Đặt banner 324 x 100

Sang trọng cá tính cùng Linen từ Linenee


Để tạo nên nét độc đáo của mình thì bạn phải có một phong cách phù hợp và riêng biệt. Trên thực tế có khá ít người hiểu rõ về các phong cách thời. Vì thế, Linenee sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm và chọn được cho mình một phong cách phù hợp nhất từ sơ mi cơ bản đến quần short thời trang, kể cả những mẫu váy thiết kế nhé. Bạn chắc chắn sẽ phải yêu thích sự đa dạng của loại vải linen 100% cao cấp.

Sơ mi cơ bản Linen – sang trọng cá tính.

Nếu bạn là tính đồ của phong cách cá tính năng động thì sơ mi cơ bản Linen là sự lựa chọn dành riêng cho bạn. Sơ mi cơ bản Linen đã lấy lòng rẩ rất nhiều khách hàng bởi mẫu thiết kế kinh điển luôn được ưa chuộng hơn các kiểu quần áo trào lưu kèm theo đó là vô vàn lựa chọn màu sắc. Đem lại cho khách hàng một vẻ ngoài cá tính sang trọng.
Sản phẩm nhà Linenee có full size từ XS cho đến XXL. Bạn đang theo đuổi phong cách gọn gàng, hãy sở hữu áo với kích cỡ vừa. Hoặc bạn là tín đồ của phong cách đương đại, nên chọn cho mình áo có kích cỡ lớn hơn so với kích cở thông thường của bạn một chút để tạo nên phong cách phóng khoáng. Tin Linenee, bằng cách chọn này, kể cả kết hợp với chiếc short đơn giản, tông màu trắng đen cũng có thể gợi được cá tính và thoải mái khi bạn diện chiaawsc sơ mi Linen của nhà Linenee.

Đầm suông linen – sang trọng quý phái

Nhà Linenee là một trong những nơi cân mọi phong cách cá tính có, ngọt ngào thướt tha có, giờ sẽ tới một item mà tất cả những cô nàng đam mê sự sang trọng quý phái Linenee chắc chắn có một hoặc vài chiếc trong tủ đồ: đầm linen dáng suông.
“Dễ mặc” là từ duy nhất thuyết phục những cô hàng điệu đà, không thích nổi bật quyết định mua nó. Bởi dù nhìn tổng thể hay chi tiết thì một chiếc đầm linen suông cũng ít có điểm nhấn ngoài sự thoải mái tuyệt đối và sang trọng mà nó mang lại.

Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức hữu ích để có thể lựa chọn, một cách chính xác nhất. Nếu bạn cần tư vấn chuyên sâu hơn, hoặc có nhu cầu sở hữu những mẫu váy, sơ mi, quần short Linen tại đây. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
  • Địa chỉ: 23 đường 667, Phước Long B, quận 9 TP.HCM
  • Hotline: 056384079
  • Fanpage https://www.facebook.com/Linenee.sg