Đặt banner 324 x 100

Sữa rửa mặt dành cho nam phù hợp nhất với các loại da mặt


Nam giới có nên cần sử dụng sữa rửa mặt không?

Việc rửa mặt thông thường bằng nước sẽ không thể làm sạch được các chất bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết tích tụ ở trên da. Đây cũng là một trong các nguyên nhân chính gây nên tình trạng mọc mụn. Không những thế, tình trạng nám da, sạm da, tàn nhang, sẹo thâm… Không chỉ xuất hiện ở nữ giới mà nam giới cũng gặp phải những tình trạng như trên.

Vì vậy việc sử dụng sữa rửa mặt cho nam là một điều hết sức cần thiết. Bởi khi sử dụng sữa rửa mặt sẽ giúp loại bỏ triệt để các lớp bụi bẩn trên da mặt, từ đó có thể ngăn chặn được những mụn mẩn hình thành trên da mặt để cho làn da luôn thông thoáng, khỏe mạnh.

Ngoài ra, các dòng sữa rửa mặt tốt có thể giúp làn trắng da và chăm sóc da mặt cực kỳ hiệu quả.

Chọn sữa rửa mặt dành cho nam như thế nào?

Rất ít bạn quan tâm đến việc chọn lựa sữa rửa mặt dành cho nam cần phải phù hợp với làn da của mình để sản phẩm phát huy được tối đa công dụng của chính nó. Quan trọng hơn hết là các sản phẩm không gây ảnh hưởng tới da mặt như kích ứng da khiến da khô, tróc vảy hay nổi mẩn đỏ.

Việc đầu tiên mà bạn cần làm chính là xác định được mình thuộc một trong loại da nào. Có 5 loại da chính đó là: Da thường, da dầu, da khô, da nhạy cảm và da hỗn hợp. Đa số gương mặt của các bạn nam thông thường sẽ là da thường và da dầu.

Đối với loại da thường

dan ong su dung sua rua mat scaled - Sữa rửa mặt dành cho nam phù hợp nhất với các loại da mặt
Mặt loại da thường khi sử dụng sữa rửa mặt

Nếu bạn sở hữu làn da này thì bạn là người rất may mắn đó nhé. Đây là dòng da rất dễ dàng trong việc lựa chọn sữa rửa mặt. Với làn da thường thì bạn có thể tùy ý chọn cho mình một loại sữa rửa mặt nào cũng được. Tuy nhiên chú ý đến các thành phần của sản phẩm để tránh gây kích ứng da nhé!

Đối với loại da dầu

Đây là loại da mà tuyến bã nhờn bên trong hoạt động rất mạnh. Dù trời rất mát nhưng da mặt của bạn vẫn bị bỏ và đổ nhờn. Đối với da dầu bạn nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm sữa rửa mặt cho nam da dầu mụn có dạng tạo bọt. Đây là loại sữa rửa mặt có khả năng làm sạch sâu, loại bỏ chất bã nhờn rất mạnh để loại bỏ hết các bã nhờn trên làn da.

Bạn nên chọn những sản phẩm có thành phần chính là đất sét hoặc sản phẩm có những thành phần giúp kiểm soát lượng nhờn tốt như bùn khoáng. Da dầu cũng là làn da rất dễ bị nổi mụn cho nên những thành phần hạn chế hình thành mụn như: trà xanh, tinh chất nghệ,… sẽ là lựa chọn bạn luôn nên ưu tiên sử dụng.

Đối với loại da khô

Đây làn da có dấu hiệu căng ráp và dễ bị tróc vảy do thiếu nước. Đối với loại da này bạn nên sử dụng những sản phẩm sữa rửa mặt dành cho nam da khô có khả năng làm sạch dịu nhẹ.

Ưu tiên những loại sữa rửa mặt có thành phần từ thiên nhiên và có công dụng cấp ẩm, dưỡng ẩm cho làn da để làm da luôn mềm mịn, căng bóng.

Đối với loại da nhạy cảm

Da nhạy cảm là một trong những làn da khó chiều nhất trong những loại da mặt. Để lựa chọn các sản phẩm sữa rửa mặt cho làn da thì này cần lưu ý những điều sau:

  • Nên chọn các loại rửa mặt dạng gel, ít tạo bọt để tránh tình trạng kích ứng da
  • Sản phẩm rửa mặt không chứa cồn, paraben, hương liệu, chất tạo mùi,… Các chất này thường khiến da dễ bị mẫn cảm hơn.
  • Nên sử dụng những sản phẩm chuyên biệt dành cho da nhạy cảm.
  • Sản phẩm có công dụng tẩy rửa dịu nhẹ, không quá mạnh vì dễ làm da bị kích ứng đỏ.

Đối với loại da hỗn hợp

Da hỗn hợp là làn da tổng hợp 2 loại da đó là da dầu và da khô. Vì vậy nên cách chọn sữa rửa mặt cho dành nam gặp khá nhiều khó khăn.

Đối với loại da này, bạn nên lựa chọn những sản phẩm được đề xuất dành riêng cho da hỗn hợp. Hoặc bạn hãy sử dụng các loại sữa rửa mặt cho da dầu vào ban ngày để hạn chế dầu nhờn trên da mặt. Và sử dụng các loại sữa rửa mặt dành cho da khô vào ban đêm để cung cấp độ ẩm cho da.

Như vậy, thông qua những mục trên thì bạn đã biết được làn da của mình rồi. Sau đây mình sẽ giới thiệu những loại sữa rửa mặt dành cho nam tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé!

 

Top 3 Sữa rửa mặt dành cho nam tốt nhất được tin dùng hiện nay

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều các hãng sữa rửa mặt và dòng sản phẩm. Các nhãn hàng chế tạo công thức khác nhau để phù hợp với từng loại da nhất định. Tuy nhiên, một trong số các loại sữa rửa mặt cho dành nam tốt nhất, được mọi người tin dùng trong thời gian hiện nay phải kể đến những cái tên như sau sau:

1Sữa rửa mặt Nivea For Men Oil Control Facial Scrub dành cho da dầu mụn

Nivea For Men Oil Control Facial Scrub là sản phẩm sữa rửa mặt cho nam giới đặc biệt là các làn da dầu mụn. Đây là một trong những dòng sữa rửa mặt đang được bán chạy nhất của thương hiệu mỹ phẩm Nivea For Men. Không những thế sản phẩm còn được đánh giá cao về độ tẩy rửa sạch và kiềm dầu nhờn tốt.

Sản phẩm có chứa thành phần Coenzyme Q10 có thể giúp làn da của nam giới sáng hơn và ngăn ngừa quá trình lão hóa da cực kì tốt. Giúp chăm sóc da bằng cách hạn chế những loại hóa chất có thể làm hại đến da và làm suy yếu hệ thống miễn dịch của làn da.

Ngoài ra, Sản phẩm còn có thể tẩy tế bào chết giúp làn da trắng mịn và tươi trẻ.

sua rua mat cho nam  400x400 - Sữa rửa mặt dành cho nam phù hợp nhất với các loại da mặt
Sữa Rửa Mặt Nivea Men White Acne Oil Control – Anti Oil & Acne Scrub 100g

 

2. Sữa rửa mặt Innisfree Forest For Men Fresh Cleansing Foam dành cho da dầu

Sữa rửa mặt Innisfree Forest For Men Fresh Cleansing Foam có xuất xứ từ Hàn Quốc là sản phẩm dành riêng cho phái mạnh. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ hiện đại Phytoncide Complex có thể cân bằng độ ẩm cho da.

sua rua mat cho nam 7 768x768 1 - Sữa rửa mặt dành cho nam phù hợp nhất với các loại da mặt
Sữa Rửa Mặt INNISFREE Forest For Men & Cleansing Foam 150ml

XEM GIÁ ƯU ĐÃI TẠI SHOPPE

Với các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên tại khu rừng Gotjawal ở đảo Jeju Hàn Quốc. Chất Phytoncide có thể đem lại sức sống mãnh liệt cho làn da. Phytoncide giúp phục hồi và duy trì làn da luôn khỏe mạnh cho nam giới. Sản phẩm cũng có lượng Axit Amin cung cấp độ ẩm và bổ sung nước thiếu hụt cho da. Từ đó giúp làn da trở nên căng mịn và luôn tươi mát.

Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng kiểm soát dầu nhờn làn da một cách cực kì hiệu quả. Innisfree Forest For Men đem lại cho làn da luôn thông thoáng, dễ chịu.

3. Sữa rửa mặt Nivea Deep White Oil Clear dành cho da dầu mụn

Dòng sữa rửa mặt cho nam cuối cùng chúng tôi muốn gợi ý trong bài chính là Nivea Deep White Oil Clear.
Sản phẩm được chiết xuất từ than hoạt tính có thể làm sạch sâu, loại bỏ bã nhờn. Giúp se khít lỗ chân lông giúp làn da sạch thoáng, tươi mát. Đồng thời sản phẩm còn hỗ trợ giảm tình trạng mụn li ti trên da. Giúp da sáng khỏe, ngăn ngừa tiết bã nhờn cho làn da luôn khô thoáng.

sua rua mat cho nam nivea than hoat tinh giam nhon sang da - Sữa rửa mặt dành cho nam phù hợp nhất với các loại da mặt
Sữa rửa mặt Nivea Men Deep White Oil Clear 100g
Xem chi tiết tại website: https://nanaskincare.net/

Thông tin liên hệ


: nanaskincare
:
:
:
: