Đặt banner 324 x 100

Dấu hiệu bệnh giang mai mà bệnh nhân nên biết biết


Giang mai là bệnh xã hội lan truyền qua con đường tình dục đáng sợ nhất hiện tại. Vì thế, việc nhận biết những dấu hiệu bệnh giang mai là cách giúp bệnh nhân chủ động trị và giảm thiểu những biến chứng hiểm nguy. Vậy, các biểu hiện căn bệnh giang mai và triệu chứng qua từng thời kỳ là như thế nào?

Dấu hiệu bệnh giang mai

1.Dấu hiệu nhận biết căn bệnh giang mai

những biểu hiện của căn bệnh giang mai không phải khi nào cũng chi tiết và có khả năng tự biến mất. những người mắc giang mai không phải dấu hiệu. tuy nhiên, căn bệnh sẽ chuyển từ thời kỳ nhẹ sang giai đoạn nặng nếu như không được điều trị.

Một số biểu hiện của căn bệnh giang mai bao gồm:

  • Các vết loét nhỏ hoặc không đau, thường xuất hiện trên cậu nhỏ, âm đạo hay xung quanh ở hậu môn, tuy nhiên có thể ở các vị trí khác như miệng.

  • Phát ban đỏ nổi mẩn, thường ảnh hưởng đến lòng bàn tay hay lòng bàn chân.

  • Phát triển mụn (tương tự như mụn cóc sinh dục) trên âm hộ ở phụ nữ hoặc xung quanh tại vùng hậu môn ở cả phụ nữ và đàn ông.

  • Những mảng trắng trong miệng

  • Mệt mỏi, nhức đầu, đau khớp, nhiệt độ cao (sốt) cũng như các tuyến bị sưng ở cổ, háng hoặc nách.

nếu không được chữa trong rất nhiều năm, bệnh giang mai có thể lây sang não hoặc những cơ quan khác của cơ thể cũng như dẫn đến những vấn đề nghiêm trọng, lâu dài.

Vậy đâu là phòng khám đa khoa mà một số chuyên gia khuyên bệnh nhân tới đây trị. Mời các người bệnh cùng tham khảo phần Sau đây

2.Phòng khám đa khoa Hữu Nghị - uy tín, hàng đầu tại Đà Nẵng

Phòng khám đa khoa Hữu Nghị

Là một trong các Phòng khám nam khoa chữa tốt nhất Ngày nay đi liên với đấy là chất lượng, thành công mang đến cho bệnh nhân. b.sĩ có khá nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chữa bệnh Giang mai cũng như những bệnh x.hội khác. Luôn chạy đua tiên phong áp dụng các giải pháp tiên tiến hiệu quả nhất. Hiện tại tiêu biểu là ALA – PDT điều trị dứt điểm không để lại dấu hiệu cũng như đã mang lại khá nhiều kết quả tốt cho bệnh nhân. Thời gian khiến từ 8:00 - 20:00 kể cả ngày lễ. Chi phí tại đây cũng được niêm yết cũng như có rất nhiều chính sách ưu đãi tốt. Tại đây người bệnh sẽ có cảm giác quá thoải mái bởi được đầu tư cơ sở hạ tầng nhiều, mang lại môi trường mát mẻ, mang lại trải nghiệm hàng đầu cho các bạn.

Hy vọng kiến thức triệu chứng bệnh Giang mai ở trên ở trên sẽ giúp bệnh nhân nhận ra mình có đang mắc phải hay không nếu có hãy đến với Hữu Nghị để được đội ngũ bác sĩ chăm sóc bệnh nhân. Tại số 291 Điện Biên Phủ, Hòa Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng hoắc có khả năng liên hệ số hotline 039 957 5631 để được tư vấn thêm.




 

Thông tin liên hệ


: dangkhoa991205
: phongkhamdakhoahuunghi
: 0366650559
: 291 Điện Biên Phủ, Hòa Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng