Đặt banner 324 x 100

Hiệu suất nguồn sáng đèn đường led tiết kiệm điện



TÍNH NẲNG VÀ ưu điểm CỦA Đèn đường led TẠI Đà Nẵng


Đèn đường led đang được nhiều người chú ý và dần đc thay thế sửa chữa cho những chiếc đèn cao áp truyền thống lâu đời.đèn đường led kết phù hợp với công nghệ hiện đại sẽ khiến cho người tiêu dùng cảm thấy thích thú hơn đặc biệt quan trọng không chỉ có thế là chúng tiết kiện đc điện năng rất to lớn.





công dụng của đèn đường cao áp led

điểm nổi bật nhất của đèn led là phản xạ phát ra ánh sáng lý thuyết vì chúng đc trang bị những bộ phản xạ đem lại tác dụng ánh sáng không hề nhỏ. Do đó đèn led càng ngày càng được sử dụng đa dạng ở trên các tuyến đường phố.


Đèn đường led áp dụng những phản xạ ánh sáng giúp đèn phân phối ánh sáng một cách tối ưu nhất


ĐÈN CHIẾU SÁNG TP. Đà Nẵng


Đèn đường led còn có thể hoàn thành phân phối ánh sáng cao khi lên kế hoạch chỗ đứng chiếu sáng và tạo nên vị trí đó có một ánh sáng đơn nhất.


Xem thêm : đèn led pha


điểm mạnh của đèn led

nói về các điểm mạnh của đèn led tôi nghĩ rằng toàn bộ mỗi người đều có cái nghĩ đầu tiên là đèn led tiết kiệm đc năng lượng và có độ bền cao.


Tại Sao lại như vậy? Nhiệt độ lao động của bóng đèn LED cao hơn nhiệt độ môi trường thiên nhiên khoảng 5 – 8 độ C, thấp hơn so có đèn huỳnh quang thông thường là khoảng 13 – 25 độ C). Đèn LED sở hữu hiệu suất sáng cao hơn, do đó tiết kiệm khoảng 75% điện năng so với các đèn chiếu sáng thông thường. LED còn có tính chất sáng nhanh, tắt nhanh nên khi nhiệt chưa tạo ra thì đã ngắt dòng điện, cho nên nhiệt độ tỏa ra không nhiều (nhiệt là Lý Do chính làm giảm tuổi thọ cho những thiết bị chiếu sáng).





trên thực chất thì ngoài các việc tiết kiệm năng lượng nhiều ưu điểm khác


Tiết kiệm Chi phí bảo trì, bảo dưỡng.


thông thường các bóng đèn cao áp truyền thống lịch sử sở hữu tuổi thọ thấp trung bình là 5000 giờ, ngoài ra vì công suất chiếu sáng cao làm đèn nóng nhanh dẫn đến việc hay hỏng hóc. Việc hỏng hóc như thế sẽ tốn kém không ít kinh phí để duy trì thay thế sửa chữa. Đôi có người đi đường cũng tức giận vì đèn hỏng sẽ làm gia thông đi lại khó khăn hơn.


tuy nhiên đối với đèn led cao áp tại Thành Phố Đà Nẵng thì thời gian chiếu sáng ở trên 50.000 giờ có số lượng này ta hoàn toàn có thể tính toán đc đèn led hoàn toàn có thể sử dụng được trên 10 năm vì vậy chủ đầu tư chi tiêu không phải tốn kém kinh phí đầu tư để bảo trì.


chấm dứt lãng phí ánh sáng


khi sử dụng đèn cao áp truyền thống cuội nguồn thường gây ra hiện tượng chói lóa, không chỉ gây khó khăn cho người tham gia giao thông mà còn gây lãng phí ánh sáng. Chiếu sáng quá mức cũng sẽ gây ảnh hưởng đến tư tưởng, sức khỏe con người và hệ sinh thái.




 

Thông tin liên hệ


: bepquangvinh28
:
:
:
: