Đặt banner 324 x 100

Đất Nền Cam Lâm – Khánh Hòa: Thông Tin Và Bảng Giá


Đất nền Cam Lâm đang là điểm nóng thu hút nhà đầu tư với lượng giao dịch phát sinh lớn trong nửa đầu năm 2022. Giá nhà đất Cam Lâm cũng đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới đầu tư. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng thitruongbds24h.vn tìm hiểu tổng quan thị trường cũng như bảng giá đất nền Cam Lầm – Khánh Hòa mới nhất nhé! 

Lí do đất nền Cam Lâm – Khánh Hòa thu hút giới đầu tư 

Cơ sở hạ tầng được quy hoạch đồng bộ, có chiều sâu

Trước đây, Cam Lâm vẫn còn là một vùng biển hoang sơ vắng bóng người ở với bãi Dài là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới.

Tuy nhiên sau khi sân bay Cam Ranh được nâng cấp trở thành sân bay quốc tế vào năm 2009, cùng với việc xây dựng đại lộ Nguyễn Tất Thành kết nối TP Nha Trang với các tỉnh Nam Trung Bộ, Cam Lâm đã trở thành một địa điểm nghỉ dưỡng mới của Khánh Hòa.

Được thiên nhiên ưu ái với hàng loạt danh lam thắng cảnh đẹp

Với sự ưu ái của mẹ thiên nhiên, Bãi Dài thuộc Cam Lâm được nhận định là một trong những bãi biển đẹp nhất miền Trung. Ngoài ra, bãi Dài còn lọt top 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh với những quần đảo còn nguyên sơ như Bình Ba, Bình Lập, Bình Hưng,… có tiềm năng vô cùng lớn để phát triển BĐS nghỉ dưỡng, du lịch biển.

Cam Lâm – thủ phủ của các khu giải trí tỷ đô

Bãi Dài với tiềm năng cực lớn đã được các tập đoàn doanh nghiệp lớn như Vingroup, Eurowindow Holding, Novaland,… để ý và rót vốn đầu tư với hàng loạt dự án BĐS du lịch nghỉ dưỡng quy mô lớn với đảng cấp quốc tế.

Nhà đất Cam Lâm có tiềm năng tăng giá còn lớn

Với những điểm cộng được liệt kê ở trên thì tiềm năng phát triển của thị trường nhà đất Cam Lâm vẫn còn rất lớn. Khách quan mà nói giá bất động sản của thị trường mới nổi như Cam Lâm còn đang khá mềm, vì thế các NĐT thường “đón đầu” để thu về lợi nhuận cao hơn trong tương lai.

Bảng giá đất nền Cam Lâm cập nhật tháng 7/ 2022

Theo thông tin thitruongbds24h thu thập được, giá bán trung bình loại hình sản phẩm đất nền Cam Lâm dao động quanh khoảng 35 triệu đồng/ m2, biệt thự, liền kề là 40 triệu đồng/ m2 và đất nền dự án Cam Lâm được rao bán với mức giá 25 triệu đồng/ m2.

Xem thêm tại https://thitruongbds24h.vn/bang-gia-dat-nen-cam-lam/

Thông tin liên hệ


: thitruongbds24h
: Thị Trường BDS
: 0973116622
: Số 135 đường số 4 KĐT VCN Phước Hải - TP Nha Trang - Khánh Hòa