Đặt banner 324 x 100

Cảm hứng thiết kế cửa kính tối giản


Cửa kính tối giản là một trong những tương đương quan trọng có thể áp dụng cho những ngôi nhà chật hẹp. Bởi vì, điểm nhấn này là sự lựa chọn tốt nhất trong việc tối đa hóa bố cục của ngôi nhà để nó trông thoải mái và tự do hơn. Điều này sẽ rất quan trọng, đặc biệt nếu những người trong nhà thường xuyên gặp bóng tối, vì vậy việc sử dụng kính có thể là một lựa chọn hấp dẫn.

Cửa kính kết hợp gấp

Việc kết hợp cửa kính xếp là một trong những điểm nhấn thú vị mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà. Bởi vì, cửa kính gấp tối giản này trông rộng rãi, đặc biệt là ở mặt sau của ngôi nhà. Trong khi đó, bạn có thể hướng cửa gấp ra bên ngoài để người trong nhà dễ dàng ra vào, không làm cản trở tầm nhìn vào bên trong nhà.

Bạn có thể xem các mẫu cửa inox kính 1 cánh mạ vàng tương tự như hình trên là liên kết bài viết.

Cửa kính tối giản trong phòng ngủ

Nếu bạn có một căn phòng nhỏ, việc sử dụng cửa kính là nguồn cảm hứng thích hợp để làm cho nó trông rộng hơn và linh hoạt hơn. Trong khi đó, điểm nhấn cửa hộp hình hộp bằng kính tối giản trông thật cuốn hút từ mọi ngóc ngách trong nhà, giúp tầm nhìn phòng ngủ rộng hơn.

Cửa kính không viền sau ngôi nhà

Điểm nhấn không viền là một trong những cách kết hợp thú vị trong ngôi nhà bằng cửa kính tối giản. Chủ đề không viền đề cập đến việc sử dụng các thiết kế kính trong suốt mà không có bất kỳ đường viền nào. Cảm hứng cho chủ đề này sẽ rất phù hợp với căn phòng phía sau để nó trông rộng rãi và thoải mái hơn.

Cửa lớn trước nhà

Việc sử dụng cửa kính tối giản ở mặt tiền của ngôi nhà là một trong những cảm hứng thú vị đáng được noi gương, đặc biệt là trong những ngôi nhà có diện tích nhỏ. Trong khi đó, cửa kính lớn tối giản trong ngôi nhà hẹp là sự kết hợp phù hợp trong việc tối đa hóa bố cục giúp ngôi nhà thoải mái và tự do hơn.

Thông tin liên hệ


: boylili023
:
:
:
: