Đặt banner 324 x 100

Vệ sinh nhà ở uy tín TpHCM


Vệ sinh nhà ở uy tín TpHCM

Hiện nay, công việc khá bận rộn và bạn đang muốn tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà cửa để thay thế bạn giúp cho chúng ta tiết kiệm được thời gian và công sức vệ sinh. Gia Long chuyên cung cấp vệ sinh nhà ở uy tín, vệ sinh nhà sau xây dựng, vệ sinh căn hộ chung cư uy tín giá rẻ tại TpHCM với chi phí tốt, thấp hơn nhiều so với thị trường.

Lý do phải quan tâm đến dịch vụ vệ sinh nhà cửa

Bạn bắt đầu thấy khó khăn trong việc dọn dẹp và cần xem dịch vụ nào tốt trên mạng xã hội, trên internet. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy móc chuyên phục vụ cho dịch vụ vệ sinh như
- Máy hút bụi công nghiệp công suất lớn. Loại máy này khỏe. Hút bụi mạnh và hút luôn được cả nước.
- Máy chà sàn công nghiệp.
- Máy này để đánh và chà sàn. Đánh bay các vết bám cứng đầu trên sàn nhà của bạn.
- Máy xịt áp lực.
- Máy mài bằng tay.
- Máy giặt thảm.
- Máy sấy khô
Mỗi loại máy móc có một mức giá khác nhau. Tuy nhiên nếu bạn mua chừng đó mất rất nhiều chi phí từ 20 đến 30 triệu. Chắc hẵn bạn sẽ quan tâm tới vệ sinh nhà chuyên nghiệp với combo trọn gói giá rẻ tại Công Ty chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp cho bạn tổng vệ sinh toàn bộ ngôi nhà của bạn để chuẩn bị cho những sự kiện, ngày lễ trong gia đình.

Những hạng mục vệ sinh nhà ở

- Vệ sinh trong nhà
- Hút bụi, lau quét nhà
- Quét mạng nhện
- Dọn dẹp bụi trên các vật dụng, nội thất
- Lau chùi cửa kính (thấp)
- Lau chùi cầu thang
- Dọn dẹp rác

2. Vệ sinh nhà tắm

- Làm sạch, tẩy rửa toilet
- Lau chùi các khu vực bồn rửa, vòi sen, bồn tắm, sàn nhà, gương,..
- Lau chùi công tắc, tay cầm, các vật dụng theo yêu cầu

3. Vệ sinh phòng ngủ

- Lau dọn, hút hụi ở các không gian, phạm vi được cho phép
- Vệ sinh các vật dụng, công tắc, tay cầm
- Lau chùi gương, cửa phòng
- Dọn dẹp, thay drap giường (nếu bạn yêu cầu)

4. Vệ sinh nhà bếp

- Lau chùi, hút bụi không gian bếp, sàn
- Vệ sinh các thiết bị gia dụng cơ bản
- Lau chùi các bề mặt bàn, kệ bên ngoài
- Làm sạch bồn rửa, kệ chén

5. Khử trùng, khử mùi

- Làm sạch, khử mùi ở các khu vực như bếp, nhà tắm
- Khử trùng trong nhà

Những vị trí thường xuyên được dọn dẹp

- Vị trí sân thượng: Sân thượng là nơi mà bụi bẩn cứng đầu với số lượng nhiều do các yếu tố thời tiết như mưa, gió bụi bám vào, làm sàn bị trơn trượt, bám bẩn.
- Vị trí phòng ngủ: Vệ sinh các vật dụng trên giường, lau sạch mạng nhện và các bụi bẩn phía trên tường, sau đó hút sạch bụi trong các rãnh cửa sổ, chân giường, trong tủ quần áo,.
- Vị trí phòng bếp: Phòng bếp là nơi mà các vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ, các vật dụng rỉ sét, thức ăn thừa rơi vãi bám bẩn rất nhiều
- Vị trí phòng vệ sinh: Các vết ố bẩn trong phòng vệ sinh. Mọi công việc đều vệ sinh sạch sẽ, lau chùi tường, dọn dẹp các vết bẩn bám trên tường, lau chùi vòi hoa sen, vòi tắm, vệ sinh sạch sẽ bồn cầu từ trong ra ngoài, vệ sinh vòi nước, vệ sinh sàn phòng vệ sinh, sau đó dùng máy hút bụi hút nước và chất bẩn
- Vị trí phòng khách: Lau chùi sạch sẽ bàn ghế, các bình hoa trang trí, lau chùi tivi, tủ lạnh, máy lạnh, quạt treo tường, sạch sẽ các vết hở khó tính nhất.
- Vị trí khác: Đương nhiên sẽ có cái khác như mạng nhện, các vật dụng trên cao như quạt trần, đèn chùm, điều hòa.

Quy trình thực hiện vệ sinh nhà cửa chuyên nghiệp

Công ty chúng tôi có quy trình dịch vụ vệ sinh theo từng giai đoạn, vệ sinh theo giờ chuyên nghiệp, thực hiện rõ ràng, nhanh gọn cho đôi bên cùng thuận lợi thực hiện, chúng tôi có đội ngủ kinh nghiệm, thực hiện hàng nghìn căn hộ hàng tháng, đồng nghiệp vui vẽ nhiệt tình với khách hàng nên yên tâm đến với chúng tôi đặt niềm tin vào khách hàng uy tín 100%.
Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng sử dụng dịch vụ vệ sinh
- Sau khi nhận được cuộc gọi yêu cầu vệ sinh công nghiệp trọn gói từ khách hàng, đội ngũ tư vấn viên của công ty sẽ tiếp nhận thông tin sau đó hẹn lịch để nhân viên tới khảo sát đồ đạc và báo giá. ngoài ra khách hàng cũng sử dụng bảng giá combo nên yên tâm và minh bạch.
Bước 2: Khảo sát và báo giá dịch vụ vệ sinh
- Công ty sẽ tới khảo sát số lượng đồ đạc cần dọn dẹp trong nhà rồi báo giá cho khách hàng.
- Khách hàng đồng ý với mức giá
- Hai bên sẽ tiến hàng việc ký kết hợp đồng dịch vụ dọn nhà.
- Cam kết dịch vụ vệ sinh trọn gói tại nhà
Bước 3: Triển khai và cung cấp hợp đồng dịch vụ vệ sinh nhà
- Nhân viên sẽ in hai bản hợp đồng với các mục cụ thể rõ ràng. Việc ký hợp đồng nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng về mặt pháp lý và chế độ bồi thường trong quá trình vận chuyển và lắp đặt gặp trục trặc.
Bước 4: Nghiệm thu dịch vụ vệ sinh
- Ngay sau khi khách hàng nghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện, hai bên sẽ tiến hành thanh lý Hợp đồng và tận hưởng nhà đẹp nhà xinh
Bước 5: Cam kết dịch vụ trọn gói tại công ty dịch vụ vệ sinh chúng tôi
- Công ty chúng tôi luôn kết bồi thường 100% theo giá trị thị trường nếu có thất thoát hoặc hư hỏng tài sản trong quá trình chuyển dọn nhà.
Tham khảo thêm dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng vui lòng Click vào đường dẫn: https://vesinhnhao24h.vn/dich-vu-tong-ve-sinh-sau-xay-dung-cap-nhat-2019
 

Thông tin liên hệ


: manh12345
:
:
:
: