Đặt banner 324 x 100

Cho thuê cây thông khổng lồ trên toàn quốc


Lại một mùa Giáng sinh nữa lại về, hòa chung cùng với không khí se lạnh của miền Bắc. Với những đôi tình nhân là cái nắm tay, rồi những cuộc chuyện trò, một đêm hò hẹn, với đám trẻ con là nụ cười háo hức khi thấy phố phường xung quanh lấp lánh ánh sáng. Đi đâu chúng ta cũng bắt gặp cây thông noel khổng lồ tại hà nội

Không khí giáng sinh, đón chào năm mới đến len lỏi khắp các khu phố, ngóc ngách … Đi đến đâu chúng ta cũng thấy ở đâu cũng thấy các nhà hàng, cơ quan, trung tâm thương mại, các gia đình đều trang hoàng để chào đón giáng sinh, năm mới. Cây thông Noel tượng trưng cho sự sống mạnh mẽ, vượt qua tất cả trở ngại, có khả năng xua đuổi tà ma để mang lại cuộc sống phồn vinh, no ấm cho mọi người

Có lẽ cây thông Noel được trang trí nhiều nhất, trung tâm nhất. Để đáp ứng được nhu cầu đó. Công ty Truyền thông quảng cáo Bàn Tay Vàng đơn vị chuyên cho thuê cây thông noel khổng lồ tại Hà Nội và các tỉnh thành trên toàn quốc uy tín  chuyên nghiệp. Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp và cho thuê các cây thông cao từ 6m, 10m, 12m, 13m,15m, 30m, 35m, 40 m tùy theo yêu cầu và mục đích sử dụng của quý khách.

Đến với Golden Hands các bạn sẽ được tư vấn thiết kế hoàn toàn miễn phí. Được cung cấp các dịch vụ chu đáo, tận tình. So với việc đi mua 1 cây thông noel thì nhiều người nghiêng hẳn về việc đi thuê cây thông noel  với chi phí hợp lý hơn nhiều. Đặc biệt là các cây thông Noel khổng lồ, chi phí bỏ ra mua là rất lớn.

cho thue cay thong noel khong lo gia re

I. Những ưu điểm của việc cho thuê cây thông Noel tại hà nội:

  1. So với việc đi mua cây thông thì việc đi thuê cây thông Noel sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí.
  2.  Đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong 1 thời gian ngắn ( khoảng 1 đến 2 tháng)
  3. Không phải lo không gian để bảo quản cây thông trong thời gian không sử dụng. Đặc biệt các nhà hàng, TMTM, khách sạn thường sử dụng cây thông khổng lồ
  4. Việc tháo dỡ lắp dựng là cả 1 vấn đề, Bên cho thuê đã giải quyết việc đó
  5. Thuê cây thông noel, khách hàng sẽ được thuê luôn các phụ kiện trang trí cây thông như: hoa tuyết, quả châu, ngôi sao, dây kim tuyến, đèn cây thông, vòng nguyệt quế, bình xịt tuyết và nhiều sản phẩm trang trí khác với đủ mẫu mã, kích thước để khách hàng thoải mái lựa chọn.
  6. Các sản phẩm cây thông noel cho thuê đa dạng, phong phú về kích cỡ, màu sắc, kiểu dáng nên đáp ứng tối ưu nhu cầu, sở thích của khách hàng, kể cả yếu tố về phong thủy và phong cách trang trí cổ điển hay hiện đại.  Đặc biệt, thay vì bỏ chi phí khá cao để mua những cây thông khổng lồ, cao trên 4m, 5m, 6m… thì khách hàng hoàn toàn có thể thuê với giá vừa phải mà lại được tư vấn gói trang trí độc đáo, nhiều ý tưởng mới lạ

cho thue cay thong noel khong lo tai ha noi

   II. Kinh nghiệm khi thuê cây thông noel khổng lồ

  1. Trước khi lên kế hoạch thuê cây thông noel, bạn cần khảo sát vị trí để cây thông trước. Đây là bước cực kỳ quan trọng, là cơ sở để quyết định thuê cây thông kích cỡ như thế nào. Hãy đo chiều rộng, chiều cao của vị trí dự định đặt cây thông noel. Với thông số này, các cơ sở cho thuê cây thông sẽ tư vấn cho bạn nên chọn cây thông có kích cỡ như thế nào là cân đối nhất.
  2. Bên cạnh đó, bạn cần xác định phong cách trang trí phù hợp. Đây là cơ sở để bạn chọn thuê cây thông có màu sắc phù hợp. Muốn xác định được yếu tố này, bạn nên xem xét về màu sắc, kiểu dáng nội thất trong không gian cần trang trí.
  3. Ngoài ra, cần xem xét phong cách thiết kế của không gian để định hình phong cách trang trí noel hiện đại hay cổ điển. Thông thường, đối với phong cách hiện đại, nên chọn thuê những mẫu cây thông noel có màu sắc độc đáo như màu trắng muốt, cây thông phủ tuyết, cây thông màu đỏ… Còn đối với phong cách trang trí noel cổ điển, nên thuê cây thông màu xanh truyền thống.
  4. Bạn cũng đừng quên thuê thêm giá đỡ cho cây thông noel nhé. Đây là bộ phận quan trọng, nhất là đối với những khách hàng thuê cây thông noel có kích thước lớn. Giá đỡ sẽ giúp cây thông noel đứng vững, mang lại tính thẩm mỹ cao nhất cho không gian của bạn.

 

cho thue cay thong noel tai ha noi

Để trang trí Noel cho các đại sảnh trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, khách sạn, quảng trường … các đơn vị có nhu cầu cần thuê cây thông Noel tại hà nội  và các tỉnh thành trên toàn quốc: Quảng Ninh, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Lào Cai, Yên Bái, Hòa Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Nam, Phú Thọ, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Nha Trang, Cần Thơ, Phú Quốc, Hồ Chí Minh, Cà Mau… hãy liên hệ với Công ty TNHH truyền thông quảng cáo Bàn Tay Vàng, chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng.

Kính chúc quý khách hàng có một mùa giáng sinh an lành, ấm áp!

Chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY QUẢNG CÁO BÀN TAY VÀNG

HOTLINE0963.058.007 –.04.22.45.95.95

Website: www.goldenhands.com.vn

Email: quangcaobantayvang@gmail.com