Đặt banner 324 x 100

Phong cách thiết kế nội thất cổ điển


  • Phong cách kiến trúc cổ điển đã thống trị một thời gian rất dài ở phương Tây. Từ thời kỳ phục hưng cho đến khi xuất hiện kiến trúc hiện đại. Dù sao, kiến trúc thiết kế nội thất phong cách cổ điển được xem như là nguồn cảm hứng chính cho những phong cách kiến trúc tại phương tây sau này.
Phong cách cổ điển chia làm 2 trường phái


Classic Style: Luôn chung thủy với sự truyền thống và lối thiết kế không hề đi theo xu hướng hiện đại hay cách tân nào. Và luôn phủ bên mình những lớp sơn mới bóng bẩy và hào nhoáng như sơn véc ni, mạ vàng, mạ bạc.

  • Classic Reinterpreted Style: Với công nghệ hiện đại hiện nay thì việc mang đến sự phá cách về ý tưởng và đơn giản hơn về sự cổ kính mang đến sự mới mẻ nhưng vẫn giữ được yếu tố của phong cách cổ điển.
Đặc điểm nổi bật của nội thất phong cách cổ điển
  • Phong cách này dựa trên những nguyên tắc về cân bằng và đối xứng trong lối thiết kế, luôn mang tính nghệ thuật cao với điểm nhấn là những hoa văn, màu sắc cầu kỳ, đẹp quý phái tô lên sự sang trọng. Ngoài ra những căn nhà này luôn được gia chủ chọn lựa chất liệu để dát vàng, dát bạc; lông thú và da thật trong thiết kế nội thất và những vật dụng trang trí. Mà chúng ta thường thấy trong cách hình ảnh, bộ phim về lâu đài, cung điện nguy ngay tại phương tây, đặc biệt là tại Pháp và Nga.

Thông tin liên hệ


: princewing1995
:
:
:
: