Đặt banner 324 x 100

4 Outfit với áo sơ mi trắng giúp bạn trở nên trẻ trung và năng động hơn


Ở phần này OMAI Fashion sẽ gợi ý cho bạn 4 outfit khiến bạn vô cùng thoải mái, khoẻ khoắn và cá tính khi ra đường nhé!


Outfit với áo sơ mi trắng kết hợp cùng chân váy xếp ly
Nếu bạn phải bắt đầu một ngày mới vừa bận rộn với công việc nhưng lại vừa muốn mình trông năng động hơn. Outfit với áo sơ mi trắng kết hợp cùng chân váy chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Nếu kết hợp thêm áo jacket da cùng đôi boot cao cổ sẽ khiến bạn trở nên năng động và có gu hơn.
outfit với chân váy

Ngoài ra, nếu bạn thuộc team softgirl nhẹ nhàng năng động nhưng không kém phần ngọt ngào, trẻ trung thì bạn có thể mix cùng với một chiếc áo sweater trơn và mặc áo sơ mi trắng bên trong cùng một em chân váy xếp ly nhé!
Outfit với áo sơ mi trắng và Set thể thao
Làm sao để trông vừa khỏe khoắn vừa sexy mà lại không được quá hở hang? Bạn là những người thích vận động, muốn mặc những bộ đồ thể thao khi ra đường nhưng lại sợ chúng quá ngắn và bó sát khiến bạn thiếu tự tin. Bạn hãy thử outfit với áo sơ mi trắng này, chỉ cần bạn khoác một chiếc áo sơ mi trắng bên ngoài kết hợp với chiếc túi kẹp nách và một chiếc kính râm. Đảm bảo trông bạn sẽ chất hơn rất nhiều.
Kết hợp với quần thể thao

Outfit với áo sơ mi trắng kết hợp cùng quần short jeans
Thêm một outfit với áo sơ mi trắng năng động khác cho bạn lựa chọn. Cách phối áo sơ mi trắng cùng quần short jeans giúp chân bạn dài hơn và siêu tôn dáng. Điểm nhấn của outfit này nằm ở các phụ kiện đi kèm như mũ lưỡi trai, túi kẹp nách và một chiêc vòng cổ dạng xích bản to. Tất cả kết hợp sẽ khiến tổng thể bộ trang phục năng động và trẻ trung hơn trong mọi cuộc chơi.

Outfit với áo sơ mi trắng mix cùng áo phông cùng màu và quần ống rộng
Học Kendall Jenner cách mix and match vô cùng đơn giản và gọn lẹ. Outfit với áo sơ mi trắng mà cô nàng sử dụng để đi café với hội bạn bè chỉ cần có một chiếc áo phông trắng, một chiếc quần uống rộng màu be và khoác bên ngoài một chiếc áo sơ mi trắng. Dù cả 2 món đồ đều rộng rãi nhưng khi sơ vin áo phông bên trong kết hợp cùng một chiếc thắt lưng nhìn tổng thể không hề trông luộm thuộm, mà ngược lại rất gọn gàng, đơn giản và vô cùng thoải mái.
Hãy liên hệ với OMAI Fashion để nhận được những giải đáp và tư vấn tốt nhất khi mua sản phẩm nhé!

Thông tin liên hệ


: dongdan
:
:
:
: