Đặt banner 324 x 100

Cơ hội được sở hữu 1 chiếc áo thun local brand chỉ với giá 79k


Nhan Như Ngọc một TikToker nổi tiếng chuyên review về quần áo luôn luôn tìm kiếm những chiếc áo thun local brand giá rẻ. Tuy nhiên, những chiếc áo thun mà cô review không bao giờ dưới 180k.

Vậy nếu tài chính của bạn chỉ còn 100k thì làm thế nào để sở hữu 1 chiếc áo thun local brand chỉ với mức giá “hạt dẻ “ như thế ?

Ngày nay, không chỉ những sản phẩm quần áo từ thương hiệu nổi tiếng làm giới trẻ điên đảo mà ngay cả Local brand ở trong nước cũng khiến cộng đồng đam mê thời trang chết mê chết mệt.

Với mức giá phải chăng cùng với cách thiết kế chỉ dành cho dân thời trang thì Local brand là lựa chọn sáng giá nhất đối với các bạn học sinh, sinh viên. Những local brand nổi tiếng nhất hiện nay như: COOLMATE5ThewayBad HabitsDEGREY,…

Những chiếc áo thun local brand hiện này có mức giá dao động từ 180-500.000/ áo. Đối với mức giá như hiện tại thì có rât nhiều sự lựa chọn cho các bạn. Tuy nhiên, nếu như tiền không quá nhiều cụ thể là DƯỚI 100K thì cơ hội để bạn có thể sở hữu được 1 chiếc áo thun, hay chiếc áo khoác được hay không ?

Câu trả lời là HOÀN TOÀN CÓ THỂ.

Đến với Hard Mode thì bạn chỉ cần bỏ ra 79.000 thì đã có thể sở hữu được 1 chiếc áo thun local brand với style chuẩn thời trang rồi.

Là một item cơ bản và luôn nằm trong tủ đồ của các tín đồ thời trang, đến với dòng sản phẩm T-shirt của Hard Mode, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra sự đa dạng về mẫu mã , kích thước và màu sắc. Không chỉ dừng lại ở các thiết kế có phong cách T-shirt của Hard Mode  còn được săn đón nhiệt tình  rất nhiều tình do luôn đổi mới các thiết kế, mang những màu sắc sặc sỡ cùng chất liệu chắc chắn.

Với chất liệu được làm từ vải cotton siêu mát, mẫu mã màu sắc đa dạng và được thiết kế phụ hợp cho cả nam lẫn nữ. Vậy thì còn chần chờ gì nửa. Cho Hard Mode vào giỏ hàng ngay thôi !!!

Mua hàng chính hãng tại đây: storehardmode.com

Điều hướng bài viết

BÀI VIẾT TRƯỚC
BÀI VIẾT TIẾP THEO

Bạn cũng có thể thích..