Đặt banner 324 x 100

Làm biển quảng cáo tại hà nội giá rẻ


làm biển quảng cáo tại hà nội - bí ẩn việt là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ làm biển quảng cáo tại Hà Nội uy tín với giá thành rẻ nhất thị trường. Với 12 năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo truyền thông. Chúng tôi đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo, cập nhật những xu hướng công nghệ, vật liệu mới trên thế giới ứng dụng tại thị trường Việt Nam.
Chúng tôi đã trở thành đối tác chiến lược, uy tín trong các chiến dịch truyền thông, quảng cáo của các doanh nghiệp lớn như: Kangaroo, Tiền Phong,… Với dịch vụ sản phẩm đa dạng, chúng tôi luôn làm hài lòng dù là khách hàng khó tính nhất.
Cắt vách ngăn CNC

1. Các dịch vụ làm biển quảng cáo của bí ẩn việt

  • Làm biển quảng cáo cửa hàng tại Hà Nội
  • Gia công chữ nổi inox, mica, alu..
  • Ốp Alu tòa nhà
  • làm biển quảng cáo tại hà nội
  • Làm biển vẫy
  • Làm biển công ty, biển tên, biển phòng ban
  • Làm biển hộp đèn siêu tranh điện
  • Làm backdrop công ty
  • Thiết kế thi công showroom triễn lãm, showroom trưng bày
Cắt vách ngăn CNC

2. Quy trình hợp tác làm biển quảng cáo tại Hà Nội

2.1 Tiếp nhận thông tin, tư vấn giải pháp cho khách hàng

Bienhieudep.vn có hệ thống nhân viên chăm sóc khách hàng 24/7. Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận những yêu cầu của khách hàng. Ngay khi nhận được thông tin và yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát thực tế vị trí khách hàng muốn làm biển quảng cáo tại Hà Nội.
Mỗi vị trí lắp đặt sẽ có những khó khăn, lợi thế khác nhau. Kết hợp với mục đích sử dụng của khách hàng, chúng tôi sẽ nghiên cứu. Sau đó đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng.

2.2 Thiết kế phối cảnh 2D, 3D và báo giá biển quảng cáo cho khách hàng

Sau khi khách hàng đã lựa chọn được phương án phù hợp. Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ thiết kế phối cảnh 2D, 3D để khách hàng có cái nhìn cụ thể và rõ ràng nhất về sự lựa chọn của mình. 
Chỉ khi khách hàng chốt phương án thiết kế, thì chúng tôi sẽ tiến hàng bóc tách thiết. Sau đó làm bảng báo giá chi tiết gửi khách hàng. Giá cả luôn là một trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu, Bienhieudep.vn luôn đưa ra mức chi phí tiết kiệm nhất cho khách hàng.
Cắt vách ngăn CNC

2.3 Thi công và lắp đặt biển quảng cáo 

Quá trình thi công và lắp đặt sẽ được giám sát kỹ lưỡng làm biển quảng cáo tại hà nội để đảm bảo an toàn lao động và chất lượng công trình. Tiến độ thi công được báo cáo và cập nhật liên tục với chủ đầu tư, chúng tôi luôn đảm bảo thi công đúng tiến độ và bàn giao đúng cam kết.
Cắt vách ngăn CNC

2.4 Bàn giao và nghiệm thu

Sau khi kết thúc quá trình thi công, đại diện của làm biển quảng cáo tại hà nội bí ẩn việt sẽ tiến hàng bàn giao và hướng dẫn sử dụng cũng như những lưu ý khi sử dụng với chủ đầu tư.

Cắt cnc vách ngăn theo yêu cầu tại Cầu giấy