Đặt banner 324 x 100

Lý do thuyết phục bạn nên mua máy đọc lỗi xe máy Smarttool


Máy đọc lỗi xe máy Smarttool có chức năng đa dạng

So với 1 số máy dò lỗi xe máy đang có mặt thị trường, Smarttool2 có vô số các chức năng mà các dòng loại máy chuẩn đoán lỗi xe thông thường không có được. Điều này mang đến nhiều tiện ích cho các bác thợ khi sửa chữa phương tiện. Có thể xử lý nhiều bệnh ở xe hơn.

Chức năng của máy đọc lỗi xe máy Smarttool chính là đọc và xóa lỗi lưu trữ trong bộ điều khiển của ECU. Tra cứu các lỗi trong xe máy, kích hoạt các cơ cấu của hệ thống như (bơm xăng, van điều khiển tốc độ cầm chừng IACV, kim phun, bộ bin sườn….). Hiệu chỉnh tỷ lệ hòa khí, có thể kết nối trực tiếp với xe thông qua dây cáp vật lý.

Với một đặc điểm nổi bật mà tiện cho các thợ nghề là máy chuẩn đoán lỗi xe này có thể cập nhật từ xa qua internet, giúp người dùng xử lý được những mã lỗi thông qua các tác vụ như xóa lỗi, reset, hướng dẫn sửa lỗi…Không những vậy máy dò lỗi xe máy còn ứng dụng được vào rất nhiều các dòng phương tiện mới, hiện đại của năm 2021- 2022.

Máy đọc lỗi xe máy Smarttool thiết kế hiện đại

Máy đọc lỗi xe máy Smarttool được cấu tạo bởi một khối thống nhất với các thao tác khép kín, máy dò lỗi xe máy thương hiệu Smarttool2 được thiết kế vừa tay nên dễ dàng cầm nắm, sử dụng và bảo quản. Sản phẩm máy đọc lỗi xe máy Smarttool với màn hình cỡ lớn, đủ không gian để hiển thị các thông số cần thiết, rõ ràng.

Máy dò lỗi xe máy hoạt động thông qua việc phân tích dữ liệu trong máy đọc lỗi xe và hiển thị kết quả cho người dùng. Tiết kiệm được nhiều thời gian tìm lỗi, phát hiện chính xác lỗi sẽ giúp hạn chế được rủi ro hư hỏng. Sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt, điều này sẽ dễ dàng hơn trong việc đọc kết quả hay xác định lỗi với độ chính xác cao.

Do máy chuẩn đoán lỗi xe có thể đọc được các thông số của xe nên người thợ có thể dự đoán được các nguy cơ hư hỏng và các khuyết tật có thể xảy ra của xe. Giúp giảm chi phí sửa chữa cho khách hàng.

Hiện tại Smarttool 2 có phần mềm phát hiện lỗi tương thích với hầu hết các thiết bị điện thoại di động thông minh. Dựa theo đó mà người sử dụng cũng dễ dàng tiếp cận với sản phẩm hơn.

Giá thành của máy đọc lỗi xe máy Smarttool hợp túi tiền

Với các tiệm sửa xe máy hiện nay thì nhu cầu mở tua cũng cao. Nên đa phần người dùng thường chọn máy dò lỗi xe máy nhiều bản với chức năng cao nhất mở tua. Bản này thì đọc và xóa lỗi xe máy được hầu hết với việc sửa chữa chìa khóa xe máy cũng hiệu quả.

Máy đọc lỗi xe máy Smarttool có chức năng mở tua được các dòng xe máy như yamaha, suzuki,.. Thêm một số dòng khác. Và hầu hết nhưng không phải mất chi phí hằng năm để gia hạn.

Giá thành để sở hữu chiếc Smarttool2 rơi vào tầm 9.800.000đ đến 20.190.000đ. Tùy thuộc vào chức năng cụ thể của phiên bản máy chuẩn đoán lỗi xe. Hầu hết người dùng đều đánh giá tốt cho dòng máy dò lỗi xe máy này. Máy chuẩn đoán lỗi xe không những làm đủ hết các chức năng, mà làm chìa khóa còn tốt hơn cả motoscan. Là máy dò lỗi xe máy mà nhất định bạn phải sở hữu về cho cửa tiệm của mình.


 

Thông tin liên hệ


: heydiamond
:
:
:
: