Đặt banner 324 x 100

Máy hút sữa medela ở Đà Nẵng - Mua an tâm khi bảo hành tại Ebaby


MÁY HÚT SỮA TẠI ĐÀ NẴNG, NÊN MUA Ở ĐÂU?

Mẹ đang tìm địa chỉ bán máy hút sữa Medela tại Đà Nẵng theo mong muốn gì?:

– Nơi bán máy hút sữa Medela Chính hãng ở Đà Nẵng

– Có phòng kỹ thuật bảo hành nhanh, vì 2-3 tiếng hút lần, nếu trục trặc bảo hành lâu thì “khổ” lắm

EBABY.VN - NƠI BÁN UY TÍN, BẢO HÀNH NHANH

Trực thuộc Công ty Gấu Trúc Đỏ

eBaby.vn – Hệ thống mẹ & bé | Đối tác chính thức các Thương hiệu mẹ & bé, phân phối sỉ & lẻ trên toàn quốc. Nhận ủy quyền bảo hành theo tiêu chuẩn chính Hãng

TẠI ĐÀ NẴNG: – 228/8 Nguyễn Hoàng, Q. Thanh Khê

0903 588 661
 

TÌM HIỂU VỀ THƯƠNG HIỆU MEDELA

Medela là thương hiệu máy hút sữa hàng đầu thế giới, hút sữa ổn định, êm ái không gây đau ngực mẹ, nhỏ gọn và tiện dụng và cũng là dòng sản phẩm bền bỉ nhất trên thị trường máy hút sữa hiện nay.

Medela là thương hiệu cao cấp của Thụy Sỹ, gần như tất cả các mẹ từng sử dụng máy hút sữa Medela đều rất hài lòng. Với công nghệ hút sữa với 2 giai đoạn là mát xa và hút sữa giống y như bé bú trực tiếp, kích thích tiết sữa và cảm giác êm ái cho bà mẹ.

Với lực hút sâu, động cơ bền bỉ, có thể chỉnh được lực hút theo ý muốn, thiết kế gọn gẽ không gây tiếng ồn, phụ kiện dễ dàng lắp ráp, sử dụng và làm sạch để bảo quản. Máy hút sữa Medela được 80% các mẹ trên thế giới tin dùng.

Ebaby Shop bán máy hút sữa Medela tại Đà Nẵng và giao hàng toàn quốc. Những lợi ích khi mua hàng tại Ebaby shop.

Được mua hàng chính hãng, hàng mới 100%, chất lượng cao, đầy đủ phụ kiện

Nhiều chương trình khuyễn mãi

Tư vấn tận tình, giao hàng nhanh chóng

Hướng dẫn mua hàng:

Các mẹ đặt hàng ngay tại mục “Sản Phẩm“, mẹ Vân sẽ liên hệ xác minh và gửi hàng sớm nhất

Các mẹ gọi vào hotline đặt hàng, mẹ Vân sẽ gửi hàng trong vòng 1-2 ngày, nhận hàng và trả tiền

Ngoài ra Ebaby shop còn cho thuê máy hút sữa với giá cực rẻ, hỗ trợ cho các mẹ không đủ điều kiện mua, do đó các mẹ không phải lo lắng nhiều mà ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như chất lượng sữa cho con nhé.

 


Thông tin đầy đủ về các máy hút sữa và phụ kiện theo thương hiệu

Dưới đây là tổng hợp toàn bộ các hãng máy hút sữa uy tín được tổng hợp đầy đủ cũng như các phụ kiện đi kèm đang có đầy đủ tại cơ sở ở thành phố Đà Nẵng cũng như các thành phố trung tâm khác trên cả nước.

  • Máy hút sữa & phụ kiện Medela

Medela cung cấp các công nghệ tiên tiến nhất, cao chất lượng máy hút sữa và phụ kiện nuôi con bằng sữa mẹ cho con bú trên khắp thế giới. Một nhà vô địch lâu năm của việc nuôi con bằng sữa mẹ, Medela là công ty duy nhất để phát triển các sản phẩm dựa trên nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu thế giới cho con bú. Kết quả là, của Breast Pumps Medela là lựa chọn số một của các chuyên gia y tế và các cơ sở y tế trên toàn thế giới, trong đó có 80% các bệnh viện Mỹ.

Đọc chi tiết >>

  • Máy hút sữa & phụ kiện Sanity

Các dòng máy vắt sữa thường có trên thị trường hầu như khi đưa vào dùng đều hoạt động cùng lực hút và lực nhả ở cả 2 phễu, điều này là bất tiện nhất khi mẹ muốn hút một bên nhưng máy vẫn tiến hành hút hai bên. Hiện nay, các máy hút sữa điện Sanity các bản mới nhất đềuđã khắc phục được điểm yếu này bằng cách đưa vào thêm 1 chế độ hút thông minh . Sản phẩm trang bị nút điều chỉnh trái, phải với cấp độ hút sữa từ 1 đến 9 sao cho phù hợp với mẹ nhất. Nút điều chỉnh này giúp mẹ chủ động chuyển hút mỗi bên ngực để hợp với sức khỏe nhất, không gây đau, khó chịu. Ngoài ra, máy còn có tính năng kích tiết sữa với 5 cấp độ khác nhau, thuận tiện cho mẹ sử dụng.

Đọc chi tiết >>

  • Máy hút sữa & phụ kiện Spectra

Các phiên bản máy hút sữa Spectra từ năm 2019 đến nay đều được sản xuất theo công nghệ hiện đại, từ thân máy đến toàn bộ phụ kiện đi kèm đều được làm loại nhựa trẻ em và cam kết 100% không chứa BPA, hoàn toàn không gây độc hại cho sức khỏe của mẹ và bé. Với 2 cơ chế 2 giai đoạn: giai đoạn massage kích sữa và giai đoạn hút sữa với 5 mức điều chỉnh chế độ massage và 10 mức điều chỉnh lực, áp lực hút sữa, Spectra từ xưa đến nay vẫn là thương hiệu rất được các mẹ ưa chuộng. Spectra hầu như đã đi vào tâm trí của bất kì bà mẹ Việt nào.

Đọc chi tiết >>

  • Máy hút sữa & phụ kiện Unimom

Tương tự Spectra, Unimom cũng được nhà phát triển đầu tư và chăm chuốt rất kỹ lưỡng về chất lượng cũng như vẻ bề ngoài. Dù cho Unimom hiện tại không còn nổi danh như xưa, nhưng với những gì Unimom đã làm được, đây cũng là một dòng máy rất đáng nồi cơm bát gạo kèm theo các phiên bản Unimom hiện đang nằm trên thị trường, Unimom là dòng máy khá “đáng” các mẹ nên để tâm đến.

Đọc chi tiết >>

  • Máy hút sữa & phụ kiện Biohealth

Máy hút sữa điện đôi Biohealth IE Basic là dòng máy hút sữa điện đôi nổi trội với tính năng massage và hút theo nhịp bú của bé cùng nhiều cấp độ hút linh hoạt. Máy mang đến khả năng hút êm ái và kích thích sữa về nhiều hơn, chống tắc tia sữa hiệu quả. Có thể hút cùng lúc 2 bình giúp cho các mẹ hút sữa hiệu quả hơn. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng của Australia, nên đảm bảo an toàn từ khâu nguyên liệu sản xuất đến cơ chế hoạt động. Đây là công cụ hỗ trợ đắc cho các mẹ mới sinh gặp khó khăn trong giai đoạn đầu cho con bé. Với máy hút sữa điện đôi BioHealth IE Basic, các mẹ bỉm sữa không còn lo lắng gặp phải các vấn đề về tuyến sữa.

Đọc chi tiết >>

  • Máy hút sữa & phụ kiện Rupex

RUPEX – THƯƠNG HIỆU ANH – SẢN PHẨM MỚI TOANH NHƯNG ĐÃ TẠO ĐƯỢC DẤU ẤN MẠNH TRONG LÒNG CÁC MẸ VIỆT THÔNG THÁI. Sử dụng dễ dàng và tiện lợi với thiết kế ưu việt, vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, thiết kế gọn nhẹ nắm trong lòng bàn tay và tích pin nên các mẹ dễ dàng bỏ túi khi vừa hút sữa vừa tranh thủ làm việc nhà. Rupex đã đang và sẽ tiếp tục chiếm lấy lòng tin của các bà mẹ Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam thân yêu nói chung. Thay vì mua hay thuê một máy hút sữa cũ, tại sao không dùng khoản tiền đó đầu tư vào một chiếc máy hút sữa Rupex mới toang có tích cả pin sạc. Năm 2020, chào đón một phiên bản Rupex giá rẻ với chất lượng tương đương các máy trong khoảng giá dưới 1 triệu. Điều này đã cho thấy Rupex thực sự đang rất quan tâm và nổ lực cải tiến mới để phù hợp với thị hiếu của người Việt Nam.

Đọc chi tiết >>

  • Máy hút sữa & phụ kiện Rozabi

An toàn và thân thiện với môi trường cũng như người sự dụng, toàn bộ dòng máy hút sữa Rozabi đảm bảo an toàn sức khỏe cho mẹ và bé theo tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ. Toàn bộ các bộ phận của máy như Bình sữa, phễu hút, ống dẫn khí, núm ti đều được làm bằng nhựa không độc, không chứa BPA gây hại cho sức khỏe.

Đọc chi tiết >>

  • Máy hút sữa & phụ kiện Philip Avent

Máy vắt sữa Philips Avent – Phương pháp hút sữa tự nhiên của các mẹ hiện đại. “Tự nhiên là nhất” đang trở thành xu hướng của đời sống hiện đại, khi mà những gì đến từ tự nhiên, có nguồn gốc từ tự nhiên luôn đem lại hiệu quả tối ưu cho người sử dụng… Không dừng lại ở lĩnh vực dinh dưỡng, làm đẹp… các nhà khoa học ở nhiều lĩnh vực khác cũng tích cực nghiên cứu để cho ra đời những giải pháp dựa trên nguyên lý TỰ NHIÊN phục vụ cuộc sống và cải thiện sức khỏe con người.

Đọc chi tiết >>

  • Máy hút sữa & phụ kiện Cmbear

Máy hút sữa điện 2 bên Cmbear là máy hút sữa điện đôi với mức giá phải chăng, hội tụ nhiều tính năng tiên tiến, được ưa chuộng trên thị trường. Không chỉ sử dụng bằng nguồn điện trực tiếp, máy hút sữa điện đôi Cmbear có thể kết nối với máy tính, sạc dự phòng điện thoại bằng cáp USB. Thay cho việc tích hợp cả tính năng sạc điện thường thấy ở các loại máy hút sữa điện khác trên thị trường, máy hút sữa điện đôi Cmbear sử dụng dây cáp nối USB có tác dụng cắm thẳng vào pin sạc dự phòng hoặc cổng sạc có trên ô tô, cổng USB ở máy tính, hay thậm chí cắm vào cả ổ điện thông qua sạc điện thoại (khuyến cáo nên dùng sạc Samsung, hoặc sạc của các điện thoại loại dùng hệ điều hành Android).

Đọc chi tiết >>

  • Máy hút sữa & phụ kiện Real Bubee

Máy hút sữa Real Bubee là máy hút sữa điện đôi với mức giá phải chăng, hội tụ nhiều tính năng tốt, được ưa chuộng trên thị trường. Không chỉ sử dụng bằng nguồn điện trực tiếp, máy hút sữa điện đôi Real Bubee có thể kết nối với máy tính, sạc dự phòng điện thoại bằng cáp USB. Máy hút sữa điện đôi Real Bubee nhỏ gọn, sử dụng dễ dàng, giá cả cực rẻ, rất phù hợp cho các khách đi xa cần dùng trong 1 thời gian vừa phải. Đọc chi tiết >>

  • Máy hút sữa & phụ kiện Kichi

Kichilachi là thương hiệu chuyên về các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé của Nhật Bản. Các sản phẩm nổi bật của Kichilachi là các dòng máy hút sữa và dụng cụ đảm bảo an toàn cho bé như chặn cửa, bịt ổ điện, bọc góc và cạnh bàn… Ngoài ra, với sự tiện dụng cùng cơ chế hoạt động đơn giản, sản phẩm máy hút sữa Kichilachi được nhiều bà mẹ đánh giá khá tốt. Đọc chi tiết >>