Đặt banner 324 x 100

Báo giá thép i posco 1


 

 

Thép là vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng từ nhỏ đến lớn bởi sự chắc chắn mà khó có một vật liệu nào đủ khả năng thay thế. Trong đó, thép hình I từ thương hiệu Posco đã trở nên quen thuộc và góp mặt ở hầu hết các công trình xây dựng quy mô tại nước ta. Vậy tại sao thương hiệu Thép I Posco lại được lòng người dùng như thế? Tình hình giá bán Thép I Posco hiện nay như thế nào? Đâu là địa chỉ vàng chuyên cung cấp Thép I Posco chính hãng giá rẻ? Hãy cùng Vật Liệu Xây Dựng Thanh Thủy tìm hiểu ngay!

 

Thương hiệu Thép Posco

 

CTY TNHH TM VẬN TẢI VLXD THANH THỦY

 

Thép Posco là một trong những thương hiệu thép hàng đầu thế giới hiện nay

 

Thép Posco có trụ sở chính tại Hàn Quốc và được thành lập vào ngày 1/4/1968. Với ước mơ và tham vọng chiếm lĩnh thị trường sản xuất thép, cả đội ngũ nhân viên Posco đã nỗ lực không ngừng nghỉ suốt thời gian dài. Đến năm 1998, nơi đây chính thức trở thành công ty sản xuất thép thô hàng đầu thế giới. Mở đầu có thời kỳ hoàng kim của thương hiệu này cho đến ngày hôm nay.

 

Năm 2006, Việt Nam chính thức được cấp phép cho xây dựng nhà máy Thép Posco. Sau vài năm, nhà máy Posco Việt Nam đã được nhận chứng chỉ ISO 9001:2008 và ngày càng mở rộng quy mô sản xuất để đáp ứng cho nhu cầu xây dựng nhiều khu công nghiệp tại Việt Nam.

 

Sản phẩm nổi trội nhất của công ty Posco là Thép hình, Thép cọc cừ và Thép thanh vằn. Tất cả đều được đảm bảo chất lượng cao nhờ được quản lý nghiêm ngặt và sản xuất trên dây chuyền hiện đại từ Italia – Danieli.

 

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn bộ Cán bộ - Công nhân viên, thương hiệu Thép Posco giờ đây đã trở thành tên tuổi hàng đầu trong ngành công nghiệp nặng thế giới, trở thành lựa chọn số 1 cho các công trình xây dựng mang tính tầm cỡ.

 

Một số thông tin về sản phẩm Thép I Posco


 

Thông tin liên hệ


: Baogiathephinh08
:
:
:
: