Đặt banner 324 x 100

Top sữa rửa mặt cho da mụn hiệu quả nhất hiện nay


Sữa rửa mặt cho da mụn là sẽ như thế nào?

Da bị mụn do các vết bẩn bám trên bề mặt da được tích tụ lâu nhưng vẫn chưa bị loại bỏ. Chúng tích tụ và dần hình thành mụn ở da. Việc sử dụng nước thông thường hoặc các sản phẩm dịu nhẹ sẽ không thể làm sạch hết được lớp bụi bẩn tích tụ.
Sữa rửa mặt có khả năng làm sạch sâu sẽ luôn là lựa chọn ưu tiên của bạn. Chúng có khả năng làm sạch vết bẩn bám trên bề mặt từ đó giảm thiểu được mụn sinh ra trên bề mặt của bạn.

Kinh nghiệm lựa chọn sữa rửa mặt cho da mụn.

Thành phần sữa rửa mặt.

Việc tìm hiểu về thành phần trong sản phẩm sữa rửa mặt là điều cực kì quan trọng  vì nó sẽ có tác động trực tiếp đến làn da của bạn. Sau đây là một số thành phần cơ bản trong một sản phẩm sữa rửa mặt:

  • BHA (hay còn gọi salicylic acid) là thành phần cực kì hiệu quả trong việc làm sạch bụi bẩn, cặn bã, làm da giảm thâm, trị mụn.
  • AHA có tác dụng chống oxy hóa, làm sạch da nhẹ nhàng và hỗ trợ tái tạo da.
  • Hyaluronic acid là thành phần dưỡng ẩm cho da, giúp da hạn chế vi khuẩn tích tụ thành mụn.
  • Glycolic acid là thành phần giữ ẩm cho da, tẩy tế bào chết và trị mụn trứng cá, mụn mủ, mụn đầu đen…

Ngoài ra, hãy ưu tiên cho các công thức có chứa thành phần tự nhiên, lành tính và mang lại hiệu quả cao như : Tea Tree Oil, tinh dầu tràm, tinh dầu của các loại hoa, vitamin A, vitamin E, B, C…

Những thành phần “kiêng kị” cần tránh khi chọn sửa rửa mặt cho da mụn.

  • Chất bảo quản: mặc dù hợp chất này có khả năng ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập và kéo dài thời hạn sử dụng mỹ phẩm nhưng lại tiềm ẩn nguy cơ gây kích ứng mẩn đỏ, mụn viêm, đặc biệt gây hại cho da nhạy cảm.
  • Cồn: là thành phần có khả năng kiềm dầu tốt, hỗ trợ dưỡng chất khác thẩm thấu nhanh vào da. Tuy nhiên đa phần da nhạy cảm, hỗn hợp thiên dầu bị dị ứng với thành phần này. Vậy nên khi chọn sản phẩm sữa rửa mặt cho da mụn thì cần tránh tra sản phẩm có chưa cồn.
  • Hương liệu: sử dụng sửa rửa mặt chứa hương liệu như bạc hà, oai hương,… có thể gây kích ứng da gây mẩn đỏ, ngứa đối với những người dùng bị dị ứng với thành phần này. Vậy nên hãy kiểm chứng xem mình có bị dị ứng với hương liệu không trước khi sử dụng nhé!

Độ pH trung tính từ 4 – 6.5

Khi chọn sữa rửa mặt cho da mụn viêm bạn cần đặc biệt quan tâm đến độ pH của sản phẩm .

Nếu độ pH của sữa rửa mặt quá thấp ( dưới 4 ) sẽ không đủ khả năng loại bỏ dầu thừa , bã nhờn khiến da luôn trong tình trạng bít tắc và nổi mụn ẩn .Ngược lại,  độ pH quá cao sẽ làm tăng tính kiềm khiến da càng khô và tiết dầu nhiều, làm tình trạng da trở nên nghiêm trọng hơn.

Vì vậy, các bác sĩ về da khuyến khích lựa chọn các sản phẩm sữa rửa mặt có độ pH trung tính từ 4 – 6.5 để làn da được cân bằng, mịn màng hơn.

Không chứa hạt Scrub , không tạo bọt nhiều

Trong các sản phẩm sữa rửa mặt thường chứa chất tạo bọt hoặc những hạt li ti nhỏ để massage da mặt. Nhưng đối với làn da có mụn thì việc sử dụng sữa rửa mặt có nhiều chất tạo bọt hoặc hạt li ti sẽ làm làn da trầy xước , tổn thương và dễ nhiễm khuẩn, khiến cho vùng da bị mụn tổn thương ngày càng nặng hơn và da sẽ trở nên khô hơn.

Như vậy, thông qua những mục trên thì bạn đã biết được khá nhiều kinh nghiệm rồi. Sau đây mình sẽ giới thiệu những loại sữa rửa mặt cho da mụn tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé!

 

Top 3 sản phẩm sữa rửa mặt cho da mụn được tin dùng nhất hiện nay.

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều các dòng sản phẩm. Các nhãn hàng chế tạo công thức khác nhau để phù hợp với từng loại da nhất định. Tuy nhiên, một trong số các loại sữa rửa mặt cho da mụn tốt nhất, được mọi người tin dùng trong thời gian hiện nay phải kể đến những cái tên như sau:

1. Sữa rửa mặt Nivea Deep White Oil Clear dành cho da dầu mụn

Dòng sữa rửa mặt cho nam cuối cùng chúng tôi muốn gợi ý trong bài 
Sản phẩm được chiết xuất từ than hoạt tính có thể làm sạch sâu, loại bỏ bã nhờn. Giúp se khít lỗ chân lông giúp làn da sạch thoáng, tươi mát. Đồng thời sản phẩm còn hỗ trợ giảm tình trạng mụn li ti trên da. Giúp da sáng khỏe, ngăn ngừa tiết bã nhờn cho làn da luôn khô thoáng.

sua rua mat cho nam nivea than hoat tinh giam nhon sang da - Top sữa rửa mặt cho da mụn hiệu quả nhất hiện nay
Sữa rửa mặt Nivea Men Deep White Oil Clear 100g

2Sữa rửa mặt Nivea For Men Oil Control Facial Scrub dành cho da dầu mụn

Nivea For Men Oil Control Facial Scrub là sản phẩm sữa rửa mặt cho nam giới đặc biệt là các làn da dầu mụn. Đây là một trong những dòng sữa rửa mặt đang được bán chạy nhất của thương hiệu mỹ phẩm Nivea For Men. Không những thế sản phẩm còn được đánh giá cao về độ tẩy rửa sạch và kiềm dầu nhờn tốt.

Sản phẩm có chứa thành phần Coenzyme Q10 có thể giúp làn da của nam giới sáng hơn và ngăn ngừa quá trình lão hóa da cực kì tốt. Giúp chăm sóc da bằng cách hạn chế những loại hóa chất có thể làm hại đến da và làm suy yếu hệ thống miễn dịch của làn da.

Ngoài ra, Sản phẩm còn có thể tẩy tế bào chết giúp làn da trắng mịn và tươi trẻ.

sua rua mat cho nam  400x400 - Top sữa rửa mặt cho da mụn hiệu quả nhất hiện nay
Sữa Rửa Mặt Nivea Men White Acne Oil Control – Anti Oil & Acne Scrub 100g

3. Sữa rửa mặt Innisfree Forest For Men Fresh Cleansing Foam dành cho da dầu mụn

Sữa rửa mặt Innisfree Forest For Men Fresh Cleansing Foam có xuất xứ từ Hàn Quốc là sản phẩm dành riêng cho phái mạnh. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ hiện đại Phytoncide Complex có thể cân bằng độ ẩm cho da.

sua rua mat cho nam 7 768x768 1 - Top sữa rửa mặt cho da mụn hiệu quả nhất hiện nay
Sữa Rửa Mặt INNISFREE Forest For Men & Cleansing Foam 150ml

Với các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên tại khu rừng Gotjawal ở đảo Jeju Hàn Quốc. Chất Phytoncide có thể đem lại sức sống mãnh liệt cho làn da. Phytoncide giúp phục hồi và duy trì làn da luôn khỏe mạnh cho nam giới. Sản phẩm cũng có lượng Axit Amin cung cấp độ ẩm và bổ sung nước thiếu hụt cho da. Từ đó giúp làn da trở nên căng mịn và luôn tươi mát.

Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng kiểm soát dầu nhờn làn da một cách cực kì hiệu quả. Innisfree Forest For Men đem lại cho làn da luôn thông thoáng, dễ chịu.

Chúng tôi mong rằng, với những gợi ý trên của https://nanaskincare.net/ có thể giúp cho bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với bản thân. NanaSkincare chuyên cung cấp các mỹ phẩm chính hãng, chất lượng cùng giá thành cực kì hấp dẫn. Để có thể mua các mỹ phẩm giá tốt hãy nhanh tay truy cập vào fanpage NanaSkincare để tìm mua và nhận được những ưu đãi tốt nhất nhé.

Thông tin liên hệ


: nanaskincare
:
:
:
: