Đặt banner 324 x 100

DH của chính phủ Anh quốc sẽ săn đón nhiều và số lượng lớn các DHS đến từ VN


Trong báo cáo của PAC, Universities UK (tổ chức đại diện cho 140 ĐH ở Anh) đưa ra bằng chứng ra rằng nguồn thu của các ĐH sụt giảm do phụ thuộc quá nhiều vào sinh viên quốc tế từ một số quốc gia, vùng lãnh thổ nhất định.

Trong một tuyên bố, nghị sĩ Meg Hillier, chủ tịch PAC, cho hay: “Quá nhiều ĐH phụ thuộc quá lớn vào nguồn thu học phí từ sinh viên quốc tế để có nguồn tài chính duy trì hoạt động giảng dạy và nghiên cứu. Đây là tình hình không khả quan trong một lĩnh vực mà chính phủ thúc đẩy phát triển”.

PAC đã đánh giá các dữ liệu và phát hiện số lượng ĐH chi nhiều hơn số tiền thu được từ học phí trong một năm đã tăng lên 32% trong giai đoạn 2019 - 2020, so với mức tăng 5% trong giai đoạn 2015 - 2016. Báo cáo của PAC đồng thời chỉ ra nhiều áp lực tài chính mà những ĐH ở Anh đang phải đối mặt, bao gồm khó khăn do dịch Covid-19, và đưa ra một đề xuất cho chính phủ để hỗ trợ các cơ sở giáo dục.

Sau khi PAC công bố báo cáo, Bộ Giáo dục Anh tuyên bố đang khuyến khích các ĐH tăng cường tuyển sinh các sinh viên quốc tế từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ khác nhau, đồng thời xác định 5 thị trường ưu tiên: Indonesia, Nigeria, Ả Rập Xê Út, Việt Nam và Ấn Độ, theo trang tin The Pie News.

Ông Charley Robinson, đại diện của Universities UK, nhấn mạnh nguồn kinh phí hoạt động của các ĐH ở Anh là “một vấn đề phức tạp và nguồn thu từ học phí của sinh viên quốc tế chỉ là một phần trong đó”. Tuy nhiên, ông Robinson khẳng định: "Các ĐH ở Anh đã nhanh chóng thích nghi với tình hình hậu đại dịch Covid-19, tiếp tục đổi mới chương trình đào tạo, bao gồm hỗ trợ giới thiệu việc làm để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho mọi sinh viên”.

dich vụ làm bằng giả uy tín tai TPHCM

Khóa học TESOL uy tín TPHCM  của AIT luôn dẫn đầu trong các đơn vị TESOL hàng đầu tại TPHCM về chất lượng cũng như chất lượng đầu ra của từng học viên . Từ đây cho thấy khi học viên ứng tuyển vào các trung tâm thì bằng cấp TESOl luôn là đầu vào và thể h iện tốt hơn nữa chính là trình độ thực sự gì đó hơn hẳn và thể hiện cơ hội tuyệt vời trong ngành giảng dạy tiếng anh. Nội dung khóa học Tesol sẽ cơ bản bao gồm :

Quy trình đứng lớp chuyên nghiệp, nói không với những giờ dạy nhàm chán: AIT TESOL Uy tín số 1 TAI HO CHI MINH mang đến hệ thống phương pháp và kỹ năng giảng dạy tiếng Anh đến từ các nền giáo dục tiên tiến toàn cầu và giá trị bằng cấp quốc tế bạn có thể mang tới bất kỳ đầu trên thế giới đối với quốc gia xem ngôn ngữ tiếng anh là ngôn ngữ thứ 2 bạn đều có cơ hội thể hiện, đã được cải tiến lại để phù hợp với giáo viên Việt Nam.

Thực hành chiếm 70% thời gian khóa học đào tạo tesol chuyên nghiệp tại TPHCMBạn sẽ được thực hành xuyên suốt trong quá trình học tất nhiên lý thuyết cũng cần bổ sung để phù hợp cũng như nâng cao kiến thức và được điều hướng bởi các giáo viên bản địa quốc tế đã có quá trình giảng dạy lâu năm tại nhiều trung tâm tiếng AnhĐiều này giúp bạn hiểu sâu sắc kiến thức được học và hoàn toàn tự tin khi giảng dạy sau này.

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu...

????‍♀️ Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol ở đâu uy tín tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ

☎️Tel: (028) 6660 2966 | ????Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

???? Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình. Đôi nét về hair stylist Đức mark là ai

Thông tin liên hệ


: chopper1
:
:
:
: