Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu mặt dán sứ veneer có tốt không?


Veneers là một lựa chọn điều trị mà nha sĩ sử dụng để che phủ răng bị đổi màu hoặc gãy để chúng trông bóng và trắng.

Theo truyền thống, veneers được làm bằng vật liệu sứ và cần có sự chuẩn bị đáng kể để có được răng của bạn sẵn sàng ứng dụng. Cùng nha khoa platinum tìm hiểu xem mặt dán sứ veneer có tốt không qua bài viết sau.

Những lý do nên làm Veneers sứ

Nha sĩ thường xuyên lắp mặt dán sứ lên những người có răng bị mòn, sứt, vỡ... Mặt dán sứ cũng là một lựa chọn tốt cho những người có răng mọc lệch lạc hoặc không đều. Các bác sĩ nha khoa thường sử dụng mặt dán sứ như một cách để đóng các khoảng trống lớn giữa các răng có khoảng trống lớn. Đây là một cách nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả để cải thiện vẻ ngoài của một hàm răng. 

Sử dụng veneers sứ thật để phục hình răng thường khiến mọi người cảm thấy quyến rũ và tự tin hơn. Nha sĩ của chúng tôi có thể giải đáp những thắc mắc của bạn như veneers có làm hỏng răng không và veneers có làm chắc răng được không cho bạn. Tại nha khoa Platinum  chi phí làm veneer sứ với giá cả phải chăng giúp cho hầu hết mọi người đều có thể thực hiện thủ thuật này.

Mặt hạn chế của Veneers

Mặc dù veneer nha khoa mang lại nhiều lợi ích, chẳng hạn như nụ cười hấp dẫn hơn mà không tốn rất nhiều công sức, quy trình này có thể có những nhược điểm của nó. Đối với hầu hết mọi người, lợi ích của veneers nha khoa vượt trội hơn rất nhiều so với nhược điểm của nó.

Veneers là vĩnh viễn

Đặt veneer nha khoa đòi hỏi phải loại bỏ một lớp men mỏng để tạo thêm chỗ cho veneer - quá trình này là không thể đảo ngược, vì không có cách nào để đặt lại men sau khi đã lấy ra.

Ê buốt răng

Men bảo vệ răng khỏi nóng và lạnh; loại bỏ men răng có thể làm cho răng nhạy cảm hơn với nhiệt độ.

Hiệu quả hạn chế khi phục hồi răng bị hư hỏng nặng

Veneers nha khoa có thể khôi phục vẻ thẩm mỹ cho những chiếc răng bị hư hại ở mức độ tối thiểu, nhưng chúng không thể giải quyết sự xuất hiện của những chiếc răng bị hư hỏng nặng. Trong những trường hợp này, nha sĩ có thể đề nghị bọc răng sứ phù hợp với toàn bộ răng.

Tuổi thọ tương đối ngắn

So với cầu và mão răng, veneers có tuổi thọ ngắn hơn.

Dễ bị hư hỏng

Các veneers nha khoa rất mỏng và do đó dễ bị hư hại. Ví dụ, veneers sứ có thể bị nứt và vỡ vụn, trong khi veneers composite có thể bị ố, nứt hoặc nứt.

Tốn kém hơn tẩy trắng răng

Các veneers tốt nhất có thể đắt hơn so với làm trắng răng và các thủ tục nha khoa thẩm mỹ khác.

Những Veneers là một cách tuyệt vời để cải thiện nụ cười. Trong khoảng hai tuần, một lớp sứ mỏng được đặt trên mặt trước và mép của răng để làm dài răng ngắn, sửa chữa răng bị sứt mẻ hoặc gãy, hoặc cải thiện màu sắc của răng. Hiện tại ở nha khoa Platinum với đội ngũ bác sĩ có trình độ cao và dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng và tươi tắn hơn.

Thông tin liên hệ


: muabanonline0002
:
:
:
: