Đặt banner 324 x 100

Đất nền Cam Ranh và những dự án tiềm năng đã và đang mở bán


Đất nền Cam Ranh - tỉnh Khánh Hòa hiện nay đang giữ độ “hot” trên thị trường và là kênh đầu tư sôi nổi đối với giới chuyên bất động sản. Trong những năm gần đây có rất nhiều dự án đất nền tiềm năng đang là tâm điểm và nhận được nhiều sự quan tâm trong thị trường bất động sản ở tỉnh Khánh Hòa. Hãy cùng điểm qua một số thông tin về đất nền Cam Ranh ở bài viết dưới đây của thitruongbds24h.vn để có cái nhìn tổng quan về thị trường đất nền Cam Ranh cũng như điểm qua các dự án tiềm năng trong tương lai sắp đến.

Tổng quan về đất nền Cam Ranh

Thành phố Cam Ranh luôn lọt vào top những vùng biển hoang sơ thơ mộng, Bãi Dài ghi dấu ấn tên mình với những dự án lớn nhỏ, được bao bọc bởi núi đồi, các khu du lịch sinh thái và rừng nguyên sinh,… tất cả dường như đã giúp cho bất động sản Cam Ranh càng ngày “lên hương”, đặc biệt là phân khúc đất nền. 

Bên cạnh đó, sự quan tâm và tu sửa hệ thống cơ sở hạ tầng luôn được ban quản lý thành phố chú trọng từ đường bộ, đường hàng không, đường thủy là lý do giúp cho nhiều người tìm đến và đầu tư thuận lợi hơn. Tuyến đường huyết mạch Nguyễn Tất Thành liên thông đến nhiều khu vực đã được đưa vào khai thác và sử dụng giúp kết nối dễ dàng.

Đặc biệt hơn đất nền Cam Ranh thu hút rất nhiều nhà đầu tư bởi mức giá ở đây vô cùng phải chăng, hợp lý dù đang nằm trong khu vực có tiềm năng phát triển lớn. Cùng với quỹ đất sạch, đắc địa và những lý do khác nữa đã giúp cho các chỉ số nghiên cứu và đầu tư tại khu vực này nhanh chóng vượt mặt các những khu vực xung quanh khác. Đây được xem là mảnh đất tiềm năng hứa hẹn sẽ tạo nên những dự án có tiềm năng sáng chói khi đầu tư lâu dài, thì thành phố Cam Ranh chính là nơi mà bạn đang tìm kiếm. 

Xem thêm thông tin về dự án đất nền Cam Lâm tại 
https://thitruongbds24h.vn/bang-gia-dat-nen-cam-lam/

Những dự án đất nền Cam Ranh đã và đang mở bán

Điều mà hầu như các nhà đầu tư bất động sản quan tâm nhất hiện nay có lẽ là những dự án đất nền Cam Ranh đã và đang mở bán hiện nay, hãy cùng thitruongbds24h.vn điểm qua một số dự án nổi bật ở Cam Ranh nhé!

Đất nền Golden Bay Cam Ranh 

Đất nền Golden Bay Cam Ranh đã được quy hoạch và phát triển thành khu du lịch kinh tế trọng điểm. Vối ảnh hưởng mang tầm quốc gia và cả trong khu vực quốc tế của tỉnh Khánh Hòa, Golden Bay Cam Ranh sở hữu vị trí đắc địa ngay gần sân bay quốc tế Cam Ranh – 1 trong 4 sân bay quốc tế lớn nhất ở Việt Nam hiện nay. Đầm thủy triều với diện tích đầu tư khoảng 2.200 ha đang được phát triển thành khu du lịch sinh thái đầm, dịch vụ thủy tạ và các môn thể thao trên mặt nước.

Quy mô dự án đất nền Golden Bay Cam Ranh gồm có: 8 tiểu khu, diện tích là 79 ha. Mỗi tiểu khu ở đây lại mang những âm hưởng kiến trúc của những đất nước hiện đại và phát triển như: Úc, Nhật, Ý, Mỹ, Pháp, Nga, Hàn Quốc và Tây Ban Nha.

 

Dự án đất nền thành phố Cam Ranh City Gate 

Dự án đất nền Cam Ranh City Gate nằm trong khu vực được gọi là “thiên đường nghỉ dưỡng” và là khu đô thị cao cấp kiểu mẫu tại bãi dài Cam Ranh. Không chỉ thu hút được đông lượt khách trong nước mà còn với nhiều du khách quốc tế đến tham quan nữa. Chính vì thế, dù dự án chưa được chính thức ra mắt nhưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàn.

Bạn chỉ mất 30 phút di chuyển bằng ô tô khi đi từ dự án đất nền Cam Ranh City Gate đến Thành phố Nha Trang, đến sân bay quốc Tế Cam Ranh mất khoảng 5 phút và 15 phút đến bãi biển Bãi Dài, Cảng Cam Ranh thì khoảng 12 phút.

  • Vị trí: Khoảng 1.5km mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành và 1.1km mặt tiền biển. Đây là cửa ngõ đặc biệt của khu nghỉ dưỡng ở Bắc Bán Đảo Cam Ranh, được kết nối thuận tiện đi lại với 4 phương tiện giao thông chính: đường bộ, đường hàng không, đường biển và đường sắt.

  • Với số lượng nền có hạn chỉ khoảng 282 biệt thự biển.

  • Diện tích: 150 – 250 m2.

  • Chủ đầu tư dự án : Công Ty cổ phần Câu Lạc Bộ Du Thuyền Và Nghỉ Dưỡng Vịnh Cam Ranh.

  • Diện tích đất: khoảng 47.9 ha (trong đó 7.2 ha mặt nước, còn lại là đất liền).

  • Loại hình đầu tư: Hệ sinh thái biển kết hợp quần thể biệt thự du lịch nghỉ dưỡng.

  • 2/3 diện tích được chủ đầu tư khai thác để làm không gian xanh, du lịch và các tiện ích,…
     

Dự án Sky lake ở đất nền Cam Lâm

Cam Lâm Sky Lake được xem là dự án đất nền Cam Lâm thu hút được rất nhiều sự quan tâm trong giới đầu tư. Dự án hiện đang tọa lạc tại mặt đường bao đầm Thủy Triều. Đây là địa điểm sầm uất với nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và được ví như là sông Hàn thứ 2 ở Đà Nẵng.

  • Vị trí: nằm ở mặt đầm Thủy Triều - huyện Cam Lâm - tỉnh Khánh Hòa

  • Loại hình: đất nền biệt thự

  • Diện tích đất: 80 – 120m2/nền

  • Tính pháp lý: rõ ràng, có sổ đỏ đầy đủ thổ cư

Trên đây là bài viết về đất nền Cam Ranh và TOP những dự án đã và đang được mở bán tại Cam Ranh. Hy vọng với những chia sẻ của thitruongbđs24h.vn ở trên sẽ giúp bạn chọn cho mình dự án thích hợp để đầu tư lâu dài.

Thông tin liên hệ


: thitruongbds24h
: Thị Trường BDS
: 0973116622
: Số 135 đường số 4 KĐT VCN Phước Hải - TP Nha Trang - Khánh Hòa