Đặt banner 324 x 100

Vệ sinh căn hộ chung cư giá rẻ tại Gia Long


Vệ sinh căn hộ chung cư giá rẻ tại Gia Long

Gia Long là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh trong và ngoài khu vực Tp.HCM. Tính đến nay, Chúng tôi đã và đang mang đến các giải pháp làm sạch cho hàng trăm hộ gia đình và đơn vị kinh doanh như: vệ sinh xí nghiệp, trường học, bệnh viện, vệ sinh văn phòng, vệ sinh nhà ở, vệ sinh căn hộ, biệt thự, quán cafe, nhà hàng.
Dịch vụ vệ sinh căn hộ
Được thành lập và điều hành bởi các chuyên gia trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, Gia Long là nơi cung cấp dịch vụ nhanh chóng, chính xác và phù hợp với từng nhu cầu khách hàng. Bên cạnh đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm lên lịch hẹn trong những mua cao điểm như các ngày lễ, Tết mà không lo thiếu nhân viên.

Vì sao nên chọn dịch vụ vệ sinh căn hộ của Gia Long

1. Chất lượng : Đội ngũ có tay nghề giỏi, trách nhiệm cao.
2. Chi phí : Dịch vụ tốt và phí dịch vụ tốt nhất tại Hòa Mỹ.
3. Uy tín : Đảm bảo đúng giờ, làm việc cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao.
4. Hỗ trợ : Bảo hành cho khách hàng.
5. An toàn: Chúng tôi cam kết hóa chất sử dụng tẩy rửa an toàn bề mặt vật liệu
Thu gom rác + Quét bụi trên sàn:
- Với những căn hộ mới sửa chữa hay sau xây dựng. Đầu tiên, nhân viên sẽ thu gom rác và vật dụng trong căn hộ, dọn dẹp qua một bên cho gọn gàng.
- Sau đó, nhân viên sẽ dùng chổi quét sạch bụi trên sàn, và dùng máy hút bụi, hút hết những bụi bẩn vào trong máy. Giai đoạn này là quan trọng nhất. Bởi vì, nếu không thu gom rác hay hút bụi trước thì càng bước vào làm thì sẽ làm cho công việc càng trở nên khó khăn hơn.
Cạo sạch sơn trên sàn nhà:
- Tiếp tục, kiểm tra mặt sàn có dính sơn nước hay xi măng hay không, rồi nhân viên sẽ cạo sạch hết sơn nước và xi măng trên mặt sàn.
- Vào công việc chính:
- Khi đã làm sơ lược cho bớt bụi, thì chúng tôi bắt đầu vào công việc chính là lau và hút bụi tất cả những vật dụng trong căn hộ, như tủ quần áo, bàn ghế, lau tủ bếp và lau kính ở trong căn hộ.
- Lưu ý: với khách hàng là chúng tôi lau dọn dẹp sàn nhà, tủ bếp lau kính, dọn dẹp nhà vệ sinh là chúng tôi làm ít nhất là 3 đến 4 lần để cho sạch sẽ chứ không phải chỉ lau 1 lần.
- Khi đã làm xong những việc đó, chúng tôi dọn dẹp nhà vệ sinh và lau sàn nhà. Nhân viên sẽ lau sàn từ 2 đến 3 lần để cho sàn căn hộ sạch bóng và không còn lại những bụi bẩn trên sàn căn hộ nữa.
Quý khách thảm khảo thêm: Dịch vụ vệ sinh nhà Bình Dương

Các hạng mục cụ thể nhân viên vệ sinh của chúng tôi sẽ thực hiện khi cung cấp dịch vụ là:

- Vệ sinh, làm sạch sơn, xi măng bám trên tường và sàn nhà
- Vệ sinh, chà tường, nền nhà, ban công
- Lau chùi, làm sạch cửa phòng, cửa kính
- Lau chùi, vệ sinh cầu thang (nếu có)
- Đánh và chà sàn
- Hút khô, hút ướt mặt sàn
- Vệ sinh, hút bụi, làm sạch nội thất
- Vệ sinh bếp
- Vệ sinh phòng tắm, WC
- Vệ sinh các thiết bị điện
- Thu gom và vứt bỏ rác thải đúng nơi quy định

Tổng vệ sinh dọn dẹp căn hộ sau sửa chữa cải tạo

Tương tự như các căn chung cư mới xây, căn chung cư sau khi sửa chữa, tu bổ cũng gặp các vấn đề tương tự. Bạn có thể bắt gặp các vết xi măng, sơn, keo,… bám ở mọi nơi, từ sàn nhà, chân tường hay cửa kính,… Việc dọn dẹp có thể tốn của bạn không ít công sức và thời gian. Vì vậy, hãy sử dụng dịch vụ tổng vệ sinh căn hộ 1 lần cho căn hộ để sớm có được không gian sống sạch sẽ, gọn gàng và thoải mái.
- Đối với vệ sinh công nghiệp cho căn hộ này, nhân viên của chúng tôi sẽ thực hiện các công việc sau:
- Di chuyển đồ nội thất ra nơi khác để làm vệ sinh
- Vệ sinh, tẩy rửa sơn, xi măng bám trên nền gạch, tường
- Vệ sinh, chà tường, nền nhà, ban công
- Lau chùi, làm sạch cửa phòng, cửa kính
- Lau chùi, vệ sinh cầu thang (nếu có)
- Đánh và chà sàn
- Hút khô, hút ướt mặt sàn
- Vệ sinh, hút bụi, làm sạch nội thất
- Vệ sinh bếp
- Vệ sinh phòng tắm, WC
- Vệ sinh các thiết bị điện
- Thu gom và vứt bỏ rác thải đúng nơi quy định
- Sắp xếp lại đồ nội thất như cũ

Vì vậy, hiện nay Gia Long chúng tôi có các khung giá áp dụng cho các công trình dịch vụ vệ sinh căn hộ chung cư như sau:

- Công trình vệ sinh công nghiệp căn hộ chung cư (sau xây dựng và Decor mới trang trí nội thất. Hoặc sau sửa chữa nội thất) diện tích dưới 70 mét vuông: giá 1.500.000 đồng/ căn hộ.
- Công trình (sau xây dựng và Decor mới trang trí nội thất, Hoặc sau sửa chữa nội thất) diện tích từ 70 –> dưới 90 mét vuông: giá 2.000.000 đồng/ căn hộ.
- Công trình (sau xây dựng và Decor mới trang trí nội thất, Hoặc sau sửa chữa nội thất) diện tích từ 90 –> dưới 110 mét vuông: 2.20.000 đồng/ căn hộ.
- Vệ sinh nhà ở (sau xây dựng và Decor mới trang trí nội thất, Hoặc sau sửa chữa nội thất) diện tích từ 110 –> dưới 130 mét vuông: 2.850.000 đồng/ căn hộ.
- Công trình (sau xây dựng và Decor mới trang trí nội thất, Hoặc sau sửa chữa nội thất) diện tích từ 130 –> dưới 150 mét vuông: 2.800.000 đồng/ căn hộ.
- Công trình (sau xây dựng và Decor mới trang trí nội thất, Hoặc sau sửa chữa nội thất) diện tích từ 150 –> 200 mét vuông: 3.000.000 đồng/ căn hộ.

Thông tin liên hệ:
Hotline: 0901 525 979
Website: https://vesinhnhao24h.vn
 

Thông tin liên hệ


: manh12345
:
:
:
: