Đặt banner 324 x 100

Có nên lựa mua các dòng lò nướng âm tường hay không?


Lò nướng âm tường cũng giống như những loại lò nướng khác chỉ khác ở điểm chúng có thể lắp đặt bên trong tường, tủ nhằm tiết kiệm diện tích và góp phần làm tăng sự sang trọng cho không gian nhà bếp. Mẫu bếp này phù hợp cho những ai yêu thích đồ nội thất công nghệ, thích những trải nghiệm những tính năng tiện ích.

Có nên lựa mua các dòng lò nướng âm tường hay không?

1/ Mang lại sự thông thoáng, hiện đại cho gian bếp

Lò nướng âm tường giúp gia chủ tiết kiệm được khoảng không gian đáng kể cho nhà bếp. Kiểu dáng thiết kế tinh tế với mặt cửa lò làm bằng kính cường lực trong suốt, bảng điều khiển cảm ứng, nút nhấn hoặc nút xoay tiện lợi, tăng thêm sự sang trọng cho căn bếp.

2/ Dung tích và chức năng đa dạng

Sản phẩm sở hữu dung tích nướng vô cùng đa dạng phù hợp với nhiều không gian nhà bếp khác nhau từ lớn đến nhỏ. Tùy theo nhu cầu sử dụng, người dùng có thể chọn những mẫu lò nướng có dung tích phù hợp.

Nhằm đáp ứng nhu cầu chế biến đa dạng món ăn, vài mẫu lò nướng âm tường có chức năng như: chuông báo nấu xong, nướng xiên quay, khóa bảng điều khiển, tự động là sạch lò nướng với hơi nước, quạt tỏa nhiệt trong lò,…

3/ Độ bền cao, sử dụng lâu dài

Lò nướng âm tường trên thị trường với nhiều thương hiệu thuộc các phân khúc khác nhau, kèm theo đó là độ bền cực tốt, nhận được sự đánh giá khá cao từ các chuyên gia và người tiêu dùng. Đặc biệt là những chiếc lò nướng âm tường đến từ thương hiệu hàng đầu Fagor.

>>> Có thể bạn quan tâm: sửa chữa máy hút mùi nhà bếp

Vì sao bạn chọn sử dụng thiết bị lò nướng âm tường Fagor cho không gian bếp?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu lò nướng âm tường để bạn lựa chọn. Tuy nhiên để nói về những dòng sản phẩm tốt, bán chạy nhất hiện nay chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu lò nướng Fagor.

Lò nướng Fagor - Một trong những thương hiệu đồ dùng nhà bếp thuộc top đầu Châu  u. Các sản phẩm của Fagor luôn được đánh giá cao nhờ thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại và tính năng an toàn cao.

Với hơn 65 kinh nghiệm về sản xuất thiết bị gia dụng cao cấp lớn nhất Châu Âu, Fagor luôn có một nền tảng vững chắc, ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất, các thiết bị bếp Fagor luôn là một cái tên uy tín và thân thuộc không chỉ ở Châu Âu mà còn ở Châu Á và trên thế giới. Hiện Fagor đang được phân phối độc quyền bởi Format Vietnam JSC.

Nếu khách hàng có nhu cầu tìm mua các thiết bị bếp hay lò nướng, hãy liên ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn tận tình về các thông tin cũng như cách thức hoạt động của các thiết bị. Ngoài ra, Fagor còn nhận sửa chữa lò nướng tại nhà đối với những dòng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

>>> Cùng tìm hiểu: lò vi sóng có nên cắm điện liên tục

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

"Công ty CP Format Vietnam JSC – thiết bị bếp Fagor Electrodomestico tại Việt Nam.

Văn phòng: Tầng 18, Tòa nhà Golden King, 15 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

Showroom HCM: Tòa nhà C-Space, tầng 2, SR212, 12-13, Đường N1, KCX, Tân Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Showroom Hà Nội: 261 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1800 6652

Email: info@formathome.com.vn

Website: https://formathome.com.vn/fagor/"


 

Thông tin liên hệ


: FormatHome
:
:
:
: