Đặt banner 324 x 100

Áo hardmode sale mạnh


Thị trường Việt nam đang được rất nhiều hãng thời trang mạnh và nổi tiếng nhắm vào. Vì thế nên sự cạnh tranh giữa các thương hiệu là vô cùng lớn và gay gắt. Việc các hãng thời trang ra các sự kiện sale mạnh và giảm giá lớn để thu hút khách hàng. Vậy bạn nghĩ sao về một thương hiệu có giá thành thấp ngay từ đầu, đã thế còn có nhiều sự kiện sale mạnh để thu hút khách hàng ?

Xuất hiện tại thị trường Việt Nam đã có phần bão hòa với rất nhiều local brands đình đám, thế nhưng Hardmode vẫn khẳng định được vị trí và tuyên ngôn thời trang của mình, nhanh chóng lọt top các thương hiệu thời trang được yêu thích nhất của giới trẻ với điểm mạnh là giá thành rẻ, màu sắc đa dạng và nhiều sự kiện sale mạnh.

YEl3saCMMHlpXfQ4yH13Xkrtz7yx8llpGzBGs72n.jpg

Hardmode - “giá rẻ không có nghĩa là chất lượng cũng rẻ”

Mặc dù tập trung khai thác hướng đi không có quá nhiều khác biệt với một mức giá siêu hời, vậy nhưng, rất nhiều khách hàng của Hardmode đều bày tỏ sự khen ngợi đối với chất lượng của sản phẩm họ nhận được. So với mức giá vừa rẻ và vừa sale mạnh, những chiếc áo phông của Hardmode được đánh giá là “vượt cả sự mong đợi”.

Giá rẻ nhưng không có nghĩa chất lượng rẻ. Đây chính là lời khẳng định chắc nịch đến từ đại diện thương hiệu Hardmode.

pDCEkRUH3y7mQPpVWsxlu2F7K4yZwFK6EeAFXyvB.jpg
 

Thông tin liên hệ


: quockhongbo2710
:
:
:
: