Đặt banner 324 x 100

Nâng mũi gồ bằng cách nào?


Mũi gồ là như thế nào?

 

Nhiều người phân vân không biết mũi gồ là gì? Có tác hại gì không? Thực tế, những chiếc mũi gồ dấu hiệu của nó là phần xương sóng mũi nhô lên, tạo thành đường mũi nhấp nhô. Theo đó, nhìn vào những dáng mũi gồ, chúng ta có cảm giác như chiếc mũi méo mó, gương mặt cũng vì thế mà thiếu đi sự thanh tú và kém tự nhiên

 

>>>> Bật mí cách làm hồng vùng kín trên diễn đàn tâm sự dao kéo

 

 

Xưa nay, mắc phải khuyết điểm mũi gồ là hạn chế mà bất cứ ai cũng lo lắng và cảm thấy vô cùng hoang mang. Bởi đây là dáng mũi xấu, chưa kể nó ảnh hưởng nhiều đến hậu vận tương lai của người mắc phải.

 

Thực tế, mũi gồ xuất hiện có những nguyên nhân chính như sau:

+ Mũi gồ bẩm sinh, sinh ra đã mắc khuyết điểm này

+ Mũi gồ do những tác động hoặc tai nạn không mong muốn mắc phải

Mũi gồ khuyết điểm lớn trên gương mặt, cần nhanh chóng chỉnh sửa và khắc phục khuyết điểm

 

Mũi gồ có ảnh hưởng gì đến nhân tướng học

 

Ai trong chúng ta cũng nắm rõ dáng mũi có vị trí và vai trò quan trọng như thế nào trên gương mặt. Theo quan niệm về nhân tướng học, dáng mũi đẹp mang đến tiền tài, địa vị và công danh thuận lợi cho nhiều người.

 

 

Tuy nhiên, sinh ra có nhiều người mắc phải hạn chế là dáng mũi gồ. Theo quan niệm về dân gian, mũi gồ đối với nam giới chính là hạn chế lớn, là vật cản đường công danh và sự nghiệp. Những người sở hữu dáng mũi gồ thường có công việc không thuận lợi, chưa kể nhiều người còn có tính cách không tốt, đa phần bị đánh giá là giả dối kém chân thật.

 

Mũi gồ ảnh hưởng xấu đến nhân tướng học và khiến nhiều người cảm thấy tự ti, mặc cảm về ngoại hình

 

Với phụ nữ, dáng mũi gồ chính là kẻ thù khiến gương mặt vô cùng kém duyên. Mũi gồ khiến chị em lận đận trong chuyện tình duyên, cuộc sống hôn nhân khó khăn và khó khăn trong việc lựa chọn người đi cùng.

 

Có thể nói, dù là nam hay nữ, trẻ hay già thì khuyết điểm mũi gồ cũng ảnh hưởng lớn đến cuộc sống và công việc. Đó chính là lý do khách hàng cần thực hiện phương pháp chỉnh sửa mũi gồ để nhanh chóng khắc phục vấn đề này.
 

>>>> Tìm hiểu phương pháp nâng mũi gồ