Đặt banner 324 x 100

Đại Đoàn Gia chuyên cung cấp và phân phối Oppo A16k chính hãng, giá tốt trên toàn quốc


Nằm trong phân khúc giá rẻ nhà Oppo, chiếc điện thoại Oppo A16k được rất nhiều người dùng đón nhận ngay từ khi mới ra mắt. Với cấu hình mượt mà, chụp ảnh rõ nét cùng một dung lượng pin lớn chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

OPPO A16k có tốt không?

Đánh giá về thiết kế và màn hình

Oppo A16k sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, mặt lưng được hoàn thiện từ nhựa tạo cảm giác dễ cầm nắm và sử dụng. Màn hình của máy có kích thước 6.52 Inch, độ phân giải sắc nét HD+ (1600x720) mang đến những trải nghiệm hình ảnh chân thực và sống động.

oppo-a16K-6

Độ sáng 480 nits, mật độ điểm ảnh là 269 ppi, tỷ lệ tương phản 1500:1 hỗ trợ màu sắc rõ nét. Dù không đạt kỳ vọng như độ phân giải full HD nhưng với phân khúc điện thoại giá rẻ, chiếc điện thoại này hoàn toàn có thể đánh bại nhiều sản phẩm khác.

oppo-a16k-1

Bên cạnh đó, Oppo cũng tích hợp thêm nhiều tính năng đèn nền AI nhằm tìm hiểu thói quen của người dùng, từ đó tự động thiết lập độ sáng của màn hình tùy theo môi trường xung quanh, đồng thời cũng tạo điều kiện tiết kiệm pin cho sản phẩm

Đánh giá về cấu hình máy

Cung cấp sức mạnh cho OPPO A16k là con chip MediaTek Helio G35 8 nhân, tốc độ tối đa đạt đến 2.3 GHz, đây là một cấu hình khá ấn tượng giúp cho đa nhiệm mượt mà khi sử dụng các tác vụ cơ bản cũng như chơi một vài tựa game hot hiện nay. Ngoài ra, máy chạy trên hệ điều hành ColorOS 11.1 cùng nhiều tính năng hấp dẫn trên Android 11 giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng.

 

oppo-a16k-hieunang

Bên cạnh đó, OPPO A16k có RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB tuy không đủ lớn nhưng vẫn đảm bảo được thao tác lưu hình ảnh, video, tựa game nhẹ, nhạc. Đồng thời các thao tác đa nhiệm, mở nhiều ứng dụng một lúc không xảy ra tình trạng giật lag.

Đánh giá về PIN

OPPO A16k được trang bị viên pin có dung lượng 4230 mAh cho thời gian sử dụng ngày dài với các tác vụ nhẹ, cơ bản. Đặc biệt, chế độ sạc ban đêm được tối ưu hóa và tăng khả năng bảo vệ. Ngoài ra, máy cũng đạt tiêu chuẩn IPX4 chống nước bắn giúp bạn không cần lo lắng khi mang theo bên người trong những ngày đổ mưa.

Đánh giá về camera

OPPO A16k sở hữu một camera đơn có độ phân giải 13MP có thể bắt trọn khoảnh khắc với độ rõ nét, chính xác cao ngay cả khi chụp ngược sáng. Đi kèm là nhiều chế độ chụp như ban đêm, chuyên gia, toàn cảnh, tua nhanh, quay video...

oppo-a16k-2

Mặt trước của máy được trang bị camera selfie với độ phân giải 5MP sẽ ghi lại những nét đẹp của bạn qua những tấm hình, sẵn sàng lưu trữ những khoảnh khắc bạn cần mọi lúc mọi nơi

Đại Đoàn Gia Mobile - Nguồn sỉ điện thoại Oppo A16k giá tốt uy tín

Để tìm mua được chiếc điện thoại Oppo A16k chính hãng bạn cần tìm đến các đại lý, cửa hành kinh doanh uy tín, thường xuất hiện với vai trò là nhà phân phối chính hãng của các thương hiệu điện thoại tại Việt Nam.

Đại Đoàn Gia Mobile là một trong những nhà phân phối điện thoại OPPO A16k giá tốt tại Hà Nội. Tại đây, bạn có thể yên tâm mua hàng với chất lượng giá cả phải chăng nhất. Điều quan trọng là 100% đều là hàng chính hãng, bảo hành 12 tháng cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác.

Hãy nhanh tay liên hệ với Đại Đoàn Gia để chuỗi cung ứng hàng hóa luôn được đảm bảo, một chính sách giá bình ổn và chiết khấu hấp dẫn cho các đơn hàng số lượng lớn.

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Hotline: 0963 98 1188 

Email: tham@daidoangia.com

Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội 

Thông tin liên hệ


: daidoangia93
:
:
:
: