Đặt banner 324 x 100

Những lưu ý khi sử dụng và bảo quản máy tháo lốp


Lưu ý sử dụng máy tháo lốp

Khi lốp được đặt lên mâm quay máy ra vào lốp xe thì những người thợ sẽ làm công việc của mình. Chính là điều chỉnh bộ phận tách mép bằng tay. Việc quan trọng là phải điều chỉnh sao cho chúng tiếp xúc được với mép lốp. Cách mép trong của vành một khoảng cách chuẩn.

Tiếp theo, nếu muốn vận hành bàn đạp máy tháo vỏ thì cần phải là những người thợ chuyên nghiệp. Có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Hoặc phải dưới sự giúp đỡ của những bộ phận kỹ thuật. Máy ra vỏ sẽ có 3 bàn đạp và mỗi bàn đạp sẽ phụ trách điều khiển một bộ phận khác nhau.

Ngoài ra, khi máy tháo vỏ đang trong quá trình vận hành ép lốp. Bàn kẹp nên để ở vị trí đóng chứ không được để ở vị trí mở. Vị trí đặt máy tháo lốp yêu cầu phải trong môi trường thoáng mát. Như vậy sẽ giúp máy ra vỏ sử dụng bền bỉ, làm tăng tuổi thọ cho máy.

Lưu ý khi bảo quản máy tháo lốp

Hầu như hiện nay, tại tất cả các cửa hàng sửa chữa thậm chí rửa xe máy đều có trang bị máy tháo lốp bởi nhu cầu đi lại ngày càng nhiều và phát triển. Việc sử dụng và thực hiện các thao tác bảo trì cần những người có chuyên môn vào được đào tạo sửa chữa vào bảo trì máy ra vỏ. 

Để tránh máy tháo vỏ bị hư hỏng thì bạn cần tuân theo những bước bảo trì được quy định. Đầu tiên, bạn cần rút thẳng nguồn điện cung cấp cho máy ra vỏ, như vậy có thể tránh các tai nạn đáng tiếc khi thao tác. 

Tiếp theo, nguồn cấp khí và bàn đạp máy ra vỏ cùng được tháo ra để khí nén có cơ hội thông ra ngoài hết. Ngoài ra, bạn cần đảm bảo việc vệ sinh để máy móc luôn hoạt động ổn định và lâu dài. Vị trí của máy ra vào lốp xe cũng vô cùng quan trọng, bạn cần đặt máy tháo vỏ ở những nơi có vị trí thông thoáng, tránh ẩm thấp và không tiếp xúc với nhiều khói bụi. 

Bạn nên mua máy tháo lốp ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy tháo lốp được cung cấp bởi nhiều đơn vị khác nhau. Khiến người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc lựa chọn máy ra vỏ giá rẻ phù hợp. Tốt nhất nên chọn nơi cung cấp máy ra vào lốp xe có uy tín để chọn mua.

Thông qua đó, đến với Thiết Bị G7 bạn sẽ mua được máy tháo vỏ chính hãng. Với giá tốt nhất ưu đãi nhất nên đảm bảo mức giá máy ra vỏ  luôn rẻ nhất cho khách hàng. Vận chuyển máy miễn phí đến tận nhà và lắp ráp miễn phí. Nhân viên kỹ thuật hướng dẫn tận tình cách sử dụng, bảo trì bảo dưỡng sản phẩm máy tháo vỏ tốt nhất.


Thông tin liên hệ


: heydiamond
:
:
:
: