Đặt banner 324 x 100

Rượu Vang Poggio Maru Negroamaro


rượu vang ý

 

Poggio Maru Negroamaro mang đến cho vị giác một sự tràn đầy sức sống với một chút cam thảo, nhục đậu khấu, sự cân bằng của tannin và một hương vị còn đọng lại dài lâu nơi cuống họng. Hương thơm của Poggio Maru Negroamaro đủ làm cho những thực khách sành ăn bị mê hoặc cùng với những cung bậc cảm xúc khó diễn tả. Những chai rượu này có chất rượu sánh đậm từ những trái nho chín tới, tròn đều.

Màu sắc rượu: Đỏ tím đậm

Phong cách rượu: Red-rich & intens

Vị: mận chín, anh đào, gỗ sồi, tiêu xanh, bạch đàn và socola đen

Vùng trồng nho Salento, Ý
Salento, vùng đất với những chai rượu vang nổi tiếng, hảo hạng, mang đến những cây nho có tuổi thọ cao. Nho trồng tại đây mang đến những hương vị đặc trưng đến độc nhất, những nơi khác khó có thể có được. Những chùm nho được chắt lọc tinh túy đã giúp cho những chai rượu vang được nhiều người đánh giá là đạt đến cảnh giới gần như cao nhất trong ngành rượu nho.

Giống nho Negroamaro
Nho Negroamaro là một trong những giống nho được trồng chính tại vùng Salento, miền Nam nước Ý. Khí hậu ấm áp, khả năng chịu hạn tốt chính là những ưu điểm chính giúp loại nho này không bị chín quá, tạo ra vị chát vừa phải, hương thơm dịu dàng làm say đắm lòng người.

Siêu sale tháng 10:

???? E-MAIL: cskh.tdgroup@gmail.com

???? INBOX PAGEm.me/louisstoresaigon

???? HOTLINE: 089.6625.998