường hợp có thể suy nghĩ đến việc thu nhỏ quầng nhũ hoa bao gồm:

– Quầng vú chảy xệ do lão hóa, mang thai hoặc cho con bú

– Quầng vú to do quá trình tăng cân hoặc giảm cân nhanh chóng

– Quầng vú to do di truyền

 

Có thể nói, thu nhỏ quầng nhũ hoa là kỹ thuật giúp cải thiện tính thẩm mỹ cho vòng 1, giúp các tín đồ làm đẹp cảm thấy tự tin hơn về ngoại hình của bản thân.


2. Nguyên nhân khiến quầng vú to

 

Vòng 1 đẹp, quyến rũ được xác định bởi các đặc điểm như: đầu vú nhỏ nhắn, màu sắc hồng hào. Phần quầng vú có kích thước nhỏ, cân đối với cả bầu ngực. Bầu ngực căng tròn cân đối.

 

Tuy nhiên, không ít chị em cảm thấy mặc cảm về vòng 1 của mình bởi quầng vú to rộng và thâm. Vậy nguyên nhân khiến quầng nhũ hoa to và lan rộng là gì?

 

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, quầng vú bị thâm, có kích thích to rộng có thể do:

 

– Cơ thể bị thay đổi nội tiết tố khiến các sắc tố hoạt động quá mức dẫn đến dư thừa. Tình trạng này thường xảy ra ở những người đang trong giai đoạn dậy thì hoặc đang trong quá trình mang thai.

– Trong quá trình vượt cạn, vòng 1 của người mẹ bị giãn rộng, quầng vú theo đó cũng bị giãn rộng hơn so với ban đầu.

– Đối với bà mẹ đang cho con bú, hành động bú mút, nhay dứt của trẻ có thể khiến quầng ngực bị kéo giãn.

 

>>>> Thảo luận thu nhỏ quầng vú ở đâu