Đặt banner 324 x 100

Bỏ túi những nguyên tắc thiết kế thi công logo tòa nhà sao cho bắt mắt


Trước khi thi công logo tòa nhà, chúng ta không thể bỏ qua quy trình quan trọng là thiết kế logo sao cho độc đáo, bắt mắt, thu hút sự chú ý của khách hàng. Để có một logo tòa nhà gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên, chúng ta cần tìm hiểu một số nguyên tắc sau đây.

Bỏ túi những nguyên tắc thiết kế logo tòa nhà sao cho bắt mắt

1/ Quy tắc tỷ lệ vàng

+ Mang lại tính cân bằng về mặt thẩm mỹ khi thiết kế logo.

+ Tạo cảm giác thuận mắt, dễ nhìn cho người nhìn.

+ Kích thước logo được cố định, không bị bóp méo.

Nếu muốn xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, thì đây là quy tắc có thể phát triển lâu dài. Giúp logo của doanh nghiệp nổi bật hơn.

2/ Quy tắc ⅓

Mẫu thiết kế được chia thành 3 hàng và 3 cột. Các điểm quan trọng rơi vào 1 trong 4 điểm giao nhau. Vì vậy, khi bạn muốn làm nổi bật thứ gì thì cho rơi vào những điểm giao đó. Điều này làm cho logo trở nên khác biệt và có sức hút hơn những logo được thiết kế thông thường.

3/ Thiết kế đơn giản

Muốn logo bắt mắt, nhận được sự chú ý của khách hàng thì mẫu thiết kế phải ít họa tiết và màu sắc. Tránh tình trạng rối mắt, cảm giác khó chịu khi nhìn.

4/ Tính độc nhất

Logo khác biệt, độc nhất chính là yếu tố vô cùng quan trọng để nhận diện thương hiệu so với các đối thủ cạnh tranh. 

Chính vì vậy, muốn logo tòa nhà có ấn tượng tốt trong mắt khách hàng, việc đầu tiên cần làm chính là thiết kế mẫu mã sao cho độc đáo, sáng tạo nhất.

Bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ làm bảng hiệu quảng cáo tại Kconcept.

Đơn vị thi công logo tòa nhà chất lượng, uy tín tại TP.HCM

Kconcept được biết đến là một trong những đơn vị thi công bảng hiệu hàng đầu Việt Nam.

Có nhiều năm kinh nghiệm làm việc với các doanh nghiệp quy mô lớn nhỏ khác nhau, Kconcept đã có một lượng lớn khách hàng tiềm năng.

Kconcept không ngừng cập nhật thông tin và kiến thức mới nhất về lĩnh vực, cải tiến công nghệ và kỹ thuật để cho ra những sản phẩm vượt trội về chất lượng nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Chúng tôi có nhà xưởng, văn phòng được trang bị hệ thống máy móc hiện đại. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm để tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Ngoài thi công logo tòa nhà, Kconcept còn cung cấp những dịch vụ khác như thiết kế gian hàng triển lãm, thi công gian hàng triển lãm, thiết kế thi công gian hàng hội chợ, làm bảng hiệu tòa nhà.

Nếu có gì thắc mắc, khách hàng cứ liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

Thông tin liên hệ

KCONCEPT

Địa chỉ: C10 Rio Vista 72 Dương Đình Hội, TP, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: hotrotuvan.kconcept@gmail.com

Thông tin liên hệ


: Kconcept
:
:
:
: