Đặt banner 324 x 100

Giới thiệu về TMV chi nhánh Tiền Giang


Từ khi có mặt tại TP Hồ Chí Minh, Thẩm mỹ viện Quốc tế Aura đã mang đến cho nhiều chị em tại đây rất nhiều các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tốt nhất cả về chất lượng lẫn giá cả. Với việc không ngừng cập nhật và đổi mới những công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Và tân tiến nhất của ngành thẩm mỹ trên toàn cầu.

Thẩm mỹ viện Quốc tế Aura luôn coi trọng việc ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ bậc nhất vào việc chỉnh trang sắc đẹp cho các khách hàng thân yêu. Không chỉ vậy, Aura cũng xây dựng một hệ thống thẩm mỹ hiện đại với đội ngũ nhân viên giàu năng lực và kinh nghiệm.Từ đó có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Đội ngũ Bác sĩ tại Aura được chuyên môn hoá trong từng loại thủ thuật điều trị. Nâng cao tay nghề và kỹ năng nhằm tạo ra các kết quả làm hài lòng khách hàng.
 
Những dịch vụ và chất lượng luôn đi kèm đã tạo nên sự thu hút của Thẩm mỹ viện Quốc tế Aura trong ngành thẩm mỹ tại TP Hồ Chí Minh.
Liên hệ qua Hotline: 0833082222 hoặc đến trực tiếp theo địa chỉ: 141 Lý Thường Kiệt, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang.
Thông tin tham khảo TẠI ĐÂY

Thông tin liên hệ


: ThammyvienAura
:
:
:
: