Đặt banner 324 x 100

Cắt tóc ngắn hot trend cho các chị em mê phong cách cá tính, trẻ trung


Nhiều bạn nữ vẫn còn đang băn khoăn không biết có nên cắt tóc ngắn hay không? Liệu tóc ngắn có phù hợp với mình hay không? Các bạn cũng biết đấy, tâm lý con gái chúng mình thường là khi mình để tóc ngắn sẽ rất ngưỡng mộ những bạn nữ có tóc dài bồng bềnh óng ả. Ngược lại, mình để tóc dài thì lại thấy các bạn nữ cắt tóc ngắn trông năng động, cá tính và đầy phong cách. Tóm lại thì có nên cắt tóc ngắn không? Bài viết sau đây của Salon Ngọc Em sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi này, hãy cùng theo dõi nhé!
 
cắt tóc ngắn
 
Trở nên trẻ trung, đầy phong cách khi chọn cắt tóc ngắn đẹp
 

Việc chọn cắt tóc ngắn mang lại những lợi ích gì?

Mái tóc đẹp là một trong những yếu tố giúp tôn vinh vẻ đẹp của các chị em phụ nữ. Tùy vào hình dáng khuôn mặt mà chị em có thể chọn kiểu tóc dài ngắn phù hợp nhất. Thực tế thì để tóc dài hay cắt tóc ngắn đều có những ưu điểm riêng, sau đây là một số lý do nên chọn cắt tóc ngắn:
 

Cắt tóc ngắn nữ giúp hack tuổi

Lợi ích đầu tiên của việc cắt tóc ngắn là bạn sẽ trông trẻ hơn tuổi thật của mình so với việc để tóc dài. Đã có rất nhiều chị em chọn cắt đi mái tóc của mình để chuyển sang tóc ngắn, bởi không có kiểu tóc nào hack tuổi hơn kiểu tóc ngắn này.
 
cắt tóc ngắn
 

Cắt tóc ngắn giúp khuôn mặt tươi sáng hơn

Nếu mái tóc dài có thể giúp che những khuyết điểm trên gương mặt, thì cắt tóc ngắn sẽ giúp khuôn mặt của bạn trông tươi sáng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, những bạn nữ có khuôn mặt tròn hoặc vuông thì nên tránh kiểu tóc này nhé, bởi chúng chỉ khiến khuôn mặt bạn trông to và thô hơn thôi!
 

Cắt tóc ngắn giúp tiết kiệm thời gian chăm sóc tóc

Nếu bạn là người bận rộn, thì kiểu tóc ngắn hot trend 2022 là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi với mái tóc dài, bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian vào việc gội, sấy tạo kiểu, dưỡng ẩm chăm sóc tóc... Việc cắt tóc ngắn không chỉ dễ tạo kiểu mà chăm sóc tóc cũng dễ dàng hơn rất nhiều.
 

Cắt tóc ngắn giúp bạn trông gợi cảm hơn

Một cô gái có gương mặt nhỏ nhắn, thanh tú cộng với mái tóc ngắn ngang vai để lộ phần cổ cao thanh mảnh cùng bờ vai mềm mại xinh xắn đầy gợi cảm, chắc chắn sẽ dễ dàng thu hút ánh nhìn của người đối diện. Có thể nói, đây là một hình ảnh đẹp mà bất cứ cô gái nào cũng đều muốn hướng đến.
 
cắt tóc ngắn
Cắt tóc ngắn nữ giúp bạn gợi cảm, cuốn hút hơn rất nhiều
 

Cắt tóc ngắn giúp trở nên thời thượng hơn

Việc chọn những mẫu tóc ngắn cá tính chắc chắn sẽ giúp bạn trông trẻ trung, thời thượng và sành điệu hơn, dễ dàng bắt kịp xu hướng như những nữ minh tinh hàng đầu thế giới.
 

Cắt tóc ngắn nữ giúp tiết kiệm chi phí

Các chị em phụ nữ có mái tóc ngắn thường sử dụng dầu gội cũng như các sản phẩm chăm sóc tóc ít hơn so với các chị em có mái tóc dài. Điều này giúp tiết kiệm một khoản kha khá khi không cần mất nhiều tiền mua sản phẩm chăm sóc tóc thường xuyên.
 

Mát mẻ hơn với mái tóc ngắn

Việc xõa tóc trong những ngày nắng nóng luôn là nỗi ám ảnh với những cô gái có mái tóc dài, đặc biệt là quá dày. Do đó, việc cắt tóc ngắn đẹp có thể nói là một hình thức “giải thoát” cho da đầu bạn, giúp những ngày nắng nóng trở nên nhẹ nhàng hơn.
 

Cắt tóc ngắn còn giúp che khuyết điểm của khuôn mặt

Cắt tóc ngắn nữ là một giải pháp tuyệt vời trong việc che đi gò má cao, việc để tóc ngắn sẽ giúp khuôn mặt của bạn trông cân đối và hài hòa hơn. Vậy bạn đã quyết định được có nên cắt tóc ngắn hay không chưa?
 
cắt tóc ngắn
 

Cắt tóc ngắn giúp tạo cảm giác nhẹ nhàng

Cắt tóc ngắn sẽ giúp giảm bớt áp lực cho phần đầu và vai khiến bạn nhẹ nhàng hơn rất nhiều, bởi không cần có điểm tựa cho mái tóc dài nặng như trước kia.
 

Cắt tóc ngắn giúp bạn trông cao hơn

Để tạo hiệu ứng trông cao hơn, bạn nên chọn mẫu tóc ngắn hot trend 2022 này. Mái tóc ngắn giúp chiếc cổ của bạn trông thanh thoát hơn, tạo cảm giác bạn cao hơn nhiều so với chiều cao thực tế.
 

Cắt tóc ngắn giúp giảm rụng tóc

Với những chị em đang có vấn đề về rụng tóc, thì việc cắt tóc ngắn còn giúp giảm lượng tóc rụng đáng kể, giúp mái tóc khỏe khoắn hơn. Chưa kể, khi cắt tóc ngắn còn giúp tránh tình trạng khô xơ và chẻ ngọn nữa.
 

Tóc ngắn phù hợp với mọi loại trang phục, phong cách

Những cô gái có mái tóc dài sẽ phải thường xuyên đau đầu vì khó khăn trong việc chọn trang phục phù hợp. Tuy nhiên, mái tóc ngắn, cá tính, sành điệu thì mọi trang phục, phong cách đều có thể phối cùng nhau, kể cả đó là vest, đồ thể thao hay những chiếc đầm sexy phong cách.
 
cắt tóc ngắn
 

Salon Ngọc Em - Hair Salon khiến hội chị em phải mê mẩn tại HCM

Chắc hẳn tới đây, bạn đã có cho mình câu trả lời có nên cắt tóc ngắn hay không rồi nhỉ? Đối với các chị em phụ nữ, có thể nói một trong những vũ khí quyền lực nhất chính là nhan sắc. Mà nói đến nhan sắc thì chắc chắn không thể thiếu mái tóc đẹp đúng không nào? Chỉ cần có được một mái tóc đẹp, thì nhan sắc các chị em sẽ luôn được tỏa sáng.
 
Với kinh nghiệm nhiều năm chuyên làm đẹp cho các chị em phụ nữ yêu cầu về kỹ thuật cao nhất, Salon Ngọc Em tự hào là hair salon uy tín hàng đầu về uốn, xử lý hóa chất, màu tóc cũng như cắt, sấy tạo kiểu, chăm sóc da, làm nail, massage... Chúng tôi luôn không ngừng cập nhật các kỹ thuật cao và xu hướng làm đẹp của thế giới, giúp đáp ứng tốt mọi yêu cầu của khách hàng.
 
Đặc biệt khi đến với Salon Ngọc Em, bạn sẽ được phục vụ chu đáo, tư vấn chi tiết, giá lại vô cùng hợp lý. Dưới bàn tay tài tình của các thợ cắt tóc tại Salon Ngọc Em, mái tóc của bạn sẽ được biến hóa theo đúng ý muốn. Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn chi tiết. 

 
Salon Ngọc Em
Địa chỉ: 83 Nguyễn Thái Bình, Phường 4, Quận Tân Bình
Hotline: 0902339908
Mail: ngocem0811@gmail.com
Website: salonngocem.com
 

Thông tin liên hệ


: Nguyen-Minh-Thi
:
:
:
: