Đặt banner 324 x 100

Thú vị về đồ secondhand mà ít người biết đến


Hàng second hand là gì?

Hàng second hand là một món hàng đã qua sử dụng là một phần tài sản cá nhân được bán hoặc chuyển cho người dùng tiếp theo. Hàng second hand cũng có thể hiểu là món hàng không còn trong tình trạng như mới nữa.

  • Về ưu điểm của áo thun 2hand

Quần áo 2hand được nhập về từ các nước Trung, Nhật, Hàn… nên mẫu mã đa dạng, phong phú. Thường thì mỗi mẫu chỉ có 1 cái nên được xem là hàng độc, lạ và rất khó mua lại. Đặc biệt, rất nhiều sản phẩm 2hand còn mới, tốt hoặc là những món hàng đến từ các thương hiệu nổi tiếng được thanh lý với giá rẻ do bị tồn kho hoặc lỗi thời.

Giá thành rẻ: Mua quần áo 2hand sẽ ít tốn kém hơn so với những món đồ mới; Thường quần áo 2hand sẽ rẻ hơn từ 20 – 70% giá gốc tùy thuộc vào độ mới của sản phẩm. Do vậy, bạn có thể tiết kiệm được nhiều tiền hơn để dùng cho những món đồ cần thiết hơn.

  • Về nhược điểm áo thun 2hand

Tốn nhiều thời gian: Để có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm quần áo ưng ý, có thể bạn sẽ phải mất cả ngày trời để tìm kiếm. Hơn nữa, giữa một rừng quần áo 2hand rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã sẽ khiến bạn hoa mắt, không biết nên lựa chọn sản phẩm nào, thường thì đồ nước ngoài rộng hơn so với size người Việt Nam.

Thông tin liên hệ


: tiemmer2hand
: Tiệm Mer
: 0336113029
: Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh