Đặt banner 324 x 100

Màn hình led trong suốt và việc ứng dụng cho tường kính


Màn hình LED trong suốt là màn hình LED được thiết kế dạng rỗng, tạo nên hiệu ứng trong suốt khi nhìn từ xa, thích hợp với mọi bề mặt kính, vách kính, tường kính,...nó còn có tên gọi khác là màn hình xuyên thấu, bởi vì người xem có thể nhìn thấy không gian phía sau màn hình khi nhìn từ bên ngoài. Loại hình hiển thị này chủ yếu được sử dụng cho các bức tường ngoài trời, vách kính, mái che tòa nhà, cũng như cột chống pháo ba mặt ngoài trời, bảng quảng cáo cột trụ, vách rèm LED, v.v.

Thiết kế hiện đại của màn hình LED trong suốt đã phá vỡ những ràng buộc của màn hình LED truyền thống đối với các tòa nhà và bức tường rèm. Dự án đã trở nên linh hoạt hơn và nhiều lựa chọn hơn. Nó được sử dụng nhanh chóng và rộng rãi trong các lĩnh vực khác nhau. Và bây giờ có màn hình LED trong suốt có thể tùy chỉnh. Dù là hình ngũ giác, hình trái tim hay những hình dạng kỳ lạ khác, nó đều có thể dễ dàng điều khiển.
 
Ưu điểm của màn hình LED trong suốt 
1. Trọng lượng nhẹ và tải trọng gió nhỏ. Trọng lượng nhẹ là kết cấu rỗng giúp màn hình led trong suốt có thể xuyên gió nên khả năng chịu tải gió lớn.
2. Hiệu quả cao và tiêu thụ điện năng thấp. Tiết kiệm năng lượng thực sự đến từ: độ sáng cao, hiệu suất phát sáng cao và nguồn cung cấp năng lượng hiệu suất chuyển đổi cao.
3. Tính tích hợp cao. Màn hình LED trong suốt có tích hợp thẻ cấp nguồn và nhận nguồn, mỗi bộ phận có thể hoạt động độc lập, kết nối nguồn cấp và đường tín hiệu rất tiện lợi.
4. Mức độ bảo vệ cao. So với nhiều loại màn hình truyền thống, mức độ bảo vệ của màn hình LED trong suốt thường cao hơn nhiều so với màn hình hiển thị truyền thống khác. Do đó, dù không có bất kỳ biện pháp bảo vệ nào, chúng vẫn có khả năng chống thấm nước và chống bụi ở mức độ nhất định.
5. Dễ dàng cài đặt và bảo trì. Không cần lắp đặt kết cấu thép, không cần điều hòa, có thể lắp đặt theo yêu cầu công trường bằng cách sử dụng bảo trì phía trước (lắp đặt phía trước màn hình hiển thị, dễ dàng tháo rời) và bảo trì phía sau (nói chung là cố định, không tháo rời tùy ý).
Do những ưu điểm rõ ràng của màn hình LED trong suốt, tỷ lệ mua lại các sản phẩm màn hình LED trong suốt tùy chỉnh đã tăng trở lại và các mục đích sử dụng chính ngày càng trở nên phổ biến hơn. Sau đó, những công dụng chính của màn hình LED trong suốt là gì?
Ứng dụng màn hình trong suốt LED
Với những ưu điểm trên, không khó để nhận thấy màn hình này vô cùng thích hợp với kiến trúc kính, triển vọng trở thành màn hình quảng cáo đắc lực cho các cửa hàng bán lẻ, showroom trưng bày,...

Theo thống kê phân tích dữ liệu trong những năm gần đây, việc sử dụng màn hình LED trong suốt ngày càng được sử dụng nhiều hơn trong 5 ngành công nghiệp tại đây: ứng dụng và không gian kiến ​​trúc quy mô vừa và lớn, ứng dụng sân khấu biểu diễn quy mô vừa và lớn, siêu lớn Ứng dụng Thiên mục, kỹ thuật xây dựng phương tiện truyền thông tin tức Sử dụng, kính trưng bày;
Màn hình hiển thị LED trong suốt kết hợp vẻ đẹp hiện đại của hình thức với thiết kế tuyệt vời của thiết bị cơ khí. Nó có các đặc điểm của độ trong suốt cao, độ ổn định cao và tuổi thọ lâu dài. Sau khi lắp đặt, nó không làm tổn hại đến phong cách thiết kế của tòa nhà kỹ thuật ban đầu, không gây hại cho ánh sáng, và thiết kế hình dạng sản phẩm. Nó có một cảm giác về thứ bậc và là sản phẩm ưa thích cho các dự án chiếu sáng và quảng cáo kiến ​​trúc hiện đại. Nó có triển vọng ứng dụng phổ biến trong kính tường rèm, trung tâm mua sắm và tường ngăn bằng kính.
Việc tăng dần tổng số lượng màn hình LED ngoài trời đã dần bộc lộ những bất cập của các loại màn hình LED cơ bản vốn chỉ định nghĩa hiển thị quảng cáo: làm tổn hại đến diện mạo chung của đô thị lớn; nhưng biển quảng cáo hiển thị ngoài trời là nội dung không thể bỏ qua để giải quyết vấn đề này. Vấn đề này, sự xuất hiện của màn hình LED trong suốt đã được giải quyết. Độ trong suốt cao và không bị cản sáng là màu sắc của nó.
Nếu có thêm câu hỏi hoặc giải pháp liên quan đến màn hình led trong suốt, vui lòng liên hệ với Luxmage để được giải đáp.


 

Thông tin liên hệ


: kimhanlee12
: Lê Kim Hân
: 0909965198
: 80, đường số 9, P. 9, Q. Gò Vấp, TP. HCM