Đặt banner 324 x 100

Các dịch vụ làm biển hiệu tại Hà Nội nổi bật


 Lý do nên chọn đơn vị thi công biển hiệu quảng cáo bí ẩn việt tại Hà Nội

làm biển quảng cáo tại hà nội - bí ẩn việt là công ty Quảng cáo Thương mại và Dịch vụ uy tín chuyên làm biển hiệu tại Hà Nội. Ngoài kinh nghiệm 25 năm trong lĩnh vực dịch vụ, bí ẩn việt còn có những thế mạnh:
  • Máy móc, thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất
  • bí ẩn việt chính là đơn vị đầu tiên của Việt Nam đi đầu về nghiên cứu và phát triển dây chuyền về sản xuất bộ logo biển quảng cáo cao cấp
  • Từng sản xuất nhiều bộ logo mạ chrome cao cấp cho các thương hiệu nổi tiếng như: Toyota, Vinfast, Vespa, Piaggio,…
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao
  • bí ẩn việt đã cho lắp đặt nhiều ứng dụng công nghệ cao như: Hệ thống dây chuyền xi mạ cao cấp, dàn máy in quảng cáo chuyên dụng, máy khắc CNC,…
  • Nhiều năm kinh nghiệm trong làm việc với các thủ tục hành chính
  • bí ẩn việt là một trong số ít các doanh nghiệp có thể cung cấp cho khách hàng dịch vụ trọn gói cho thiết kế, thi công, cho thuê biển quảng cáo ngoài trời, quảng cáo trong nhà và tổ chức sự kiện event
  • Làm biển quảng cáo tại hà nội
Tại sao nên chọn bí ẩn việt là địa chỉ làm biển hiệu quảng cáo ở Hà Nội?

3. Các dịch vụ làm biển hiệu tại Hà Nội nổi bật

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dịch vụ làm logo nhận diện thương hiệu, thiết kế biển quảng cáo ngoài trời cho bạn lựa chọn. Nếu bạn chưa biết lựa chọn dịch vụ làm biển hiệu cửa hàng tại Hà Nội nào thì hãy tham khảo ngay các dịch vụ làm biển quảng cáo nổi bật của AIT Group tại Hà Nội dưới đây nhé!

3.1 Làm biển chữ nổi tại Hà Nội

Dịch vụ làm logo chữ nổi, biển chữ nổi là loại biển quảng cáo có bề mặt được gắn dòng chữ nổi. Các chữ nổi có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như inox, mica, alu… làm biển quảng cáo tại hà nội Với công nghệ kỹ thuật phát triển hiện nay, biển hiệu chữ nổi đang dần đáp ứng được mọi nhu cầu về màu sắc, kiểu dáng của người sử dụng.

3.2 Biển Pano quảng cáo ở Hà Nội
Pano quảng cáo ngoài trời thường được làm bằng bạt hiflex với nhiều kích thước lớn. Ngoài ra, loại biển này được thi công nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian. Bên cạnh đó, dịch vụ thiết kế, thi công biển Pano của bí ẩn việt cũng được thiết kế theo yêu cầu sử dụng của khách hàng.

3.3 Quảng cáo Billboard tại Hà Nội
Biển Billboard quảng cáo tấm lớn cũng được làm bằng chất liệu bạt hiflex. Những tấm biển này thường có kích thước lớn để gây chú ý cho khách hàng. Do đó, bí ẩn việt là đơn vị chuyên thi công biển Billboard quảng cáo trên các quốc lộ, đường cao tốc, hông các tòa nhà…
3.4 Quảng cáo màn hình LED
Dịch vụ quảng cáo màn hình LED của bí ẩn việt đang trở thành xu hướng và được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay. Việc sử dụng màn hình quảng cáo ngoài trời, đèn LED trong biển quảng cáo không những thu hút khách hàng mà còn giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm nhiều khoản chi chí khác.

3.5 Thi công logo biển quảng cáo nhận diện thương hiệu
Logo nhận diện thương hiệu là một trong những biển quảng cáo được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Loại biển bảng cáo này không những giúp doanh nghiệp của bạn trở nên ấn tượng mà còn thể hiện sự năng động, hiện đại trong phong cách làm việc. Ngoài ra, biển quảng cáo còn ứng dụng công nghệ tạo khối nổi giúp logo trở nên nổi bật, bắt mắt hơn.
3.6 Làm biển Alu giá rẻ tại Hà Nội
Biển hiệu aluminium là một trong những loại biển thịnh hành đang được làm biển hiệu quảng cáo tại Hà Nội nhất trên thị trường hiện nay. Dịch vụ biển Alu của bí ẩn việt luôn được thiết kế với phần khung cứng cáp và tính thẩm mỹ cao tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn. làm biển quảng cáo tại hà nội Chính ưu thế nổi bật trên là lý do làm cho biển alu phù hợp với hầu hết các khách hàng.
Làm biển quảng cáo tại hà nội

3.7 Biển Led vẫy tại Hà Nội

Biển vẫy hay biển LED vẫy đều là loại bảng quảng cáo thường được treo vuông góc với mặt tường phía ngoài của cửa hàng. Dù có giá thành không quá cao nhưng loại biển này mang lại hiệu quả quảng cáo tốt vì có màu sắc thu hút, nổi bật, gây sự chú ý cho người đi đường. Do đó, dịch vụ này của bí ẩn việt cũng được nhiều đơn vị lựa chọn.
Trên đây là tất cả các thông tin về dịch vụ cũng như tiêu chí về làm biển quảng cáo tại Hà Nội cho doanh nghiệp. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có những kiến thức và lựa chọn đúng đắn, phù hợp cho công ty của mình. 

Đơn vị làm biển quảng cáo tại hà nội uy tín giá cạnh tranh

Thông tin liên hệ


: Doanmai95
:
:
:
: