Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ tư vấn tái cấu trúc doanh nghiệp



Đứng trước áp lực hội nhập kinh tế xã hội một cách sâu rộng như hiện nay, vấn đề tái cấu trúc doanh nghiệp đang trở thành mối quan tâm hàng đầu ở các doanh nghiệp. Đây là một yếu tố cực kỳ quan trọng để có thể giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả vận hành và tiết kiệm chi phí của doanh nghiệp. Cùng Bloom tìm hiểu về tái cấu trúc trong doanh nghiệp ngay nhé!

Tái cấu trúc được thực hiện như thế nào?

Ở mỗi phòng ban, mỗi bộ phận trong công ty sẽ có các định biên nhân sự, sơ đồ tổ chức và mô tả công việc khác nhau. Vì thế cần xây dựng các quy trình, quy định và quy chế hợp lý với từng bộ phận và báo cáo lại một cách tổng thể, chi tiết. Tái cấu trúc trong doanh nghiệp sẽ được thực hiện dựa trên 5 bước sau:

Bước 1: Dự báo xu hướng thay đổi của môi trường pháp lý kinh doanh trong doanh nghiệp thông qua những việc như thăm dò, khảo sát đánh giá thị trường…

Bước 2: Mô tả các cấu trúc hiện hữu của doanh nghiệp hiện nay.

Bước 3: Phân tích cấu trúc hiện hữu của doanh nghiệp và tận dụng cơ hội cũng như phòng tránh các thách thức từ bối cảnh mới của thị trường hiện nay.

Bước 4: Từ những khảo sát và đánh giá đã làm ở các bước trên, xác định mục tiêu tái cấu trúc của doanh nghiệp.

Bước 5: Lên phương án cho việc tái cấu trúc, lộ trình và xác định giải pháp, chương trình, dự án để thực hiện thành công các mục tiêu tái cấu trúc trong doanh nghiệp đã đề ra.

Bước 6: Doanh nghiệp cần phải có cố vấn về các chính sách pháp luật liên quan đến doanh nghiệp, lên chiến lược huy động nguồn lực để thực hiện tái cấu trúc trong doanh nghiệp. 
Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ Công ty TNHH Tư vấn Tài chính Bloomax
Hotline: 082 979 3366 để được tư vấn và báo giá tốt nhất!
BLOOMAX FINANCIAL CONSULTANCY CO. LTD

Giấy ĐKKD số: 0107641013
Địa chỉ giao dịch: Tầng 6, tòa nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: 082 979 3366
Website: Bloomax.vn
Email: Tuvantaichinh@bloomax.com.vn
>>> Xem Thêm: Dịch vụ Tư vấn quản lý doanh nghiệp