Đặt banner 324 x 100

Khám phá hang đức mẹ trong rừng rậm côn đảo


KHÁM PHÁ HANG ĐỨC MẸ TRONG RỪNG RẬM CÔN ĐẢO
Côn Đảo là một huyện đảo thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Nơi đây còn được gọi với nhiều tên gọi khác như Côn Lôn, Côn Sơn. Vườn Quốc gia Côn Đảo có diện tích gần 6.000ha trên cạn và 14.000ha vùng nước. Mối liên hệ của thảm cỏ biển, rạn san hô, và rừng ngập mặn đã tạo thành một môi trường thuận lợi cho việc sinh sản, ươm giống và bảo tồn các loài sinh vật biển.

Ẩn sâu trong vườn quốc gia là hang Đức Mẹ, là nơi được thực dân Pháo tìm thấy và đăt tưọng thờ Đức Mẹ Maria để cầu nguyện trong những năm chiếm đóng tại Côn Đảo. và cũng là nới trước kia được nhiều ngư dân theo Công giáo đến cầu nguyện mỗi khi đi biển.
Quãng đường để tìm đến hang Đức Mẹ được coi là một cung trekking ngắn, du khách phải băng qua rừng nguyên sinh và những bậc thang đá, nhiều đoạn hơi khó đi. Tuy nhiên, đoạn đường ngắn, chỉ khoảng 400 m, khi nhìn bảng chỉ dẫn và cột mốc ghi dòng chữ tiếng Pháp "Grotte de N.D.L." (Hang Đức Mẹ), đi theo hướng mũi tên chỉ là tới.
Giữa không khí yên tĩnh nơi núi rừng, du khách có thể dễ dàng thấy ánh sáng tỏa ra từ trong hang. Bên ngoài cây leo bao quanh cửa hang, bên trong có ban thờ, đặt tượng Đức Mẹ, Chúa Jesus trên thánh giá, hoa và nến. Vì hang nông và nhỏ, khi bước vào, bạn sẽ nhận thấy không gian thoáng và khô ráo. Nếu thắp nến, sau khi tham quan du khách cần thổi tắt trước khi ra về.

Để tham quan hang Đức Mẹ, cần chuẩn bị nước và đồ ăn nhẹ. Hơn nữa du khách có thể khám phá thêm các địa điểm khác trong vườn quốc gia, chủ yếu là bãi biển hoang sơ hay leo lên các đỉnh núi, khám phá vịnh Đầm Tre. Trên đường tham quan, du khách có thể gặp nhiều loài động vật đặc hữu của Côn Đảo như khỉ đuôi dài, sóc đen...
Đặt vé tại: https://taucaotoc.net/tour/dat-ve-tau-cao-toc-5-sao-express-vung-tau-con-dao.aspx

Thông tin liên hệ


: vetaucaotoc
: Nguyễn Thị Thu Hiền
: 0941399788
: 99 đường số 12, Ctyland Park Hills Phường 10, quận Gò Vấp. TPHCM