Đặt banner 324 x 100

Giá thuốc alsoben 200mg


Thai phụ bị vỡ kế hoạch hóa 2 con cho gia đình hay lỡ mang thai do đặt vòng tránh thai thất bại thì dù giá thuốc alsoben có rẻ đến đâu cũng không tự ý thuốc này dùng để phá thai. Chính vì phá thai là 1 trong tác dụng phụ của alsoben, bạn không hề lường trước được kết quả của việc dùng thuốc bằng bác sĩ. Hãy cùng xem bài viết sau để tham khảo giá của thuốc alsoben 200mg sau và có cho mình hướng đi đúng.

Thuốc alsoben khi dùng bắt buộc chú ý gì?

Chị em muốn phá thai khi uống thuốc alsoben đạt thành công bên ngoài việc đào bới kỹ về chi phí hoặc cách dùng thì bắt buộc bắt buộc tìm tới chuyên gia để theo dõi sức khỏe và quan sát quá trình dùng thuốc tránh mối đe dọa hiểm nguy khôn thường.

Dùng thuốc alsoben với liều nhẹ: có thể gây ra ra máu thai kỳ (chiếm 41%), sẩy thai 1 phần (chiếm 11%) hoặc dẫn tới sảy hoàn toàn.

Dùng thuốc alsoben quá liều: sẽ gia tăng tỉ lệ phá thai thất bại lên, lúc ấy, thai phụ sẽ buộc phải đối diện với tương đối nhiều tai biến nghiêm trọng như thai nhi dị tật nếu như pha thai không thành gây ảnh hưởng sức khỏe mẹ nặng nề mà không thể tiếp tục phá thai, bị chảy máu âm đạo dai dẳng, cảm bị đau bụng dữ dội, quặng thắt. Để hiểu rõ như thế nào là dùng thuốc liều nhẹ hay quá liều, thai phụ buộc phải đi kiểm tra sức khỏe thai kỳ để bác sĩ hỗ trợ đúng cách.

Phản ứng đi kèm của thuốc alsoben

Trong thuốc alsoben chứa Misoprostol sẽ làm thai phụ bị co thắt tử cung mạnh, đau đớn dữ dội. Chính vì như vậy, có trường hợp bắt buộc sử dụng thêm thuốc giảm đau, nhưng thuốc này chỉ giúp ức chế cơn đau mà không tránh đc các tác hại lớn gây ra vì thuốc phá thai.

Đồng thời rất nhiều thai phụ không chịu được các thành phần của thuốc alsoben như nổi mẩn ngứa ngáy ở một vị trí hoặc toàn bộ cơ thể, có hiện tượng đau đầu chóng mặt và đau đầu, huyết áp bị tụt, cảm thấy khó thở….

Nếu như chị em không may chạm mặt cần những tai hại gian truân như băng huyết không dừng, sót thai, chết lưu thai, thậm chí thủng tử cung, thủng ruột… vừa đe dọa tình hình sức khỏe sinh sản vừa tăng nguy cơ tiềm ẩn tử vong vô cùng cao.

Các chị em muốn dùng thuốc phá thai alsoben an toàn thì nên xem vào mục đích muốn nhắm đến và cần gặp bác sĩ chuyên khoa để được hướng dẫn và biết đúng mực giá thuốc alsoben cũng như là hồ sơ chẩn đoán chính xác bạn có được dùng thuốc phá thai hay là không.

Ngoài ra, thai phụ có tiểu sử mắc bệnh về gan – thận, loạn đông máu hay đã uống thuốc chứa corticoid cũng chống chỉ định dùng thuốc alsoben để phá thai.

Phòng khám đa khoa Hồng Phát là đơn vị chuyên môn được cấp phép phá thai bằng thuốc alsoben an toàn & hiệu quả tại TP Hải Phòng có địa điểm 464 Lạch Tray, Ngô Quyền, hotline 037 569 2838 hay truy vấn vào ngay website: https://phathaihaiphonguytin.com/ để được tư vấn ngay 24/7.

Thông tin liên hệ


: phathaihaiphonguytin
: Tu van pha thai tai Hai Phong
: 0375692838
: 464 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng, Phòng khám Đa khoa Hồng Phát, Phòng khám Đa khoa Hồng Phát