Đặt banner 324 x 100

Tuyệt Chiêu Phối Đồ Với Kính Mát Nữ Gam Màu Đen Huyền Thoại


1. VẺ ĐẸP CỔ ĐIỂN: KÍNH MÁT NỮ ĐEN VỚI TRẮNG

Khi chọn mặc đen và trắng bạn có thể mang một cặp kính mát đen thật “ngầu”. Tròng kính đủ to vừa có tác dụng bảo vệ đôi mắt khỏi ánh nắng đường phố, vừa giúp bạn thể hiện cá tính trang phục. Tuỳ theo dáng khuôn mặt, bạn có thể lựa chọn cho mình kiểu kính mắt mèo hoặc kính aviatorvới bản rộng, mỏng và đổ dài xuống gò má.kính mát nữ

Ban đang xem tin tức từ https://matkinhvienau.blogspot.com/2022/09/tuyet-chieu-phoi-o-voi-kinh-mat-nu-gam.html

2. ĐẮM SAY VÀ QUYẾN RŨ: KÍNH MÁT NỮ ĐEN VÀ ĐỎ

kính mát nữ

Đối với trang phục đen và đỏ, bạn hãy chọn kính mát có tròng kính trùng màu với một trong hai màu này sẽ mang lại hiệu ứng tuyệt vời. Chẳng hạn một cặp mặt kính to bản tròng đỏ hay gọng đỏ tròng đen, cách phối hợp này sẽ đem lại cho tổng thể trang phục hài hoà nhưng vẫn không khiến bạn lẫn vào đám đông.

3. THANH LỊCH VÀ NGỌT NGÀO: KÍNH MÁT NỮ ĐEN VỚI HỒNG

kính mát nữ

Kính mát tráng thuỷ hoặc mắt kính tròng đen đều giúp bạn thể hiện cá tính gương mặt và trang phục mang đầy vẻ thanh lịch này. Chắc chắn khi lướt đi trên phố với trang phục tông hồng đen và phụ kiện mắt kính như vậy, ai cũng phải nán lại ngước nhìn bạn vài giây đấy.

4. SANG TRỌNG VÀ NỔI BẬT: KÍNH MÁT NỮ ĐEN VỚI VÀNG 

kính mát nữ

Sự kết hợp tông đen với vàng đang trở thành xu hướng khá phổ biến hiện nay, đặc biệt là đối với các hoạ tiết kẻ sọc. Hai màu sắc này nhấn mạnh tính sáng tạo và hiện đại, đồng thời cũng mang đến nét tinh tế cho người mặc.

Khỏi phải nói, tông màu vàng cực kỳ dễ phối phụ kiện đi kèm. Bạn có thể tìm cho mình một cặp kính màu đen toàn tập, gọng màu đỏ phá cách hoặc thậm chí bạn còn nổi bật hơn nữa với một cặp mắt kính tròng màu tím nhu mì. Chỉ cần khéo léo nhấn nhá phụ kiện một chút, bạn sẽ ngay lập tức trở thành quý cô sang trọng ngay giữa sự kiện hoặc trên đường phố.

 5. SẮC THU RỰC RỠ: KÍNH MÁT NỮ ĐEN VÀ CAMkính mát nữ

Hai gam màu này mang đến nguồn năng lượng và sự đáng yêu cho phái nữ. Tông màu đen sẽ mang đến cho bạn cảm giác trẻ trung, pha chút cẩu thả khi kết hợp với màu cam đầy sức sống.

Hãy chọn cặp mắt kính thời trang lạ mắt với kính gọng tròn, kính phân cực hay gọng kính mắt mèo có điểm xuyến những hạt trang trí độc đáo. Bạn thấy đấy, kính mát luôn là món phụ kiện tuyệt vời và không thể thiếu bởi chúng có thể khiến gương mặt bạn bừng sáng bất cứ lúc nào.

6. TRANG TRỌNG VÀ NHÃ NHẶN: KÍNH MÁT NỮ ĐEN VỚI XANH BLUE

kính mát nữ

Đây là một lựa chọn khá phổ biến và an toàn cho bất kỳ dịp nào, từ phong cách giản dị cho những buổi dạo chơi cuối tuần đến những thay đổi mang tính tươi mới cho các sự kiện trọng đại trong kinh doanh.

Kính tráng gương màu xanh gần với tông màu của trang phục là lựa chọn hoàn hảo khi diện một cây đen và xanh blue. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm đến những tròng và gọng kính màu đen, chúng sẽ luôn khiến bạn hài lòng khi kết hợp với bất kỳ phong cách nào.

 7. SỰ SANG TRỌNG VĨNH CỬU: KÍNH MÁT NỮ ĐEN VỚI XANH LÁ CÂY

kính mát nữ

Tông đen, trong rất nhiều trường hợp, có khả năng giúp người mặc nổi bật giữa một rừng màu sắc, và là cứu cánh cho những ngày “thấy mặc gì cũng chẳng hợp”. Chắc chắn khi kết hợp cùng xanh lá cây, hai gam màu này sẽ trở thành một bộ trang phục hoàn chỉnh và nổi bật, giúp bạn trở thành tâm điểm của sự chú ý.

 

 

Thông tin liên hệ


: vodailoi301098
: michel hu don
: 03347503455
: 35 Vu Huy Tan, phuong 3, quan Binh Thanh