Đặt banner 324 x 100

Garden Riverside Khu vực trung tâm Thủ Thừa


HẠ TẦNG KẾT NỐI - BỆ PHÓNG GIÚP GARDEN RIVERSIDE BỨT PHÁ
Lợi thế khi nằm ngay khu vực phía tây Thành phố Hồ Chí Minh, Long An trở thành cửa ngõ kết nối, vùng phát triển kinh tế trọng điểm phía Nam. Từ đó, Garden Riverside trở thành nơi đón đầu làn sóng đầu tư công nghiệp với hàng loạt các khu công nghiệp hiện hữu tại khu vực.
Hạ tầng kết nối:
???? Khu vực kết nối Miền Đông Nam Bộ với Tây Nam Bộ thông qua các tuyến đường huyết mạch đã hiện hữu, tạo liên kết giao thông với các tỉnh, thành phố: thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, BR-VT…
???? Lợi thế hệ thống giao thông đã hoàn thiện tạo giá trị siêu kết nối: cao tốc Trung Lương, quốc lộ 1A, và hàng loạt các công trình giao thông đang được đầu tư.
Tiềm năng tăng giá cao:
???? Quỹ đất đang hẹp dần ở khu Đông nên lực hút được đẩy tại khu Tây, trong đó cơ hội và tiềm năng phát triển ngày càng rõ rệt và cụ thể nhất là tại Garden Riverside khi sở hữu một vị trí trung tâm lý tưởng tại khu vực.
???? Dự án được đầu tư bài bản cùng hàng loạt tiện ích vượt trội chính là đòn bẩy bứt phá giá trị cho các nhà đầu tư thông minh.
Lợi thế rõ nét hơn là chính sách ưu đãi hấp dẫn, phương thức thanh toán đa dạng và thông minh.
???? ???? Sở hữu ngay chỉ từ 1 tỷ 4 (chưa VAT)
Các nhà đầu tư còn lo ngại hay thắc mắc về thông tin dự án vui lòng inbox ngay cho Tây Nam để được nhân viên hỗ trợ nhanh nhất nhé!
-------------
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN TÂY NAM
► Địa chỉ: Số 10A Đường Ấp Bắc, KP1, Phường 10, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang
► Hotline: 0387.201.225 gặp Phú

Thông tin liên hệ


: nhokfly156
: Huỳnh Long Phú
: 0387201225
: 281 Ấp bắc khu phố 3 phường 10
: