Đặt banner 324 x 100

Bảng báo giá xây dựng trọn gói lâu đài cần bao nhiêu tiền


Tất cả chủ đầu tư luôn có câu hỏi xây dựng lâu đài cần bao nhiêu tiền. Vậy thì Kiến Trúc Nhà Đẹp sẽ giải đáp thắc mắc cho các chủ đầu tư. Bảng báo giá xây dựng lâu đài trọn gói giúp phân tích cụ thể chi tiết từng hạng mục xây dựng. Từ đó các CDT sẽ biết được giá xây lâu đài.

1. Xây lâu đài cần bao nhiêu tiền

Xây lâu đài là công trình nhà ở không chỉ đòi hỏi về kiến thức mà còn phải có nhiều kinh nghiệm mới xây dựng được một ngôi lâu đài đẳng cấp, sang trọng, tạo ra dáng vẻ khang trang khác biệt so với các nhà ở khác. Hiện nay tuy có rất nhiều công ty xây dựng lâu đài, biệt thự nhưng đâu mới là công ty có đủ năng lực tạo ra một ngôi biệt thự đúng nghĩa, đậm chất riêng, đâu mới là công ty mà quý vị có thể tin tưởng lựa chọn và một điều nữa mà quý vị rất hay đặt câu hỏi là xây lâu đài cần bao nhiêu tiền?, hãy tham khảo những thông tin dưới đây để có thêm những kiến thức hữu ích và có sự lựa chọn đúng đắn cho mình.

Chi phí luôn là mối quan tâm hàng đầu của quý vị khi xây dựng, phải nắm rõ chi phí thì quý vị mới cân đối tài chính hiệu quả, giá xây lâu đài thông thường sẽ phụ thuộc vào các yêu tố sau:

Vị trí xây dựng lâu đài những vùng đồi núi, vùng trũng lún, những vùng đất thấp giá xây lâu đài sẽ cao hơn so với những vùng có đất bằng phẳng, cao ráo, kết cấu mặt bằng vững chắc.

Tổng diện tích xây dựng ngôi lâu đài: một điều dễ hiểu là diện tích xây dựng càng lớn thì chi phí càng nhiều

Vật tư thô và hoàn thiện khi sử dụng xây lâu đài, mỗi loại vât tư được sử dụng sẽ phụ thuộc vào thiết kế kiến trúc của ngôi lâu đài, càng độc đáo, càng cổ điển thì chi phí xây lâu đài sẽ cao hơn sẽ với các kiến trúc đơn giản hơn

Thời điểm xây dựng lâu đài tất nhiên với thời tiết thuận lợi ngôi lâu đài dễ dàng thi công và hoàn thiện nhanh chóng chi phí xây dựng cũng sẽ thấp hơn so với điều kiện thời tiết mưa bão gây cảng trở cho việc xây nhà.

Khi xây lâu đài sẽ có 2 loại dịch vụ quý vị hay lựa chọn đó là xây dựng lâu đài phần thô và xây dựng lâu đài trọn gói, tương ứng với mỗi dịch vụ thì giá xây lâu đài sẽ khác nhau. Dưới đây là sẽ bảng giá xây dựng lâu đài trọn gói chi tiết bao gồm cả chi phí thiết kế để quý vị có thể nắm rõ:

2. Đơn giá xây lâu đài

Công ty Kiến Trúc Nhà Đẹp thông tin chi tiết giá xây lâu đài như bảng sau đây:

Bảng báo giá xây dựng trọn gói lâu đài cần bao nhiêu tiền 

Đơn giá trên đã bao gồm vật tư và nhân công hoàn thiện

3. Bảng báo giá xây dựng lâu đài trọn gói

3.1. Hạng mục xây dựng

 Bảng báo giá xây dựng trọn gói lâu đài cần bao nhiêu tiền

3.2. Chủng loại vật tư sử dụng cho công trình xây dựng lâu đài

 Bảng báo giá xây dựng trọn gói lâu đài cần bao nhiêu tiền

3.3. Đơn giá hoàn thiện vật tư được tính dự toán chi tiết cho từng hạng mục

 Bảng báo giá xây dựng trọn gói lâu đài cần bao nhiêu tiền

4. Để lựa chọn nhà thầu xây dựng trọn gói uy tín

Một nhà thầu tốt là người biết lắng nghe và hiểu được mong muốn của quý khách, cộng với kinh nghiệm xây dựng họ giúp quý khách có 1 công trình tốt

Nhà thầu nào chào giá rẻ hơn mặt bằng chung thì bạn cần cân nhắc, vì có thể chất lượng công trình không đảm bảo. Mặt bằng chung giá xây nhà trọn gói hiện nay là từ 4.5tr -> 6tr. Thấp nhất là 4tr5. Nhà thầu phải cung cấp bảng báo giá xây nhà trọn gói chi tiết

Nhà thầu đó phải sử dụng các tổ đội thi công chuyên môn hóa cao, mỗi tổ có công việc riêng biệt như: tổ chi công ép cọc, tổ chi công phần thô, tổ chi công xây trát ốp lát,.. Như vậy chất lượng công trình mới đảm bảo, nhà thầu nào chỉ sử dụng một tốp thợ làm từ đầu đến cuối thì quý khách nên tránh

Nhà thầu phải có quy trình nghiệm thu chất lượng các công việc nếu quý khách yêu cầu, cán bộ chịu trách nhiệm của nhà thầu phải có trách nhiệm giải thích cho quý khách hiểu về cách nghiệm thu và quản lý chất lượng công trình như thế nào

Quý khách cần lưu ý những ràng buộc trong hợp đồng, về những thỏa thuận giữa hai bên trong hợp đồng.

Nhà thầu uy tín sẽ cam kết về thời gian và tiến độ thi công với bạn, 2 bên sẽ ký thỏa thuận bằng văn bản chứ không cam kết bằng miệng

5. Lưu ý quan trọng khi xây biệt thự lâu đài

Nhà ở không đơn giản là nơi để ở mà nó còn là không gian nghỉ ngơi thư giãn, cảm nhận được tình thân hơn thế là thể hiện được gu thẩm mỹ, đẳng cấp của gia chủ. Đối với những công trình quy mô lớn như biệt thự lâu đài thì điều đó còn được chú ý hơn. Vì thế dưới đây chúng tôi xin đưa ra những lưu ý mà các gia chủ cần nắm rõ.

Kế hoạch tài chính rõ ràng

  • Việc dự trùchi phí xây lâu đàihay một kế hoạch xây dựng rõ ràng đầy đủ chi tiết sẽ giúp gia chủ cân đối nguồn tài chính tránh được sự phát sinh chi phí.
  • Bên cạnh đó việc dự trù chi phí tốt sẽ giúp cho quá trình thiết kế thi công đảm bảo được tiến độ.

Ý tưởng thiết và xác đinh công năng mặt bằng

  • Trước khi tiến hành thiết kế thi công biệt thự lâu đài các gia chủ cần đưa ra những ý tưởng thiết kế kiến trúc cũng như nội thất bên trong để trên cơ sở đó kiến trúc sư sẽ đưa ra những bản vẽ thiết kế phù hợp tiết kiệm được thời gian tránh tình trạng sữa quá nhiều chi tiết bản vẽ.
  • Ngoài ra cần có những quy hoạch tổng thể mặt bằng nhất định như gara để xe, sân vườn, bao nhiêu phòng, tầng trệt gồm những phòng nào hay lầu 1, sân thượng…trên cở sở đó KTS sẽ đưa ra bản vẽ mặt bằng đầy đủ công năng cung cấp một không gian sống tiện nghi, thư giãn thoải mái nhất.

Lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công

  • Những công trình biệt thự lâu đài thường có quy mô lớn, được thiết kế cầu kỳ và phức tạp đặc biệt là những công trình kiến trúc cổ điển đòi hỏi nhiều chi tiết. Chính vì điều khi lựa chọn đơn vị thiết kế thi công cần phải tìm đến những đơn vị uy tín, có kinh nghiệm đặc biệt là thế mạnh về lĩnh vực này.
  • Hiện nay có nhiều công ty kiến trúc xây dựng nhưng những công ty chuyên về kiến trúc cổ điển thì không có nhiều vì thế các gia chủ cần cân nhắc kỹ càng để đảm bảo một công trình đẹp đẳng cấp và sang trọng nhất.

6. Công ty thiết kế xây dựng lâu đài Kiến Trúc Nhà Đẹp

Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng KIẾN TRÚC NHÀ ĐẸP là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng quy trình Tư vấn –Thiết kế - Xây dựng và Sửa chữa nhà ở, biệt thự, lâu đài theo tiêu chuẩn hiện hành. Công ty chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách hàng những dịch vụ xây dựng lâu đài thiết thực hoàn hảo và những trang vàng thông tin về ngành kiến trúc xây dựng và sửa chữa nhà ở, biệt thự lâu đài.

Với quy trình xây lâu đài theo tiêu chuẩn. Đôi bên không phải lo sợ về chất lượng, tiến độ, tiêu chuẩn từng hạng mục, chất liệu từng công đọan từng vị trí dù là nhỏ nhất. Một số thông tin cơ bản trong quy trình: Hồ sơ thiết kế kỹ thuật - đầy đủ đến từng chi tiết rõ ràng, bảng dự toán khối lượng chi tiết, bảng chủng lọai vật tư, được gia chủ lựa chọn cân nhắc cẩn thận, bảng tổng tiến độ thi công và tiêu đề chi tiết từng hạng mục, biện pháp thi công, an toàn lao động, nhật ký công trình, tư vấn hướng dẫn cho gia chủ về quy trình thi công căn nhà từ móng đến mái, ...và còn nhiều những bản mẫu hướng dẫn chi tiết trong từng hạng mục. Thực hiện tốt quy trình này căn lầu đài của khách hàng sẽ đạt chất lượng chặt chẽ từng khâu nhỏ nhất và tiến độ bảo đảm trong suốt quá trình thi công.

 Bảng báo giá xây dựng trọn gói lâu đài cần bao nhiêu tiền

7. Vì sao nên chọn xây dựng lâu đài trọn gói của Kiến Trúc Nhà Đẹp

Kiến Trúc Nhà Đẹp là công ty hàng đầu về thiết kế, vẽ phối cảnh 3D và thi công nội thất cho biệt thự, lâu đài tại Việt Nam. Trong nhiều năm triển khai dịch vụ thiết kế, thi công xây dựng biệt thự, lâu đài đẹp theo phong cách hiện đại, chúng tôi đã khẳng định được thương hiệu của mình với rất nhiều công trình trên nhiều tỉnh thành của cả nước nhờ những đặc điểm nổi bật như sau:

Đội ngũ kiến trúc sư chuyên môn cao: Kiến Trúc Nhà Đẹp sở hữu đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao và khả năng sáng tạo độc đáo, kiến tạo nên những tác phẩm kiến trúc mang đậm dấu ấn cá nhân của gia chủ.

Sáng tạo và khác biệt trong thiết kế: Chúng tôi luôn sáng tạo, cập nhật xu hướng thiết kế mới để tạo ra những công trình có nét độc đáo và mang đậm dấu ấn cá nhân của gia chủ.

Quy trình thiết kế chuyên nghiệp: Mỗi công đoạn trong dịch vụ thiết kế biệt thự, lâu đài đẹp đẳng cấp của Kiến Trúc Nhà Đẹp đều được chuẩn mực. Từ khâu tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng – khảo sát thực tế – thiết kế concept – trình bày ý tưởng đều được chúng tôi thực hiện tuần tự theo từng bước.

Tính toán chi phí đầu tư tối ưu: Chúng tôi đưa ra những giải pháp thiết kế với những vật liệu tối ưu nhất trong mức đầu tư của gia chủ để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình, vừa hạn chế được các hạng mục lãng phí, đội chi phí khi thi công.

8. Làm sao để liên hệ với Kiến Trúc Nhà Đẹp

Để xây nhà, biệt thự lâu đài bạn cần có nhà thầu. Một công ty xây dựng uy tín sẽ xây nên căn nhà chất lượng, ngược lại nhà thầu không uy tín thì các cam kết về vật tư, tiến độ dễ bị phá vỡ, và căn nhà cũng vì thế mà kém chất lượng đi.

Nếu bạn vẫn chưa tìm được nhà thầu. Hãy liên hệ với chúng tôi. Công ty Kiến trúc Nhà Đẹp cung cấp dịch vụ xây nhà, biệt thự lâu đài trọn gói. Một giải pháp xây nhà được ưa chuộng nhất hiện nay bởi những lợi ích mà dịch vụ này mang lại.

Để liên hệ với đội ngũ KTS Kiến Trúc Nhà Đẹp, quý khách chỉ cần nhấc máy và gọi đến công ty theo số điện thoại (028) 35.090909. Nhân viên tư vấn sẽ nhận các thông tin, yêu cầu từ quý khách và chuyển đến KTS làm việc trực tiếp cùng khách hàng.

Một cách khác. Quý khách hàng có để điền vào fom yêu cầu liên hệ TẠI ĐÂY. Sau khi nhận được email, chúng tôi sẽ trực tiếp gọi và tư vấn cùng quý khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế, thi công xây dựng nhà ở, lâu đài biệt thự có thể gặp trực tiếp KTS tại văn phòng địa chỉ P19.01, Tầng 19, Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM.

9. Các mẫu lâu đài đẹp Kiến Trúc Nhà Đẹp đã thiết kế và xây dựng

9.1. LÂU ĐÀI 100 TỶ - PHÚC AN BARKERY TP TÂY NINH

Bảng báo giá xây dựng trọn gói lâu đài cần bao nhiêu tiền

CĐT: Mr SƠN - GĐ Cty PHÚC AN BARKERY

Đ/c: 8/88 Huỳnh Tấn Phát,NHiệp Ninh,NTP Tây Ninh

ĐVTK & Thi Công: Kiến Trúc Nhà Đẹp

9.2. LÂU ĐÀI KIẾN TRÚC CHÂU ÂU TẠI PHÚ THỌ

Bảng báo giá xây dựng trọn gói lâu đài cần bao nhiêu tiền

CĐT : Mrs Hải

Diện tích thiết kế: 1450 m2/Tầng

Quy mô: 6 Tầng + Áp mái + Chóp mái

9.3. LÂU ĐÀI ĐẸP TẠI BÌNH CHÁNH TPHCM

 Bảng báo giá xây dựng trọn gói lâu đài cần bao nhiêu tiền

Chủ Đầu tư: Bà.ROLI

Địa chỉ công trình: Quận Bình Chánh, TPHCM.

Diện tích xây dựng: 12.600 m2

Để được tư vấn và biết thêm chi tiết mời quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi. Đội ngũ KTS Công ty Kiến Trúc Nhà Đẹp.

10. Thông tin liên hệ

Liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH:

R4-38, Hưng Gia 5, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phong, Quận, Tp.HCM

Điện thoại: (028) 35.090909 (028) 54.106898,

Hotline: 0934.120.120

Thông tin liên hệ


: toankientrucnhadep
:
:
:
: